16 ก.ย. 2565 452 0

ทรูมันนี่ จับมือ เกมอินดี้ เปิดตัวคอลเล็กชัน Digipet คู่ซี้หัวใจดิจิทัล

ทรูมันนี่ จับมือ เกมอินดี้ เปิดตัวคอลเล็กชัน Digipet คู่ซี้หัวใจดิจิทัล

ทรูมันนี่ จับมือ เกมอินดี้ เปิดตัวคอลเล็กชัน “Digipet คู่ซี้หัวใจดิจิทัล” ให้นักสะสมเข้าถึงผลงานศิลปะดิจิทัลง่ายๆ พร้อมได้สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมาย

ทรูมันนี่  ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์และผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือบริษัท เกมอินดี้ จำกัด ผู้ผลิตและให้บริการเกมออนไลน์ เปิดตัวคอลเล็กชัน Digipet ใหม่ล่าสุด ซึ่งถือเป็นผลงานศิลปะดิจิทัลที่ช่วยให้เหล่านักสะสมสามารถเข้าถึงผลงานศิลปะดิจิทัลได้ง่ายขึ้น และได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมายเมื่อเชื่อมต่อกับเกม Digipet บนแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาร์ทเจเนเรชันอย่างแท้จริง

อภินันท์ ดาบเพ็ชร ผู้อำนวยการกลุ่ม ฝ่ายวอลเล็ทและการเติบโตของธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมา ทรูมันนี่ได้จับมือกับพันธมิตรที่หลากหลายด้วยมุ่งหวังให้คนไทยสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินในหลากหลายรูปแบบ และนี่คือครั้งแรกของทรูมันนี่ที่ได้จับมือกับ พาร์ทเนอร์ที่มีชื่อเสียงในวงการเกมอย่าง เกมอินดี้ ที่จะเข้ามาเป็นผู้สร้างสรรค์คอลเล็กชันคาแรคเตอร์จาก Digipet ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำกันกว่า 8,000 ตัว ในรูปแบบงานศิลปะดิจิทัล โดย เกมอินดี้ จะเป็นผู้จัดจำหน่าย ดูแลคอมมูนิตี้ และมอบสิทธิประโยชน์ของ Digipet คอลเล็กชันทั้งหมด เพื่อต่อยอดและสร้างการเข้าถึงบริการในรูปใหม่ๆ ให้กับผู้ถือผลงานอีกด้วย”


อภินันท์ ดาบเพ็ชร ผู้อำนวยการกลุ่ม ฝ่ายวอลเล็ทและการเติบโตของธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด

ทั้งนี้ Digipet เป็น Gamification Platform บนแอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ วอลเล็ท ที่จะส่งเสริมให้ผู้ใช้มีการทำรายการในแอปพลิเคชัน แล้วจะได้รับอาหารรูปแบบต่างๆ เพื่อนำไปเลี้ยงสัตว์ทั้ง 5 สายพันธุ์ จากวัยแรกเกิด ให้แข็งแรง เติบโตจนโตเต็มวัย โดย Digipet ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2563 นี้ ยังมีผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง ถึง 1.2 ล้านคน ดังนั้นคอลเล็กชัน Digipet ที่จะเปิดตัวนี้ จะนำคาแรคเตอร์สัตว์เลี้ยงดิจิทัล มาต่อยอดดีไซน์ให้มีรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อให้เหล่านักสะสมได้จับจองเป็นเจ้าของในรูปแบบงานศิลปะดิจิทัล และเผยให้เห็นความน่ารักของคาแรคเตอร์ในมุมที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนจาก Digipet ในเวอร์ชั่นแรก ไม่ว่าจะเป็นเจ้า “ทามะ” น้องหมาพันธุ์ชิบะ, “พีนัท” เจ้าสล็อตสุดชิล, “โทนี่ชาร์ค” เจ้าฉลามจอมกวน, “บุลเล็ท” อัลปาก้าสุภาพบุรุษแต่ขี้เก็ก และ “เอลล่า” แมวไอดอลสาวสวย

“เราเชื่อมั่นว่า การเปิดตัวคอลเล็กชัน Digipet ในรูปแบบงานศิลปะดิจิทัลในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้งานเกม Digipet ในแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท ที่มีอยู่เดิม ที่จะทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมพิเศษขึ้น รวมทั้งนักสะสมศิลปะดิจิทัลในประเทศไทยและต่างประเทศ แม้แต่ผู้ที่ต้องการสิทธิพิเศษที่พาร์ทเนอร์จะมอบให้ จากการเป็นเจ้าของคาแรคเตอร์อนิเมชั่นของ Digipet คอลเล็กชันพิเศษนี้” นายอภินันท์ กล่าวเพิ่มเติม

คาแรคเตอร์ในคอลเล็กชันล่าสุดของ Digipet นี้ถูกสร้างขึ้นมาผ่านเทคโนโลยี Computer Generated ในรูปแบบผลงานศิลปะดิจิทัล ประเภท Profile Picture (PFP) ที่สามารถมิ้น เพื่อเป็นเจ้าของได้ โดยมี 2 คอลเล็กชัน ได้แก่ Shiba Collection (มีรูป “ทามะ” น้องหมาพันธุ์ชิบะ) มีจำนวน 2,000 ตัว และ Digipet Friends Collection (เหล่าผองเพื่อน มีรูปตัวสล๊อต “พีนัท”, ฉลาม “โทนี่ชาร์ค”, อัลปาก้า “บุลเล็ท” และแมว “เอลล่า”) มีจำนวน 6,000 ตัว โดยตัวคาแรคเตอร์เองทุกตัว ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร และมาพร้อมสิทธิพิเศษที่พาร์ทเนอร์เกมอินดี้ได้เป็นผู้จัดหามา ให้ผู้ถือได้รับ เมื่อนำ ดิจิเพ็ท คอลเล็กชัน ไปเชื่อมต่อกับเกม Digipet บนทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้แก่

ได้รับค่าประสบการณ์จากการให้อาหารในเกม Digipet เพิ่มขึ้น 5 เท่า จากการถือคอลเล็กชันชิบะ และ เพิ่มขึ้นสูงสุด 2 เท่า จากการสะสมคอลเล็กชันผองเพื่อน Digipet ทำให้สัตว์เลี้ยงโตไวขึ้น เป็นร่างเต็มไวได้เร็วขึ้น

สามารถใช้รูป ดิจิเพ็ท คอลเล็กชัน ตั้งเป็นรูปพื้นหลังในเกม Digipet เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของในงานศิลปะดิจิทัล

ได้รับเงินคืน เมื่อใช้จ่ายกับร้านค้าหรือรายการที่ร่วมรายการประจำเดือน อาทิ การซื้อสินค้าที่ 7-Eleven หรือ Google Play ที่จะเปลี่ยนไปทุกๆเดือน

สิทธิ์ในการรับฟรี True Point หรือ คูปองร้านค้าต่างๆในเครือ ที่หลากหลาย และเปลี่ยนไปทุกเดือน

ได้เข้าร่วม Exclusive Community ของผู้ถือคอลเล็กชัน Digipet บน Discord เพื่อรับสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมอีกในอนาคต

เหล่าชิบะและผองเพื่อน Digipet คอลเล็กชันใหม่ล่าสุดนี้ จะเปิดให้รับเลี้ยงทั้งหมด 4 รอบ ได้แก่

  • รอบที่ 1 : 22 กันยายน 2565 เวลา 19:00 น.
  • รอบที่ 2 : 29 กันยายน 2565 เวลา 19:00 น.
  • รอบที่ 3 : 6 ตุลาคม 2565 เวลา 19:00 น.
  • รอบที่ 4 : 13 ตุลาคม 2565 เวลา 19:00 น.

โดยแต่ละรอบจะมีจำนวนให้รับเลี้ยง ในคอลเล็กชัน Shiba รอบละ 500 ตัว และคอลเล็กชัน Digipet Friends รอบละ 1,500 ตัว

สำหรับผู้ที่ต้องการจับจองเป็นเจ้าของ สามารถเข้าไปที่เว็ปไซต์ของคอลเล็กชัน เมื่อถึงเวลาการรับเลี้ยงของแต่ละรอบ แถบแสดงเวลาจะเปลี่ยนเป็นปุ่ม “MINT” (มิ้น) เพื่อเป็นการเชื่อมต่อไปยังหน้ารับเลี้ยงของรอบนั้นๆ และทำตามขั้นตอนที่กำหนด โดย เกมอินดี้ จะเป็นผู้ดำเนินการขาย และดูแลคอมมูนิตี้ทั้งหมด ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้จาก https://www.digipetnft.com/