21 ก.ย. 2565 337 0

โค้งสุดท้าย! สายกินห้ามพลาด อร่อยสุดคุ้มแบบหั่นครึ่งด้วย foodpanda อร่อยเฮ เปย์คนละครึ่ง รับส่วนลดถึง 3 ต่อ

โค้งสุดท้าย! สายกินห้ามพลาด อร่อยสุดคุ้มแบบหั่นครึ่งด้วย foodpanda อร่อยเฮ เปย์คนละครึ่ง รับส่วนลดถึง 3 ต่อ

นับถอยหลังไม่ถึง 10 วัน ให้สายกินใช้สิทธิ์อร่อยสุดคุ้มจ่ายแค่ครึ่งเดียว กับร้านดังเมนูเด็ดบน foodpanda ด้วยโปรฯ แรง “อร่อยเฮ เปย์คนละครึ่ง” ลด 3 ต่อ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 นี้เท่านั้น

  • คุ้มแรก ส่งฟรีสูงสุด 30 บาท โดยไม่ต้องใส่โค้ด[1] เมื่อสั่งอาหารจากร้านที่เข้าร่วมโครงการ
  • คุ้มที่สอง ลดอีกครึ่ง เมื่อใช้คนละครึ่ง[2] สำหรับลูกค้า foodpanda และร้านค้าที่ลงทะเบียนคนละครึ่งกับ foodpanda
  • สุดคุ้มต่อที่สาม รับเงินคืน สูงสุด 800 บาท[3] รับไปเลย! โค้ดส่วนลดสูงสุด 800 บาท เมื่อสั่งครบ 800 บาท

โดย foodpanda มีร้านอาหารพาร์ทเนอร์ที่ตอบรับเข้าโครงการคนละครึ่งทั่วประเทศ ทั้งร้านอาหารชั้นนำมากมาย ร้านสตรีทฟู้ดเจ้าดังตามเช็คลิสต์นักกิน และร้านอาหารท้องถิ่นที่กำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียล อาทิ ร้านโกส้วง จ.กระบี่, ส้มตำโรงปลาแดก จ.เชียงใหม่, ครัวต้องเบิ้ล จ.สุรินทร์, เจ๊หมวยตามสั่ง (ไทเยน) จ.นครราชสีมา, ครัวคุณลุง (สุขุมวิท 61) และราชาบะหมี่ เมืองเอก จ.ปทุมธานี เป็นต้น


โดยใช้คนละครึ่งง่ายๆ เพียงทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

  1. ติดตั้งแอปฯ “เป๋าตัง”
  2. ทําการผูก G-Wallet
  3. เติมเงิน G-Wallet ก่อนเริ่มใช้สิทธิ
  4. เข้าแอปฯ “เป๋าตัง” กดใช้สิทธิฟู้ดเดลิเวอรี่ เลือก foodpanda
  5. เลือกร้านอาหารที่ร่วมโครงการ
  6. สั่งอาหาร
  7. ชําระค่าอาหารผ่านแอปฯ “เป๋าตัง” พร้อมรับส่วนลด 3 ต่อ คุ้มค่ากว่าใคร กับ “อร่อยเฮ เปย์คนละครึ่ง” จาก foodpanda ได้เลย ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2565 นี้ เท่านั้น

ดาวน์โหลด foodpanda ได้ที่ App Store และ Google Play  ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ foodpanda ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/FoodpandaThailand เว็บไซต์ foodpanda.co.th และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/foodpandathailand/

[1] เมื่อสั่งอาหารจากร้านที่เข้าร่วมโครงการยอดก่อนใช้ส่วนลดครบ 150 บาทตั้งแต่ 01 กันยายน – 30 กันยายน 2565 สำหรับลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์บนแอปฯ foodpanda เท่านั้น

[2] สิทธิ์คนละครึ่งจำกัดเฉพาะผู้ลงทะเบียนและร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการ ใช้ได้เมื่อสั่งและชำระค่าอาหารผ่านแอปเป๋าตังเท่านั้น

[3] ลูกค้าจะได้เงินคืนในรูปแบบของโค้ดส่วนลดรวมสูงสุด 800 บาท เมื่อสั่งครบ 800 บาท (ก่อนใช้ส่วนลด) ลูกค้าจะได้รับโค้ดส่วนลดคืนภายในวันที่ 05 ตุลาคม 2565 ซึ่งสามารถตรวจสอบได้ในแอปฯ foodpanda ที่หน้า “ส่วนลดของฉัน” foodpanda ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนดและช่วงโปรโมชั่น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด