1 ก.ย. 2565 502 0

AUTOBOT ผนึก ช้อปปี้ ชูนวัตกรรม-อัดโปรแรง โกยยอดรับอีคอมเมิร์ซซีซั่น กับมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day

AUTOBOT ผนึก ช้อปปี้ ชูนวัตกรรม-อัดโปรแรง โกยยอดรับอีคอมเมิร์ซซีซั่น กับมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day

AUTOBOT แบรนด์ผู้นำหุ่นยนต์ดูดฝุ่นสัญชาติไทย จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าต่อยอดธุรกิจต้อนรับอีคอมเมิร์ซซีซั่นสุดร้อนแรงช่วงปลายปี พร้อมเชื่อมต่อฐานผู้บริโภคออนไลน์ให้เข้าถึงนวัตกรรมสินค้าที่หลากหลาย และมอบความคุ้มค่าที่ยิ่งกว่ากับโปรแรงที่สุดของปีจาก AUTOBOT คุ้มค่าแบบยืน ด้วยส่วนลดสูงสุด 60%[1] ครอบคลุมสินค้านวัตกรรมไฮไลท์ตัวท็อปของ AUTOBOT ที่นักช้อปตัวยงห้ามพลาดในมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม - 10 กันยายนนี้


ธรรมสร มีรัตน์ กรรมการผู้จัดการบริษัทโรบอท เมคเกอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ AUTOBOT แบรนด์ดูดฝุ่นสัญชาติไทย กล่าวว่า ช่องทางออนไลน์ถือเป็นช่องทางที่มีศักยภาพเติบโตอย่างต่อเนื่องของ AUTOBOT ซึ่งมีสัดส่วนถึง 80% ดังนั้นในช่วงฤดูกาลอีคอมเมิร์ซปลายปี จึงเดินหน้าทำการตลาดออนไลน์อย่างเข้มข้น ผ่านการยกระดับความร่วมมือกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซอันดับ อย่างช้อปปี้ ในมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day เพื่อขยายโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจ พร้อมเชื่อมต่อฐานผู้บริโภคออนไลน์ให้เข้าถึงนวัตกรรมสินค้าที่หลากหลายจาก AUTOBOT ที่มีราคาตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นบาท ให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ความคุ้มค่าและความสะดวกสบายที่มากกว่า

โดย AUTOBOT มีแผนที่จะบูรณาการเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ อาทิ ‘Traffic Affiliate Marketing Solutions’ ฟีเจอร์ที่ช่วยจับคู่ร้านค้ากับอินฟลูเอนเซอร์ในเครือข่ายของช้อปปี้ในการช่วยโปรโมทสินค้า เพื่อเพิ่มยอดการเยี่ยมชมร้านค้าและกระตุ้นยอดขาย ทั้งยังเตรียมกิจกรรมสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคด้วยเครื่องมืออย่าง Shopee Live และ Shopee Prizes ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักช้อป

สำหรับกลยุทธ์ที่ได้ตั้งเป้าในอนาคตนั้น สืบเนื่องจาก AUTOBOT พบว่าการที่ผู้คนต้องอยู่ในที่พักอาศัยเป็นเวลานาน ผลักดันให้ผู้คนให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมภายในบ้านมากยิ่งขึ้น โดยคาดการณ์ว่าเทรนด์ดังกล่าวจะยังคงดำเนินต่อไป สอดคล้องกับข้อมูลจากรายงานของ Statista ที่ระบุว่ามูลค่าตลาด Smart Home ในประเทศไทยปี 2565 จะมีมูลค่าสูงกว่า พันล้านบาท และจะเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 20% ในปี 2569[2] AUTOBOT จึงเล็งเห็นโอกาสที่จะขยายตลาดมาสู่กลุ่มสินค้าเทคโนโลยีอย่างเต็มตัว โดยบริษัทฯ จะเร่งพัฒนานวัตกรรมสินค้าให้มีความล้ำสมัยยิ่งขึ้น มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ผสมผสาน AI สุดอัจฉริยะ ตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตด้วยพอร์ตสินค้าที่มีความครอบคลุมยิ่งขึ้น และสามารถเชื่อมต่อกลุ่มสินค้าทุกเซ็กเมนต์ได้อย่างง่ายดายด้วยแอปพลิเคชั่นของ AUTOBOT เพียงแอปเดียว เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ AUTOBOT ให้เป็นที่จดจำในฐานะบริษัทสมาร์ทเทคโนโลยีสัญชาติไทยอย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีแผนเปิดตัว เครื่องล้างพื้นอัจฉริยะ ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในช่วงเดือนกันยายนนี้ และจะวางจำหน่ายที่ Shopee Mall เป็นที่แรก


การัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า สินค้าเทคโนโลยี นับเป็นหนึ่งในประเภทสินค้าที่ผู้ใช้งานช้อปปี้ให้ความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นช้อปปี้จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับ AUTOBOT แบรนด์หุ่นยนต์เครื่องใช้ไฟฟ้าผสานนวัตกรรมอัจริยะยอดนิยม ในการนำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งที่แปลกใหม่และมีความเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านแคมเปญและกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์แคมเปญระดับภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุดของเรา เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ล้ำสมัยได้อย่างสะดวกสบายและคุ้มค่าสูงสุด โดยช้อปปี้พร้อมที่จะสนับสนุน AUTOBOT อย่างเต็มกำลังให้สามารถปลดล็อคศักยภาพ และสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืนจากโอกาสที่เปิดกว้างบนโลกอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยต่อไป

โดยที่ผ่านมายอดขายของ AUTOBOT ยังคงเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2563 เติบโตอยู่ที่ 120% และในปี 2564 เติบโตอยู่ที่ 80% และในปี 2565 นี้ AUTOBOT ยังเชื่อว่าจะยังสามารถครองความแชมป์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ขายดีที่สุดอันดับ บน Shopee พร้อมสร้างยอดขายทะลุ 250 ล้านบาท ซึ่งเติบโตจากปีก่อนที่ 60% ภายในสิ้นปีนี้

คัดสรรเฉพาะไอเทมสุดล้ำมาให้นักช้อปได้เลือกสรรกันอย่างหนำใจ โดยห้ามพลาดมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม - 10 กันยายน 2565 เตรียมพบกับโปรแรงที่สุดของปีจาก AUTOBOT ด้วยส่วนลดสูงสุด 60%[3] ครอบคลุมสินค้ายอดฮิตกว่า 100 รายการ อาทิ AUTOBOT Flagship model รุ่น Lazer 6AUTOBOT x Tineco รุ่น FLOOR ONE S3 และ AUTOBOT x Dibea


นอกจากนี้ ยังคุ้มแบบสบายกระเป๋ากับโปรโมชั่นผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือนกับธนาคารที่ร่วมรายการ พร้อมเลือกผ่อนชำระสินค้าได้อย่างไม่มีสะดุดด้วย SPayLater และสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อจ่ายผ่าน ShopeePay และนอกจากโปรแรงสุดคุ้มจาก Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day แล้ว AUTOBOT ยังเตรียมส่งโปรเอาใจนักช้อปอย่างต่อเนื่อง ห้ามพลาดกับกิจกรรม AUTOBOT Brand of The Day ลดจัดหนักฉลองครบ ปี สูงสุด 60% ในวันที่ กันยายน 2565 นี้

กดติดตามร้าน AUTOBOT Official Store บน Shopee Mall เพื่อที่จะได้ไม่พลาดติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ จาก AUTOBOT ได้ที่ https://shopee.co.th/autobot_official