23 ก.ย. 2565 267 0

Samsung ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมจอภาพ ยกทัพผลิตภัณฑ์จอภาพโชว์โซลูชัน Samsung Hospitality ในงาน Food and Hospitality Thailand ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

Samsung ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมจอภาพ ยกทัพผลิตภัณฑ์จอภาพโชว์โซลูชัน Samsung Hospitality ในงาน Food and Hospitality Thailand ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมจอภาพ ขนทัพผลิตภัณฑ์กลุ่มจอภาพเพื่อธุรกิจ โชว์โซลูชัน Samsung Hospitality ในงาน Food and Hospitality Thailand ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ เมื่อเร็วๆ นี้


(จากซ้าย) อภิรดา พัวพรพงษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์จอภาพ, เจนนิเฟอร์ ซง ประธานธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า, อินซู คิม ผู้จัดการธุรกิจจอภาพ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

ในฐานะผู้นำทางด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ซัมซุงได้นำเสนอโซลูชันที่ครบวงจรให้กับธุรกิจกลุ่มการบริการ พร้อมที่จะช่วยผลักดันธุรกิจในกลุ่ม hospitality ให้เติบโตในยุคดิจิทัล ทรานสฟอเมชั่น โดยการจำลองโรงแรมขนาดย่อม Samsung Hotel เพื่อจัดแสดงผลิตภัณฑ์จอภาพเพื่อธุรกิจ hospitality ซึ่งประกอบไปด้วย Hospitality TV, Digital Signage และดิสเพลย์อื่นๆ อีกมากมาย โดยได้แบ่งโรงแรมจำลองออกเป็น 5 โซนเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานที่สนใจได้สัมผัสและมีประสบการณ์ร่วมกับจอภาพแต่ละชนิดได้อย่างครบถ้วนดังนี้

โซนที 1 – Reception



สัมผัสประสบการณ์จอภาพไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ LED แท็บเล็ต ที่พร้อมให้จุดต้อนรับลูกค้าในโรงแรมสร้างความสะดวกสะบายและความประทับใจให้แขกผู้มาเยือน


โซนที่ 2 – Hospitality Hotel Accommodation



สร้างประสบการณ์การเข้าพักที่น่าประทับใจด้วย Hospitality TV จอภาพที่สามารถแสดงผลข้อมูลต่างๆ ของโรงแรมได้อย่างครบครัน บริหารจัดการง่ายจากส่วนกลาง มาพร้อมกับดีไซน์ที่เข้ากับการตกแต่งในทุกสไตล์ พร้อมทั้งความบันเทิงครบครัน สามารถเชื่อมต่อกับทุกดีไวซ์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยข้อมูลการเชื่อมต่อสามารถแสดงผลผ่าน Dashboard บนหน้าจอทีวีได้ 

โซนที่ 3 – Collaborative Workspace


ยกระดับการประชุมแบบ Smart meeting ในโรงแรมด้วย Interactive Display อย่าง Samsung Flip Pro   ที่ทำให้การประชุมลื่นไหล ไร้รอยต่อ อีกทั้งยังสามารถร่วมแชร์ไอเดียสุดสร้างสรรค์กับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เชื่อมต่อผ่านแล็ปท็อปหรือสมาร์ทโฟนส่วนตัว

โซนที่ 4 – Video Wall & LED Signage


จอภาพ LED พร้อม Samsung Smart Signage Solution ที่จะมายกระดับธุรกิจ hospitality ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้นไม่ว่าจะนำมาใช้ให้ข้อมูลหรือการสร้างบรรยากาศในโรงแรมให้สวยงาม

โซนที่ 5 – Samsung Café


สร้างประสบการณ์ผ่านจอแต่ละชนิดให้กับลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการดูเมนูอาหารจากหน้าจอแบบอินเตอร์แอคทีฟ รวมทั้งสั่งอาหารผ่านหน้าจอของซัมซุงคีออส (Kiosk)ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

เยี่ยมชม Samsung Hospitality Solutions ในงาน Food and Hospitality Thailand ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ Hall 1 โซน F1 ได้จนถึง 24 กันยายนนี้