9 ก.ย. 2565 387 0

ห้างเซ็นทรัล ปล่อยเซอร์ไพรส์ส่งความสุขครั้งใหญ่ฉลอง 75 ปี แท็กทีมครีเอเตอร์ชื่อดังเนรมิต CENTRAL X YUREE แจกความสดใสทั่วไทย

ห้างเซ็นทรัล ปล่อยเซอร์ไพรส์ส่งความสุขครั้งใหญ่ฉลอง 75 ปี แท็กทีมครีเอเตอร์ชื่อดังเนรมิต CENTRAL X YUREE แจกความสดใสทั่วไทย

ห้างเซ็นทรัล” ปล่อยเซอร์ไพรส์ส่งความสุขครั้งใหญ่ฉลอง 75 ปี แท็กทีมครีเอเตอร์ชื่อดังเนรมิต “CENTRAL X YUREE” คาแรกเตอร์ 3 สหายสุดคิ้วท์ พร้อมยกขบวนสร้างรอยยิ้มกระจายความสดใสทั่วไทย! แจกความสดใสผ่าน Line Sticker พร้อมยกขบวนพาเหรดบอลลูนยักษ์กระจายความสนุกครั้งใหญ่ 15 จุดเช็คอินทั่วไทย

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล  รีเทล สร้างปรากฏการณ์เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่มอบโมเมนต์แห่งความสุขให้คนไทยผ่านคาแรกเตอร์สนุกๆ ของเดอะแก๊งค์ 3 สหายสุดคิ้วท์ ที่มาร่วมฉลองครบรอบ 75 ปี ห้างเซ็นทรัล ในคอลเลกชันพิเศษ “CENTRAL 75th Anniversary” ผลงานคอลแลบกับศิลปินชื่อดัง “Yuree” (ยุรี เกนสาคู) เนรมิตคาแรกเตอร์สีสันสดใสทั้งน้องเสือ น้องหมา และน้องตุ่น เป็นงานอาร์ตสุดเจ๋ง ที่แท็กทีมมามอบความสุขให้เหล่าแฟนๆ ห้างเซ็นทรัล ผ่าน Line Sticker พร้อมยกขบวนสร้างความว้าวกับกองทัพบอลลูนยักษ์ที่พร้อมเดินทางไปส่งความสุขปักหมุดจุดเช็คอิน 15 แลนด์มาร์กสุดฮิตทั่วไทยในแคมเปญ “Central Landmarks” เพื่อสร้างรอยยิ้มให้เพื่อน ๆ ได้มาแชะ แอนด์ แชร์กันอย่างสนุกสนาน ติดตามและร่วมกิจกรรมสนุกๆ มากมายตลอดแคมเปญ ผ่าน #ALLATCENTRAL #Central75thAnniversary ที่จะมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ห้างเซ็นทรัลให้แฮปปี้กันทั่วเมืองตลอดทั้งเดือนกันยายน ถึง ตุลาคมนี้ 


รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ศิลปะช่วยเชื่อมโยงทุกคนเข้าหากัน ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน วัยไหน อาชีพไหน ศิลปะก็สามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่ม เราจึงนำศิลปะมาเป็นตัวเชื่อมโยงเพื่อสื่อสารกับลูกค้าและสร้างความสุขในโอกาสที่ห้างเซ็นทรัลครบรอบ 75 ปี ด้วยการเชิญชวน ‘ยุรี เกนสาคู’ ศิลปินนักออกแบบชื่อดังมาดีไซน์คาแรกเตอร์แสนน่ารักผ่าน Line Sticker ให้ลูกค้าดาวน์โหลดฟรีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ เรายังนำเหล่าคาแรกเตอร์ออกมาโลดแล่นตามไปสถานที่สำคัญทั่วประเทศให้ลูกค้าทุกคนได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก สร้างโมเมนต์แห่งความสุขและร่วมฉลองครบรอบ 75 ปีไปด้วยกันกับเรา เรายังหวังว่าเหล่าคาแรกเตอร์นี้จะช่วยส่งต่อความสุขและความสดใส รวมถึงเป็นตัวแทนที่เชื่อมโยงความผูกพันและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างห้างเซ็นทรัลและลูกค้าให้ใกล้ชิดและแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น”

Yuree (ยุรี เกนสาคู) ศิลปินและนักออกแบบศิลปะร่วมสมัย



Yuree (ยุรี เกนสาคู) ศิลปินสาวเชื้อสายไทย-ญี่ปุ่น ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองด้วยความโดดเด่นของการใช้เทคนิคผสมเพื่อสร้างสรรค์ผลงานในสื่อที่หลากหลาย โดย Yuree มักนำคาแรกเตอร์ของเหล่าสัตว์ต่างๆ เป็นตัวบอกเล่าเรื่องราว รวมถึงสะท้อนสภาพสังคมผ่านสีสันและลวดลายที่สดใส ให้เด็ก ๆ สามารถเข้าถึงความสวยงามของผลงานศิลปะได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ผู้ใหญ่ก็สามารถตีความได้หลายระดับ เรียกว่าผลงานของเธอตอบโจทย์ทั้งในเรื่องความสวยงามร่วมสมัยที่ทุกคนเข้าถึงได้และเต็มเปี่ยมด้วยความหมายอันลึกซึ้งที่แตกต่างไปตามประสบการณ์ของผู้มองแต่ละคน 

แรงบันดาลใจของการออกแบบและความหมายดีๆที่เชื่อมโยงถึงห้างเซ็นทรัล

“โจทย์ในการสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้ เรานำตัวตนของห้างเซ็นทรัลไม่ว่าจะเป็น การอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานถึง 75 ปี ความมั่นคง การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความยิ่งใหญ่ รวมถึงความเข้าอกเข้าใจและซื่อสัตย์ต่อลูกค้า โดยคาแรกเตอร์ทั้งหมดนี้ทำให้เราคิดถึงสัตว์ 3 ชนิด คือ 




‘ตุ่นปากเป็ด’
– หมายถึง ความยืนยาวและความเป็นเอกลักษณ์จากอดีตสู่ปัจจุบัน (Longest-Living, Heritage and Uniqueness) เพราะตุ่นปากเป็ดเป็นซากดึกดำบรรพ์ที่มีชีวิต (Living Fossil): หลายคนอาจจะไม่ทราบว่าตุ่นปากเป็ดนับเป็นซากดึกดำบรรพ์ที่มีชีวิต เป็นสัตว์ที่มีรูปทรงโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และมีวิวัฒนาการมากว่า 100 ล้านปี เรียกว่าอยู่คู่โลกเรามานานมาก


‘เสือโคร่ง’ - หมายถึง ความแข็งแรงและความกล้าหาญ ถือเป็นผู้นำกลุ่ม (Strength and Courage) เพราะเสือโคร่งคือราชาแห่งพงไพรในโลกตะวันออก (King Of Asia Forest): หากพูดถึงสัตว์ที่เป็น 'เจ้าป่า' หลายคนคงนึกถึงพญาราชสีห์ หรือสิงโตที่วิ่งล่าเหยื่ออยู่ในทุ่งหญ้าสะวันนาในแอฟริกา แต่สำหรับซีกโลกตะวันออก ‘เสือโคร่ง' ถือเป็นราชาแห่งพงไพร 


‘สุนัข’ - หมายถึง สัตว์ที่มีวิวัฒนาการสูงสุด เป็นสัตว์ที่ซื่อสัตย์และเป็นเพื่อนที่แสนรู้ของทุกคน (adaptable, loyalty and friendliness) เพราะสุนัขเป็นสัตว์ที่วิวัฒนาการสูงสุด และเป็น Pop Culture ของคนในปัจจุบัน: สุนัขเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยน้ำนมที่มีชีวิตอยู่รอดตั้งแต่ยุคมหายุคซีโนโซอิกจนถึงปัจจุบัน โดยคำว่า Mammal มาจากคำว่า Mamma ที่มีความหมายว่า "หน้าอก" เป็นกลุ่มของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยน้ำนม ที่มีการวิวัฒนาการและพัฒนาร่างกายที่ดีหลากหลายประการ รวมทั้งมีระบบประสาทที่เจริญก้าวหน้า สามารถดำรงชีวิตได้ในทุกสภาพสิ่งแวดล้อม ทั้งยังเป็นสัตว์ที่มีความฉลาดอีกหนึ่งสายพันธุ์


โดยทั้งสามสหายจะสวมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่มีโลโก้ของเซ็นทรัลพร้อมแอ็กชันในอิริยาบทน่ารักสดใส สื่อถึงช่วงเวลาพิเศษแห่งการเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ของห้างเซ็นทรัล” ยุรี กล่าว

พบกับเหล่าคาแรกเตอร์ที่ออกมาโลดแล่นผ่านช่องทางต่างๆ

Line Sticker สุดคิ้วท์ ส่งต่อความน่ารักผ่านข้อความแชต



แฟน ๆ สามารถดาวน์โหลด Line Sticker ของเหล่าคาแรกเตอร์แสนน่ารัก ได้ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ - 28 กันยายน 2565 เพียงกดเพิ่มเพื่อนกับเซ็นทรัลที่ LINE Official Account โดยพิมพ์คำว่า @CentralOfficial หรือคลิก https://central.qrd.by/linesticker เพื่อดาวน์โหลดได้ทันที 

Central Landmarks ถ่ายรูป-เช็คอินกับเหล่าคาแรกเตอร์ทั่วประเทศ





CENTRAL LANDMARKS” อีกหนึ่งไฮไลต์เพื่อฉลองครบรอบ 75 ปีของห้างเซ็นทรัลที่เพื่อน ๆ จะได้สัมผัสกับคาแรกเตอร์สามสหายสุดคิ้วท์ขนาดใหญ่กันอย่างใกล้ชิด ชวนทุกคนมาถ่ายรูปและร่วมกิจกรรมสนุก ๆ กับเหล่ามาสคอต อย่าง น้องตุ่น น้องเสือ และน้องหมา กันอย่างจุใจตามสถานที่สำคัญทั่วประเทศ พร้อม Snap & Share และติดแฮชแท็ก #ALLATCENTRAL #Central75thAnniversary เพื่อลุ้นรับของรางวัลและสิทธิพิเศษ ได้แก่ คูปองแทนเงินสดสำหรับใช้ที่ Central App หรือที่ห้างเซ็นทรัล และลุ้นรับ NFT ลิมิเต็ดเอดิชัน กับ “75th Central Shopping Bag Collection” ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย (เงื่อนไขเป็นไปตามกำหนด) โดยที่กรุงเทพฯ ประเดิมเปิดงานที่บริเวณลานหน้าห้างเซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์ หลังจากนั้นจะยกขบวนความสนุกไปจัดกิจกรรมยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ ดังนี้ 

8 – 11 กันยายน และ 17-31 ตุลาคม เซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์ 

15 – 18 กันยายน หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

22 – 25 กันยายน สถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง)

29 กันยายน – 2 ตุลาคม ไปรษณีย์กลาง บางรัก 

6 – 9 ตุลาคม ตลาดนัดจตุจักร (3 ประตู) 

13 – 16 ตุลาคม เซ็นทรัลลาดพร้าว 

นอกจากนี้ เหล่าคาแรกเตอร์ยังกระจายความสุขและความสนุกสนานตามสถานที่สำคัญของหัวเมืองใหญ่พร้อมกัน ตามคอนเซ็ปต์ “ALL AT CENTRAL” ใจกลางความสุขของทุกเจเนอเรชั่น ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2565 – 31 ตุลาคม 2565 ปูพรมจัดตามโลเคชั่นชั้นนำต่าง ๆ ได้แก่ ประตูท่าแพ เชียงใหม่, สวนสาธารณะหนองประจักษ์ อุดรธานี, หอนาฬิกานครขอนแก่น, อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี นครราชสีมา, พัทยา บีช, รูปปั้นนางเงือกหาดสมิหลา หาดใหญ่, วงเวียนสุรินทร์ ภูเก็ต และศูนย์การค้าเซ็นทรัลสมุย และห้ามพลาดกับกิจกรรมสุดพิเศษ Snap & Share พร้อมติดแฮชแท็ก #ALLATCENTRAL #Central75thAnniversary หรือร่วมสนุกกับ TikTok Challenge เพื่อรับของรางวัลและสิทธิพิเศษ ได้แก่ คูปองแทนเงินสดสำหรับใช้ที่ Central App และ ที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น 

นักสะสมห้ามพลาด! ของที่ระลึกสุดพิเศษ

ความพิเศษอีกหนึ่งอย่าง คือ เหล่าคาแรกเตอร์สามสหายที่จะปรากฏในผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายไอเท็มจากหากเซ็นทรัล ไม่ว่าจะใน Central Gift Card, Central Tote Bag, Central Griptok, Central Sticker และอีกมากมาย เพื่อให้ลูกค้าได้เก็บสะสมไอเท็มสุดพิเศษที่ทำขึ้นเพื่อการเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีห้างเซ็นทรัล

เตรียมพบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดคุ้มอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อฉลองครอบรอบ 75 ปีครั้งยิ่งใหญ่ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผ่านช่องทาง https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore