20 ก.ย. 2565 333 0

VMware Tanzu เพิ่มประสิทธิภาพในพอร์ตโฟลิโอเพื่อช่วยให้ลูกค้าสร้าง ประมวลผล และจัดการเนทีฟคลาวด์แอปพลิเคชัน

VMware Tanzu เพิ่มประสิทธิภาพในพอร์ตโฟลิโอเพื่อช่วยให้ลูกค้าสร้าง ประมวลผล และจัดการเนทีฟคลาวด์แอปพลิเคชัน

VMware มอบประสบการณ์ที่น่าสนใจสำหรับนักพัฒนา Kubernetes พร้อมให้การจัดการที่ครอบคลุม ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพระหว่างพอร์ตโฟลิโอแอปพลิเคชัน VMware Tanzu ให้ทันสมัย

องค์กรต่างๆ กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันที่เพิ่มมากขึ้น ในการปรับปรุงธุรกิจให้เป็นแบบดิจิทัล ด้วยการพัฒนาการปฎิบัติงานด้านไอที และการปรับแอปพลิเคชันให้ทันสมัย  เนื่องจากวิธิการแบบเดิมๆ ไม่สามารถสร้างข้อได้เปรียบในการแข่งขันหรือปรับนวัตกรรมให้รวดเร็วอย่างที่ธุรกิจต้องการได้ในปัจจุบัน นักพัฒนาและทีมไอทีต้องปรับตัวในการพัฒนาเนทีฟคลาวด์แอปพลิเคชันให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน เนื่องจากองค์กรต่างๆ อยู่ในยุคที่ได้ถูกกำหนดให้ต้องพร้อมให้บริการในรูปแบบดิจิทัล และแอปพลิเคชันที่ทันสมัยไม่ได้เป็นเพียงแค่ปัจจัยหลักในการในดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันเท่านั้น แต่ยังเป็นเสมือนช่องทางสร้างรายได้สำหรับเศรษฐกิจดิจิทัล ที่งาน VMware Explore 2022 วีเอ็มแวร์ (NYSE: VMW) ขอเสนอความก้าวหน้าใน VMware Tanzu portfolio - Tanzu Application Platform  และ Tanzu for Kubernetes Operations ซึ่งปลดล็อกประสิทธิภาพในการทำงานของนักพัฒนา ส่งมอบการรักษาความปลอดภัยแบบ end-to-end ตั้งแต่เริ่มใช้งานจนกระทั่งเปิดใช้งาน พร้อมทั้งเปิดใช้งานการรักษาความปลอดภัยของการทำงานแบบมัลติคลาวด์ที่รองรับการทำงานได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่ตำแหน่งใดของการพัฒนา Kubernetes

อาเจย์ พาเทล รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ Modern Apps & Management ของ VMware กล่าวว่า “บริษัทต่างๆ ต้องเผชิญหน้ากับแรงกดดันในการเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนาแอปพลิเคชันและความพยายามในการส่งมอบที่รวดเร็ว มีความยืดหยุ่น และมีความปลอดภัย เมื่อพวกก้าวสู่การเป็นองค์กรดิจิทัลอย่างแท้จริง ทีมแพลตฟอร์มต้องให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์สำหรับนักพัฒนาที่ดีที่สุด พร้อมทั้งเส้นทางสำหรับการเพิ่มความเร็วในการพัฒนา ในขณะเดียวกันก็ต้องจัดเตรียมช่องทางสำหรับการเปิดใช้งานและประมวลผลแอปพลิเคชันให้ได้อย่างปลอดภัย มีความน่าเชื่อถือ ให้เหมาะสมกับทุกคลาวด์ที่ใช้งาน ไม่ว่าลูกค้าของเราจะเริ่มต้นจากการใช้ดาต้าเซ็นเตอร์ที่มาพร้อมกับแอปพลิเคชันที่มีอยู่แล้ว หรือด้วยแอปพลิเคชันที่สร้างขึ้นมาใหม่ในระบบคลาวด์ VMware Tanzu สามารถตอบสนองความต้องการได้ เพื่อให้สามารถเปิดใช้งานแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็ว สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นใช้งาน Kubernetes vSphere พร้อม Tanzu Kubernetes Grid จะช่วยให้คุณมีแพลตฟอร์มที่พร้อมสำหรับนักพัฒนา สำหรับผู้ที่เริ่มใช้งาน Amazon Elastic Kubernetes Service (EKS) แล้ว หรือ Kubernetes ใดๆที่ได้ถูกแจกจ่ายไปแล้ว ยังสามารถใช้งาน Tanzu for Kubernetes Operations และ Tanzu Application Platform สำหรับเพิ่มประสบการณ์ของผู้ให้บริการและนักพัฒนาของคุณ”

วิธีที่ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จาก VMware Tanzu

VMware Tanzu กำลังถูกนำไปปรับใช้โดยลูกค้าทั่วทั้งคลาวด์ Edge และดาต้าเซ็นเตอร์ ด้วยมุมมองในการจักการ การพัฒนา การขึ้นระบบ และการส่งมอบ Kubernetes ที่เหมาะสมให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมแบบ distributed

กาเนช เวนกาตารามัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Digital Transformation ที่ Fiserv กล่าวว่า “Tanzu Application Platform ช่วยให้เรามีความยืดหยุ่นในการใช้ประโยชน์จากเครื่องมือใหม่ๆ จากสภาพแวดล้อมในการให้บริการแบบเนทีฟคลาวด์ ในขณะเดียวกันยังคงเปิดโอกาสให้ให้เรายังสามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตจากสิ่งที่ได้ลงทุนไปแล้ว ทั้งหมดนี้จะรวมอยู่เป็นโมดูลเดียวที่มีความปลอดภัย ช่วยให้เรามุ่งเน้นไปในการส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าโดยไม่ต้องคำนึงถึงการขึ้นต่อกันของแอปพลิเคชันหรือการเปลี่ยนรหัสข้อมูลต่างๆ ในการส่งมอบการกลยุทธ์บนมัลติคลาวด์และความต้องการบนแอปพลิเคชันของเรา ช่วยให้ทีมของเรามีความคล่องตัวและสามารถปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เราเพิ่งเริ่มต้นใช้งาน Tanzu Application Platform และตั้งตารอที่จะนำ Application Accelerator มาปรับแต่งและใช้งานซอฟต์แวร์ทางด้านซัพพลายเชนที่ปลอดภัยของเรา ตามความต้องการที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้"

จากรายงาน State of Kubernetes ของ VMware(1) พบว่า 65% ขององค์กรได้เริ่มใช้งาน Kubernetes เป็นระบบจริงแล้ว และ 48% คาดว่าจะขยายการใช้ปรับงานได้มากขึ้นในปีหน้า VMware Tanzu for Kubernetes Operations เป็นพื้นฐานสำหรับการสร้างและดำเนินการโครงสร้างพื้นฐานคอนเทนเนอร์ที่ทันสมัยในขนาดต่างๆ ทั่วทั้ง Kubernetes และระบบคลาวด์ต่างๆ จากข้อมูลใหม่ที่ได้รับจาก Enterprise Strategy Group(2), Tanzu สำหรับ Kubernetes Operations ทำให้ค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการน้อยลง 70-80% ผ่านการดำเนินงานของ Kubernetes, เวลาในการตอบสนองลดลง 58% และเวลาในการสร้างมูลค่าเร็วขึ้นสามถึงห้าเท่าสำหรับลูกค้าของเรา ด้วยวิธีการรักษาความปลอดภัยในการดำเนินการของ Kubernetes สำหรับแอปพลิเคชันที่ทันสมัยที่ดีขึ้นและง่ายขึ้น


VMware Tanzu® สำหรับ Kubernetes Operations เพิ่มขีดความสามารถในการใช้งาน Kubernetes ได้อย่างราบรื่นและปลอดภัยบนคลาวด์ทุกประเภท

VMware ยังคงเข้าถึงลูกค้า ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ตำแหน่งใดบนเส้นทางการนำโครงสร้างพื้นฐานของ Kubernetes มาใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นแบบทีมเดียว แบบคลาวด์เดียว หรือใช้งานทั่วทั้งองค์กรในระบบมัลติคลาวด์ และอาศัย VMware Tanzu สำหรับ Kubernetes Operations ในการสร้างพื้นฐานที่เหมาะสม พร้อมทั้งทำการกำหนดสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับวงจรการพัฒนาไปจนถึงการใช้งานที่สมบูรณ์ ที่งาน VMware Explore 2022 VMware ประกาศการอัปเดตส่วนประกอบหลักสำคัญใน Tanzu สำหรับ Kubernetes Operations - VMware Tanzu® Mission Control™, VMware Aria Operations สำหรับ แอปพลิเคชัน (แต่เดิมคือ VMware Tanzu® Observability™ โดย Wavefront) และ VMware Tanzu® Kubernetes Grid™ - เพื่อให้ การจัดการ การส่งมอบ และความน่าเชื่อถือของ Kubernetes เป็นไปได้อย่างง่ายดาย

VMware Tanzu Mission Control ขยายขีดความสามารถในการจัดการ Kubernetes แบบหลายคลัสเตอร์และแบบมัลติคลาวด์


ด้วยความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ VMware ในการสนับสนุนลูกค้าในทุกขั้นตอนในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน Kubernetes อย่างสมบูรณ์ VMware Tanzu Mission Control ได้ประกาศฟีเจอร์ใหม่หลายรายการที่ขยายและเพิ่มประสิทธิภาพความสามารถในการจัดการ Kubernetes แบบมัลติคลาวด์และหลายคลัสเตอร์:

พรีวิวของ Lifecycle Management สำหรับ Amazon Elastic Kubernetes Service (EKS) clusters: VMware Tanzu Mission Control จะเปิดใช้งานการจัดเตรียมและการจัดการคลัสเตอร์ Amazon EKS โดยตรง เพื่อลดความขัดแย้งระหว่างนักพัฒนาและผู้ปฏิบัติงานและมีตัวเลือกสำหรับประเภทคลัสเตอร์มากขึ้น ช่วยให้ทีม DevOps ลดความยุ่งยากในการจัดการ Kubernetes แบบมัลติคลาวด์และมัลติคลัสเตอร์ด้วยการจัดการวงจรการดำเนินงานจากศูนย์กลางของ Tanzu Kubernetes Grid and Amazon EKS cluster

รวมเข้ากับ VMware Aria Automation: Tanzu Mission Control ถูกรวมเข้ากับ VMware Aria Automation ซึ่งเดิมเรียกว่า VMware vRealize® Automation Cloud™ เพื่อทำให้ Infrastructure as a Service (IaaS) และ Kubernetes platform operations มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในการรวมกันนี้ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานออกแบบโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ และบริการพื้นฐานบน vSphere ต่างๆ หรือพับบลิกคลาวด์ และยังสามารถปรับใช้คลัสเตอร์ Kubernetes ได้โดยตรงผ่าน VMware Aria Automation และยังช่วยให้สามารถจัดการขนาดได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยการใช้นโยบายต่างๆ ของ Tanzu Mission Control ผ่านกลุ่มคลัสเตอร์และปฏิบัติตามกฎและข้อจำกัดของ VMware Aria Automation 

ทำงานบน Cluster Lifecycle Management อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอผ่าน GitOps: ผู้ใช้งาน VMware Tanzu Mission Control สามารถใช้คลัสเตอร์ผ่าน GitOps ในการกำหนดค่าคลัสเตอร์ Kubernetes ที่สอดคล้องกันได้ คุณลักษณะนี้มีวิธีการจัดการกำหนดค่าคลัสเตอร์ด้วย VMware Tanzu Mission Control ผ่านการจัดส่งอย่างต่อเนื่องจาก Git repository การส่งมอบอย่างต่อเนื่องผ่าน VMware Tanzu Mission Control ถูกสร้างขึ้นบน Flux CD ละช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแนบ Git repository กับคลัสเตอร์และ ส่งผ่าน YAML artifacts จาก repository ไปยังคลัสเตอร์ สามารถเพิ่มความสอดคล้องให้กับ GitOps toolchain 

เพิ่มความน่าเชื่อถือของแอปพลิเคชันด้วยการสำรองและกู้คืนข้อมูล แบบ Cross-Cluster ตัวดำเนินการแอปพลิเคชันของ Kubernetes มีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้นในการจัดการแอปพลิเคชันในตนเอง ด้วยการสำรองและกู้คืนข้อมูล แบบ Cross-Cluster คุณลักษณะนี้ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานแอปพลิเคชันสามารถย้ายแอปพลิเคชันระหว่างคลัสเตอร์ต่างๆ ที่ทำงานบนคลาวด์ หรือดาต้าเซ็นเตอร์ภายในองค์กร เพื่อปรับปรุงความยืดหยุ่นของแอปพลิเคชันและการกู้คืนข้อมูลที่ง่ายขึ้น

ขอแนะนำ Unified Observability โดย VMware Aria Operations for Applications

ในขณะที่องค์กรต่างๆ ทำการปรับปรุงพอร์ตโฟลิโอแอปพลิเคชันที่มีอยู่ให้ทันสมัยและสร้างเนทีฟคลาวด์แอปพลิเคชันใหม่ๆ ความต้องการแอปพลิเคชันและ Kubernetes ในการบันทึกข้อมูลต่างๆ ขยายตัวมากยิ่งขึ้น Unified Observability Platform ใหม่ของ VMware โดย VMware Aria Operations for Applications ซึ่งเดิมคือ VMware Tanzu Observability ช่วยให้มุมมองแบบฟูลสแต็คง่ายยิ่งขึ้น พร้อมกับประสบการณ์ผู้ใช้ที่ยอดเยี่ยมในราคาที่สามารถประเมินได้สำหรับสภาพแวดล้อมมัลติคลาวด์ แพลตฟอร์ม Unified Observability ใหม่ขยายความสามารถที่มีอยู่ด้วยการเพิ่มการจัดการบันทึกการทำงาน เพื่อส่งข้อมูลที่เกิดขึ้นต่างๆผ่านการติดตาม ตัวชี้วัด และทำการบันทึก ซึ่งช่วยให้ได้รับข้อมูลเชิงลึกที่นำไปดำเนินการได้ และลด MTTR (mean-time-to-resolution) ในการทำงานขนาดใหญ่  แพลตฟอร์มดังกล่าวจะทำการรวมข้อมูลต่างๆเช่น ข้อมูลเชิงลึก การดำเนินการต่างๆทั้งหมดของไอที และนำเสนอแดชบอร์ดสำหรับแอปพลิเคชันที่สามารถกำหนดได้เองที่พร้อมใช้งาน โดยมีการผสานรวมของผู้ขายมากกว่า 250 รายในการเริ่มบันทึกข้อมูลแบบเรียลไทม์จากสแต็กต่างๆ ภายในเวลาไม่กี่นาที ช่วยลดไซโลข้อมูล วอร์รูม และการแจ้งเตือนเมื่อเกิดความล้า

VMware Tanzu Kubernetes Grid 2.0 ปรับปรุง Kubernetes และการจัดการวงรอบการใช้งานแอปพลิเคชัน

ด้วยการปรับใช้คอนเทนเนอร์แบบ on-premise ที่เพิ่มมากขึ้น ในพับบลิกคลาวด์ และ Edge จึงมีความจำเป็นการกำหนดมาตรฐานของ Kubernetes ในสภาพแวดล้อมต่างๆ เหล่านี้ VMware Tanzu Kubernetes Grid ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยลดความซับซ้อนในการติดตั้งและการดำเนินงานในวันที่ 2 โดยการรวมเอาเทคโนโลยีโอเพนซอร์สที่สำคัญและเครื่องมืออัตโนมัติต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อช่วยให้ทีมงานสามารถเริ่มต้นและดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว VMware ขอแนะนำ Tanzu Kubernetes Grid 2.0 ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ทีมไอทีและนักพัฒนาได้รับประสบการณ์ที่คล่องตัวในการจัดการและเตรียมพร้อมใช้งานวงรอบของการทำงานของคลัสเตอร์ Kubernetes ความสามารถใหม่ได้เพิ่มความยืดหยุ่นและการควบคุมในการสร้างคลัสเตอร์ด้วย Cluster Class, การจัดตำแหน่ง API แบบโอเพนซอร์ส, ความสามารถในการจัดการวงรอบการใช้งานแอปพลิเคชัน และเครื่องมือ Carvel-based ซึ่งถูกรวมไว้อย่างแน่นหนาใน vSphere 8 ทำให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐานในการประมวลผลที่มีอยู่ให้กลายเป็นสภาพแวดล้อมแบบ Kubernetes ที่พร้อมใช้งานสำหรับองค์กรทั่วทั้งระบบคลาวด์ ขณะนี้ Tanzu Kubernetes Grid ยังรองรับขนาดของคลัสเตอร์ที่เล็กกว่าสำหรับโหนดควบคุมเดียวและโหนดผู้ปฏิบัติงานเดียว ที่พร้อมให้ใช้งานใน VMware Edge Compute Stack 2.0 สำหรับ Enterprise Edge ที่มาพร้อมกับความเรียบง่ายและสามารถปรับขนาดได้

VMware Tanzu® Application Platform™ เพิ่มขีดความสามารถในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของนักพัฒนาและลดความซับซ้อนของ DevSecOps

ลูกค้าของ VMware ที่มีกลยุทธ์ในการใช้เนทีฟคลาวด์แอปพลิเคชันกำลังมองหา VMware Tanzu Application Platform ที่เป็นแพลตฟอร์มสตรีมที่ช่วยลดความซับซ้อนในการสร้าง กำหนดค่า เชื่อมต่อ และปรับใช้แอปพลิเคชันใหม่ได้อย่างปลอดภัยไปสู่การขึ้นใช้งานระบบ VMware Tanzu Application Platform ได้รับการออกแบบมาเพื่อปลดล็อกประสิทธิภาพในการทำงานของนักพัฒนาโดยมอบ Application Accelerators และเตรียมพร้อมแนวทางในการขึ้นใช้งานระบบ ด้วยส่วนประกอบที่จำเป็นทั้งหมดที่ได้ทำการกำหนดค่าไว้ล่วงหน้า สำหรับทีมนักพัฒนาในการสร้างและปรับใช้ซอฟต์แวร์ได้อย่างรวดเร็วและมีความปลอดภัย ที่งาน VMware Explore 2022 VMware ได้ทำการประกาศล่วงหน้าเกี่ยวกับความสามารถใหม่ใน Tanzu Application Platform ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ของนักพัฒนาและผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน สำหรับ สภาพแวดล้อม Kubernetes เพิ่มความปลอดภัยของซัพพลายเชน และการรวบรวมสภาพแวดล้อมต่างๆ ในการทำงานเพิ่มเติม การอัปเดตที่สำคัญได้แก่:

ความพร้อมใช้งานบน RedHat OpenShift: เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับลูกค้าของเราสำหรับทางเลือกแพลตฟอร์ม Kubernetes Tanzu Application Platform 1.3 จะพร้อมให้ใช้งานบน RedHat OpenShift ซึ่งทำงานใน vSphere และบน bare metal และใช้ประโยชน์จากการลงทุนที่มีอยู่แล้วใน RedHat OpenShift เพื่อใช้ประโยชน์จาก Tanzu Application Platform ได้อย่างเต็มที่

รองรับ Air-gap: Tanzu Application Platform 1.3 พร้อมให้ใช้งานแล้วสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมระดับสูง และตัดการเชื่อมต่อด้วยการเพิ่มการติดตั้งแบบ air-gapped ช่วยให้แน่ใจว่าส่วนประกอบต่างๆ การอัปเกรด และแพตช์พร้อมใช้งานในระบบและสามารถทำงานได้อย่างถูกต้องและต่อเนื่องในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุม พร้อมทั้งต้องมีการรักษาข้อมูลขององค์กรให้มีความปลอดภัยมากขึ้นตลอดเวลา

Secure Software Supply Chain Enhancements: Tanzu Application Platform 1.3 เพิ่มการรักษาความปลอดภัยในการเริ่มใช้งานระบบให้ราบรื่นด้วย ความสามารถใหม่ 3 ประการที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทั้งการพัฒนาและการดำเนินการพร้อมด้วยการเร่งความเร็วในการขึ้นใช้งานระบบ

- Tanzu Application Platform ทำการขยายสภาพแวดล้อมในการรองรับการตรวจหาจุดบกพร่อง พร้อมกับได้รวมเอา VMware Carbon Black scanner (นอกเหนือจาก Snyk และ Grype) เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกและใช้ประโยชน์จากการสิ่งที่ได้ลงทุนไปในการรักษาความปลอดภัยของซัพพลายเชน

- แดชบอร์ดการตรวจสอบเฝ้าระวังจุดบกพร่องจากศูนย์กลาง ช่วยทีมแอปพลิเคชันในการตรวจสอบความปลอดภัยเบื้องต้นก่อนปรับใช้และการรักษาความปลอดภัยสำหรับแอปพลิเคชันที่จะนำขึ้นใช้งาน

- Software Bill of Materials (SBoM) รองรับ SPDX เพิ่มเติมจาก CycloneDX เพื่อให้ทีมงานมีทางเลือกในการนำเข้าและส่งออก SBoM ผ่านปลั๊กอิน Tanzu Insight CLI

การลงทะเบียนข้อกำหนด API แบบไดนามิก: Tanzu Application Platform 1.3 ช่วยให้ให้ประสบการณ์ในการเผยแพร่ ใช้งาน และการทำงานร่วมกันบน API เป็นแบบอัตโนมัติสำหรับการพัฒนาแอปพลิเคชัน การรวมเอาปลั๊กอิน Backstage API Docs เข้ากับ Tanzu Application Platform GUI จะถูกลงทะเบียนอัตโนมัติและเผยแพร่ข้อกำหนดปริมาณงานผ่านซัพพลายเชนที่มีความปลอดภัยไปยัง API catalog พร้อมทำการตั้งค่าการควบคุมการเข้าถึงตามบทบาทที่กำหนด

Jenkins CI/CD integration: Tanzu Application Platform 1.3 ขยายขีดความสามารถของผู้ใช้ในการใช้ประโยชน์จาก Jenkins pipelines ใน Tanzu Application Platform ด้วย deeper Jenkins integrations การรวมเข้าด้วยกันนี้จะช่วยให้สามารถใช้ส่วนประกอบ Jenkins CI เป็นส่วนหนึ่งของซัพพลายเชนที่มีอยู่เพื่อจัดการขั้นตอนเฉพาะใน CI/CD pipeline ทั้งหมดส่งผลให้ Jenkins jobs จาก Tanzu Application Platform ซัพพลายเชน ทำงานโดยอัตโนมัติ

บริการของ VMware Cross-Cloud™ จะช่วยนำลูกค้าเข้าสู่ยุคมัลติคลาวด์

ที่งาน VMware Explore 2022 VMware ทำการเปิดตัวข้อเสนอใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงสำหรับบริการ VMware Cross-Cloud ที่จะช่วยนำลูกค้าเข้าสู่ยุคมัลติคลาวด์ด้วยความอิสระ พร้อมด้วยความยืดหยุ่น และความปลอดภัย การบริการ VMware Cross-Cloud เป็นพอร์ตโฟลิโอของบริการบนคลาวด์ที่มอบวิธีการสร้าง ใช้งาน การเข้าถึง และการรักษาความปลอดภัยให้แอปพลิเคชันบนคลาวด์จากอุปกรณ์ใดๆก็ได้อย่างเป็นหนึ่งเดียวและง่ายดาย การให้บริการหลักของ VMware Cross-Cloud ได้แก่ 1) App Platform 2) Cloud Management 3) Cloud & Edge Infrastructure 4) Security & Networking และ 5) Anywhere Workspace สำหรับข่าวสารล่าสุดและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ VMware นำเสนอเส้นทางสู่ระบบคลาวด์ด้วยรวดเร็วและชาญฉลาดยิ่งขึ้นสำหรับธุรกิจยุคดิจิทัล โปรดไปที่ VMware Explore 2022 media kit