15 ก.ย. 2565 732 0

ทรูยู ชูกลยุทธ์ 1 ทรูพอยท์ ดูแลลูกค้ายุคดิจิทัล ส่งแคมเปญ “อิ่ม ช้อป เพลิน คุ้มๆ ต้องทรูพอยท์” สร้างความสุข เพิ่มคุณค่าต่อเนื่องไม่รู้จบ

ทรูยู ชูกลยุทธ์ 1 ทรูพอยท์ ดูแลลูกค้ายุคดิจิทัล ส่งแคมเปญ “อิ่ม ช้อป เพลิน คุ้มๆ ต้องทรูพอยท์” สร้างความสุข เพิ่มคุณค่าต่อเนื่องไม่รู้จบ

ทรูยู ชูกลยุทธ์ “1 ทรูพอยท์” ดูแลลูกค้ายุคดิจิทัล ส่งแคมเปญ “อิ่ม ช้อป เพลิน คุ้มๆ ต้องทรูพอยท์” สร้างความสุข เพิ่มคุณค่าต่อเนื่องไม่รู้จบ พร้อมดึง Data Intelligence เติมเต็มความสุขเฉพาะบุคคล เดินหน้าคัดสรรสิทธิพิเศษตอบโจทย์เชิงลึก ตรงใจทุกกลุ่มเป้าหมาย ย้ำความสำเร็จผู้นำด้านบริหารความสุขและความสัมพันธ์ลูกค้ากว่า 38 ล้านราย


ทรูยู ตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างความสุขแก่ลูกค้าทรูมากกว่า 38 ล้านรายอย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ด้วยรางวัลระดับโลก “ผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมที่สร้างคุณค่าเพื่อลูกค้ายอดเยี่ยม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ปี 2565" จาก Frost & Sullivan เหนือชั้นกับโปรแกรมบริหารความสุขและความสัมพันธ์ลูกค้า ดึงศาสตร์แห่ง Data Intelligence เป็นตัวช่วยวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า เข้าถึงทุกกลุ่มแบบ Hyper-Personalization ครอบคลุมการใช้ชีวิตทุกมิติ ทุกที่ ทุกเวลา ชูกลยุทธ์ “1 ทรูพอยท์” เป็นเครื่องมือสำคัญมัดใจลูกค้าและเพิ่มยอดการใช้งาน พิสูจน์ชัดด้วยจำนวนผู้แลกสิทธิ์ผ่านแอปทรูไอดีเฉลี่ย 200 ล้านครั้งต่อปี พร้อมเดินหน้าสรรหาพันธมิตรและพัฒนาสิทธิประโยชน์เปลี่ยนทรูพอยท์เป็นคะแนนความสุขสำหรับลูกค้าทรู ที่มากกว่า คุ้มกว่า สะสมง่าย เริ่มเพียง 1 ทรูพอยท์ ก็เติมเต็มความสุขได้ทันที ล่าสุด เปิดตัวแคมเปญ “อิ่ม ช้อป เพลิน คุ้มๆ ต้องทรูพอยท์” ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ดึงพรีเซ็นเตอร์ทรู “ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” นางเอกแถวหน้าของไทย เน้นสิทธิประโยชน์ 4 ด้าน #ใช้ทรูพอยท์น้อยแต่แลกได้จริง #ใช้ทรูดีมีของฟรีทุกเดือน #มีทรูพอยท์ชีวิตมีลุ้น #แป๊บเดียวก็ได้ทรูพอยท์เพียบ


ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู มุ่งมั่นให้ความสำคัญโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ด้วยเชื่อว่าความสุขของลูกค้า คือหัวใจแห่งความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งทรูยู ได้พัฒนาการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าให้สามารถสร้างประสบการณ์ความสุขที่ดีที่สุด ด้วยการมอบความพึงพอใจอย่างต่อเนื่องให้แก่ลูกค้าคนสำคัญที่มีมากกว่า 38 ล้านราย ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ โดยมี “ทรูพอยท์” เป็นเครื่องมือหลักในการมัดใจลูกค้า พร้อมใช้ทั้งศาสตร์แห่งการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจาก Data Intelligence เพื่อรู้จักลูกค้าให้ลึกถึงตัวตน อาทิ พฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ การดูคอนเทนต์บนแอปทรูไอดี ความสนใจของลูกค้าผ่านเว็บไซต์ โลเคชันร้านค้า ตำแหน่งการใช้งานเมื่อแลกคะแนน สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าใช้ซ้ำ จำนวนการคลิกรับสิทธิ์ที่นำเสนอผ่านช่องทางต่างๆ เป็นต้น และนำเสนอ Unique Value Proposition สร้างจุดขายที่แตกต่างเฉพาะตัวให้กับลูกค้ากลุ่มเดียวกัน แต่มีความต้องการแยกย่อยไม่เหมือนกัน ซึ่งในปีที่ผ่านมา มีผู้ใช้สิทธิ์นำทรูพอยท์มาแลกรับสิทธิพิเศษทรูยูผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดีเฉลี่ยเกือบ 200 ล้านครั้ง นับเป็นเครื่องยืนยันถึงการดูแลลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ จากบทพิสูจน์กับรางวัลเกียรติยศ “ผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมที่สร้างคุณค่าเพื่อลูกค้ายอดเยี่ยม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ปี 2565" (2022 Asia-Pacific Telecommunications Customer Value Leadership Award) จาก Frost & Sullivan เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ซึ่งกลุ่มทรู พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์คุณค่า ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เติมเต็มความสุขอย่างไม่รู้จบ”

สรรค์พิจิตร เอี่ยมชีรางกูร หัวหน้าสายงานบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูยู ยังคงมุ่งมั่นมอบความสุขให้ลูกค้าคนสำคัญ และฟังเสียงความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ สิทธิพิเศษที่คัดสรรมามอบให้ลูกค้า ต้องสร้างรอยยิ้มได้ในทุกวัน ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ทรูยูสร้างความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า มูลค่ารวมมากกว่า 1,400 ล้านบาท จากการรับสิทธิพิเศษ ณ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิเซเว่น อีเลฟเว่น แม็คโคร โลตัส สะท้อนให้เห็นว่าลูกค้าทรู อยู่ที่ไหนก็มีความสุขได้ทุกเวลา เริ่มได้ตั้งแต่ที่บ้าน โดยทรูยูยังคงเดินหน้ารักษาความสัมพันธ์อันดีกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ รวมถึงสรรหาคู่ค้ารายใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย ตรงใจ ให้ลูกค้าประหยัดคุ้มค่าได้ทุกวัน ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล ล่าสุดได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ที่จะตอกย้ำให้ลูกค้าทรู ตระหนักและเข้าใจความคุ้มค่าของทรูพอยท์มากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “อยู่กับทรูคุ้มยิ่งกว่า” นำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาใหม่ที่ได้พรีเซ็นเตอร์ทรู “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่จะมาถ่ายทอดสิทธิประโยชน์ 4 ด้าน ทั้ง #ใช้ทรูพอยท์น้อยแต่แลกได้จริง #ใช้ทรูดีมีของฟรีทุกเดือน #มีทรูพอยท์ชีวิตมีลุ้น #แป๊บเดียวก็ได้ทรูพอยท์เพียบ”

ทั้งนี้ สิทธิประโยชน์ 4 ด้านของแคมเปญ “อิ่ม ช้อป เพลิน คุ้มๆ ต้องทรูพอยท์” ประกอบด้วย

1. เริ่มแค่ 1 ทรูพอยท์ ใช้ได้จริง ประหยัดคุ้ม ทุกวัน ทั่วประเทศ ใช้ทรูพอยท์น้อยแต่แลกได้จริง ลดจัดหนัก สุขจัดเต็ม คุ้มทุกวันที่เซเว่น อีเลฟเว่น แม็คโคร โลตัส ทั่วประเทศ ส่วนลดมือถือและแกดเจ็ตรุ่นที่ร่วมรายการ ส่วนลดอิ่ม ช้อป เพลิน จากร้านดังทั่วประเทศ

2. ทรูพอยท์แลกตามใจ กว่า 100 แพ็กเสริม ใช้ทรูดีมีของฟรีทุกเดือน ทรูให้ใช้ฟรี เน็ตมือถือ เน็ตบ้าน แพ็กเสริมเล่นโซเชียลมีเดีย และอีกมากมาย

3. แลกทรูพอยท์ ลุ้นรางวัลฟรีทุกวันตลอดปี มีทรูพอยท์ชีวิตมีลุ้น เริ่มทรูพอยท์เดียว ลุ้นทอง มือถือ และรางวัลใหญ่ตลอดปี ลุ้นเป็นเจ้าของไอเทมสุด Limited ได้ทุกวัน

4. เติมทรูพอยท์ ง่ายๆ ได้ทุกวัน แป๊บเดียวก็ได้ทรูพอยท์เพียบ ซึ่งสามารถสะสมทรูพอยท์ได้หลายช่องทาง นอกเหนือจากการใช้บริการทรู อาทิ ล็อกอินหรือดูคอนเทนต์ในแอปทรูไอดี จ่ายชำระค่าสินค้าผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท สแกนป้ายร้านค้าทรู

ลูกค้าทรู สามารถติดตามสิทธิประโยชน์ทรูพอยท์เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://privilege.trueid.net/th/truepoint/ หรือ แอปพลิเคชันทรูไอดี เฟซบุ๊กและไลน์ TrueYou

#ใช้ทรูพอยท์น้อยแต่แลกได้จริง

#ใช้ทรูดีมีของฟรีทุกเดือน

#มีทรูพอยท์ชีวิตมีลุ้น

#แป๊บเดียวก็ได้ทรูพอยท์เพียบ