8 ก.ย. 2565 360 0

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค รุกหน้า ผุดแคมเปญ #GreenHeroesforLife ความยั่งยืนต้องร่วมด้วยช่วยกัน

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค รุกหน้า ผุดแคมเปญ #GreenHeroesforLife ความยั่งยืนต้องร่วมด้วยช่วยกัน
  • ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัว 2 แคมเปญ “Green Heroes for Life” ร่วมกันจัดระบบจัดการพลังงานและดิจิทัล เพื่อชีวิตที่ยั่งยืน และ “Global Partner Recognition Program” แคมเปญประกวดส่งคู่ค้าให้โดดเด่น
  • มุ่งมั่นรุกหน้า กับแคมเปญ “Green Heroes for Life” ร่วมกับองค์กรชั้นนำในประเทศ
  • ครั้งแรกของการเปิดตัวแพลตฟอร์มรางวัลระดับโลกเพื่อฉลองความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและการลดคาร์บอน
  • หนุนศักยภาพคู่ค้า เพื่อมอบการปฏิรูปสู่ระบบดิจิทัล ด้วยประสิทธิภาพการจัดการและความยั่งยืน

การจะคงอุณหภูมิของโลกให้ไม่เกิน 1.5 องศาเซลเซียส จำเป็นจะต้องลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนลงครึ่งหนึ่งให้ได้ภายในปี 2030 ซึ่งจากการประมาณการของชไนเดอร์ เรายังสามารถบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนนี้ได้ แต่เราจะต้องดำเนินการให้เร็วขึ้นสามเท่า การนำดิจิทัลหรือโซลูชันมาปรับใช้ในการจัดการระบบพลังงานเป็นสิ่งที่ทำได้เลย ทั้งสำหรับการจัดการอาคาร และในระบบอุตสาหกรรม

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นด้านการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น เปิดตัว 2 แคมเปญ พร้อมความร่วมมือจากองค์กรชั้นนำในประเทศ และพันธมิตรคู่ค้า กับแคมเปญ Green Heroes for Life จัดการระบบพลังงานและดิจิทัล เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น และ  แคมเปญ Schneider Electric Sustainability Impact Awards for Partners ซึ่งเป็นโครงการด้านความยั่งยืนสนับสนุนองค์กรที่นำเทคโทนโลยีด้านการจัดการ ปรับใช้ในองค์กร เพื่อธุรกิจที่สร้างความยั่งยืน


สเตฟาน นูสส์ (Stephane NUSS) ประธานกลุ่มคลัสเตอร์ ดูแลประเทศไทย เมียนมา และลาว ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ชวนองค์กรชั้นนำในประเทศ มาร่วมเป็นหนึ่งในแคมเปญ "Green Heroes for Life“ จัดระบบการใช้พลังงานและดิจิทัล เพื่อชีวิตที่ยั่งยืน

“ที่ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ความยั่งยืนคือหัวใจสำคัญของเรา ความยั่งยืนไม่ใช่การแข่งขัน แต่เป็นวิถีชีวิต ความยั่งยืนไม่ใช่การวิ่งแข่งขัน แต่เป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาดำเนินการ ความยั่งยืนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคนและทุกที่ในโลก และเราไม่สามารถขับเคลื่อนเรื่องนี้ได้คนเดียว” และนี่คือที่มาของแคมเปญสำคัญแห่งปี Green Heroes for Life

“เราพร้อมมุ่งสร้างชุมชน พลเมือง และธุรกิจ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ยั่งยืนและสร้างอนาคตสีเขียวด้วยกัน นี่ไม่ใช่การแข่งขันในโลกธุรกิจ แต่เป็นสิ่งที่ต้องร่วมกันตระหนักและลงมือทำ” สเตฟาน กล่าวเสริม

อีกหนึ่งแคมเปญสำคัญ แคมเปญการประกวด  Schneider Electric Sustainability Impact Awards สำหรับพันธมิตรคู่ค้า

คือการสานต่อเจตนารมณ์ด้านความยั่งยืนของ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ไปยังพันธมิตรคู่ค้าที่มีแนวทางปฏิบัติด้านความยั่งยืน อีกทั้งช่วยสนับสนุนลูกค้า เพื่อก้าวสู่เส้นทางของการเป็น net-zero ต่อไป โดยแคมเปญการประกวดดังกล่าว มี 2 ประเภท คือ

1. ความยั่งยืนที่สร้างผลกระทบให้กับบริษัทของตัวเอง สำหรับพันธมิตรที่แสดงถึงความเป็นผู้นำด้านความยั่งยืนในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในกระบวนการดำเนินงานของบริษัท

2. ความยั่งยืนและประสิทธิภาพที่สร้างผลกระทบให้กับลูกค้า สำหรับพันธมิตรผู้นำด้านความยั่งยืนที่ช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายการลดคาร์บอน

ทั้ง 2 แคมเปญนี้เปิดกว้างสำหรับทุกองค์กรและพันธมิตรคู่ค้าที่ทำงานร่วมกับ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในการสร้างประสิทธิภาพและความยั่งยืนผ่านการจัดการระบบพลังงานและปรับใช้ระบบดิจิทัลเพื่อธุรกิจที่ยั่งยืนและเพื่อชีวิตที่ดี

การเข้าร่วมโปรแกรม

แคมเปญ Green Heroes for Life การจัดระบบพลังงานและดิจิทัล เพื่อชีวิตที่ดี ศึกษาเพิ่มเติม ได้ที่นี่

แคมเปญ Sustainability Impact Awards สำหรับพันธมิตรคู่ค้า เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ – ส่งผลงานได้ที่นี่ ถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 การเสนอชื่อและการส่งผลงานจะผ่านการคัดเลือกสำหรับรางวัลระดับประเทศ และระดับภูมิภาค ก่อนที่จะต่อยอดไปสู่รางวัลระดับโลกต่อไป โดยจะมีการประกาศผู้ชนะรอบชิงชนะเลิศในเดือนมกราคม 2566

“การต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงด้านสภาพภูมิอากาศของโลก นับเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ เราต้องอาศัยความร่วมมือกันในทุกระดับ ที่ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เรามุ่งมั่นในการเป็นพันธมิตรที่แท้จริง เพื่อสร้างความยั่งยืนในระบบนิเวศทั้งหมดที่เราดำเนินการอยู่ เราไม่ต้องการเพียงแค่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเท่านั้น แต่ยังต้องสร้างความตระหนักและยกย่ององค์กรที่ร่วมกันผลักดันเรื่องนี้อย่างเป็นรูปธรรม ตอนนี้ โลกต้องการ Green Heroes เช่นคุณ ผมในฐานะตัวแทน ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย ขอเชิญชวนองค์กรต่างๆ มาร่วมเป็น Green Heroes ด้วยกัน สร้างความยั่งยืน เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น และเพื่อมุ่งไปสู่เป้าหมาย Net Zero ในอนาคตร่วมกัน” สเตฟานกล่าวทิ้งท้าย

Hashtags: #GreenHeroesforLife #Sustainability #PartnershipsoftheFuture #EcoStruxure #MakeItForLife #BuildItForLife