24 ส.ค. 2565 520 7

ซัมซุงเตรียมเทคโอเวอร์สยาม จัดงาน Samsung Galaxy Flexperience ยึดพื้นที่ 3 วัน 3 คืน สร้างปรากฎการณ์ความสนุก จัดเต็มโชว์สุดมันส์และโซนถ่ายรูปที่ต้องมาแชะ 26-28 ส.ค.นี้

ซัมซุงเตรียมเทคโอเวอร์สยาม จัดงาน Samsung Galaxy Flexperience ยึดพื้นที่ 3 วัน 3 คืน สร้างปรากฎการณ์ความสนุก จัดเต็มโชว์สุดมันส์และโซนถ่ายรูปที่ต้องมาแชะ 26-28 ส.ค.นี้

ซัมซุงเตรียมยึดพื้นที่สยาม จัดงาน ‘Samsung Galaxy Flexperience พลิกสยามให้สนุกทุกองศา’ ชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฎการณ์ความสนุกและความสร้างสรรค์อันแสนยิ่งใหญ่จากซัมซุง ตลอดศุกร์ เสาร์ อาทิตย์นี้ พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและมุมถ่ายรูปมากมากมาย รวมทั้งสนุกไปกับบรรยากาศคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินชื่อดัง นำโดยนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง ไบรท์ นรภัทร วิไลพันธุ์, ดา เอ็นโดรฟิน, 4EVE, และ Yes Indeed 

หลังจากที่ซัมซุงได้จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy Z Fold4 และ Samsung Galaxy Z วันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมาที่ New York ล่าสุดซัมซุงได้สร้างปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่แบบนั้นที่ประเทศไทยอีกครั้ง โดยจะเกิดขึ้นที่ยามสแควร์ 3 วัน เต็มๆ ให้คนไทยได้มันส์กันอย่างเต็มที่กับงาน Samsung Galaxy Flexperience ที่จะมาเปลี่ยนสยามให้กลายเป็นสีม่วง Bora Purple สุดน่ารัก พร้อมมุมถ่ายรูปสุดชิคให้ทุกคนได้มาร่วม Flex และสร้างสรรค์คอนเทนต์ในสไตล์ตัวเองไปพร้อมๆ กัน หรือโซน BTS ศิลปินกลุ่มสุดฮอตให้เหล่าแฟนคลับได้มาถ่ายรูปแบบฟินๆ พร้อมกิจกรรมพิเศษเฉพาะในงานที่เหล่าแฟนคลับไม่ควรพลาด นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมและคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากเหล่าดารา และศิลปินชื่อดังมาให้แฟนๆ ทุกคนได้สนุกให้สุดเหวี่ยง นำโดยนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง ไบร์ท- นรภัทร วิไลพันธุ์ หรือ brightnorr และศิลปินมากความสามารถอย่าง ดา เอ็นโดรฟิน, 4EVE และ Yes Indeed 

แต่งตัวสี Bora Purple มาฟินกับประสบการณ์ Flexperience ได้ที่สยามสแควร์ซอย 7 และ Block I (Siamscape) 26 - 28 สิงหาคมนี้ เวลา 12.00 – 21.00 น. 

Flex กันเต็มที่กับไฮไลท์ในงาน

Unfold Your World คาไลโดสโคป โซนถ่ายภาพสะท้อนทุกองศา

Let's Flex ถนนสี Bora Purple กับดนตรี การแสดง และกิจกรรมสุดคลูตลอดทั้งงาน

Galaxy ME Style โซนตกแต่งเคส สุดน่ารัก และลองสัมผัส Galaxy Z Filp4 l Z Fold4 

BTS Zone โซนถ่ายภาพกับวง BTS และกิจกรรมพิเศษ

พร้อมโชว์สุด Flex จากศิลปินตลอด 3 วัน 

26 สิงหาคม 19.00 น.: Bright Norraphat และ Da Endorphine

27 สิงหาคม 19.00 น.: 4EVE  

28 สิงหาคม 19.00 น.: Yes Indeed

#GalaxyFlexperienceTH #GalaxyZFlip4TH #GalaxyZFold4TH #SamsungTH 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com