22 ส.ค. 2565 348 0

แฟนเรียลมีชาวไทยเตรียมเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่กับ “realme Fan Festival 2022” พร้อมเสิร์ฟโปรโมชั่นสุดคุ้มกับ realme Super Brand Day ผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซเท่านั้น

แฟนเรียลมีชาวไทยเตรียมเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่กับ “realme Fan Festival 2022” พร้อมเสิร์ฟโปรโมชั่นสุดคุ้มกับ realme Super Brand Day ผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซเท่านั้น

realme แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ปลายเดือนนี้พร้อมกันทั่วโลกกับงานฉลองครั้งสำคัญประจำปี “realme Fan Festival 2022” (828 Fans Festival) งานฉลองปีที่ 4 ในธีม Keep It Real ครั้งนี้ มาพร้อมกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย และเตรียมเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดในด้านประสิทธิภาพพร้อมดีไซน์สุดมีสไตล์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง realme 9i 5G และสมาร์ตโฟนสายเกมเมอร์ที่โดดเด่นด้านประสิทธิภาพในระดับเซกเมนต์เดียวกันกับ narzo 50i Prime พร้อมกันในวันที่ 23 สิงหาคมและโปรโมชั่นสุดคุ้มพิเศษในแคมเปญ Super Brand Day รับส่วนลดและของแถมอีกมากมาย รอให้คุณเป็นเจ้าของ!

realme ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 อย่างแข็งแกร่งและมั่นคง ความสำเร็จของแบรนด์เกิดจากความมุ่งมั่นในการก้าวข้ามทุกปัญหาและกล้าที่จะแตกต่างจากแบรนด์เจ้าตลาดอื่น ๆ ความพยายามนั้นทำให้ในปัจจุบัน realme สามารถก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ Top 6 ของโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 140 ล้านคน อีกทั้ง realme ยังสามารถครองส่วนแบ่งตลาดติดอันดับ Top 5 ในกว่า 30 ตลาดทั่วโลก 

ในอนาคต เรียลมี มีความมุ่งมั่นและพร้อมที่จะประกาศว่าเรียลมีกำลังเข้าสู่ขั้นตอนที่ 2 ของการเติบโตและมุ่งเน้นไปที่การเติบโตในระยะยาวตามเป้าหมาย นอกจากนี้ประเทศไทยยังถือเป็นหนึ่งในตลาดหลักในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และด้วยกลยุทธ์ระยะยาวนี้ เรียลมีมุ่งหวังที่จะทำให้การสื่อสารที่เกี่ยวข้องกับความต้องการที่แท้จริงของคนไทยอย่างลึกซึ้ง เช่นในด้านผลิตภัณฑ์ เรียลมีเชื่อว่าความเรียบง่ายนั้นดีที่สุด โดยจะลดความซับซ้อนของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และรวมกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั่วโลก เพื่อให้ความสำคัญกับ Number Series เป็นหลัก และเรียลมีเชื่อว่าระยะที่สองของการเติบโตนี้ จะตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่และเสริมพลังให้กับคนรุ่นต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

สุดคุ้มกับโปรโมชั่นนำร่องก่อนงานฉลองกับ realme 9i 5G The Rock Star และ narzo 50i Prime 

realme เตรียมเฉลิมฉลองงาน 828 Fans Festival ร่วมกับแฟน ๆ ชาวไทยในธีม Keep It Real  ให้ทุกคนได้สื่อถึงตัวตนที่ Real ผ่านการเชื่อมต่อที่รวดเร็วล้ำสมัยด้วยผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟน 5G รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง realme 9i 5G The Rock Star สมาชิกใหม่ในรุ่น Number Series ที่มาพร้อมดีไซน์สวยงามมีสไตล์สุด ๆ ด้วยโทนสีทองวินเทจแนวใหม่ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Dimensity 810 5G แบตเตอรี่ยักษ์ความจุ 5,000mAh และกล้อง 50MP AI Triple Camera และสมาร์ตโฟน Entry-level ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในเซกเมนต์เดียวกันอย่าง realme narzo 50i Prime ที่มอบดีไซน์สวยเพรียวที่สุดในเซกเมนต์เดียวกันด้วยความบางเพียง 8.5 มม. ตอบทุกไลฟ์สไตล์ด้วยกล้อง 8MP AI Camera ที่ให้คุณถ่ายภาพได้สนุกยิ่งกว่าในทุกสถานการณ์ และให้คุณเปิดเครื่องสแตนด์บายได้นานถึง 45 วัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh โดยสามารถสัมผัสความคุ้มค่ากับโปรโมชั่นผ่านช่องทางจำหน่ายออนไลน์แต่ละช่องทางดังนี้ 


ช่องทาง Shopee 

มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษไปกับ Super Brand Day พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในวันที่ 23 สิงหาคม สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อ narzo 50i Prime ความจุ 3/32GB สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 3,049 บาท และเมื่อใช้คูปองส่วนลดเพิ่ม 50 บาท จะสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่าที่สุดเพียง 2,999 บาทเท่านั้น และ realme 9i 5G The Rock Star นำเสนอรุ่นความจุ 6/128GB ในราคา 9,499 บาท พิเศษ 30 ออเดอร์แรก รับฟรีกระเป๋าเป้ 1 ใบ, ที่วางโทรศัพท์ 1 อัน, เครื่องทำความชื้น 1 เครื่อง, หูฟังพร้อมตลับ 1 เครื่อง 


และสำหรับช่องทาง Lazada , JD Central และ Thisshop สามารถเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป โดยสำหรับช่องทาง Lazada สามารถพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเพิ่มเติมได้ในวันที่ 25 สิงหาคม โดยรับส่วนลดสูงสุด 30% พร้อมคูปองส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท ไม่เพียงเท่านั้น 30 ออเดอร์แรกรับฟรี realmeow Tall tumbler และ 30 อันดับแรกที่มียอดสั่งซื้อสูงสุดรับฟรี realmeow Gift Box และสำหรับช่องทาง JD CENTRAL พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเพิ่มเติมได้ในวันที่ 30 สิงหาคม โดยรับส่วนลดสูงสุด 30% พร้อมคูปองส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท ไม่เพียงเท่านั้น 30 ออเดอร์แรกรับฟรี realmeow Tall tumbler และ 30 อันดับแรกที่มียอดสั่งซื้อสูงสุดรับฟรี realmeow Gift Box

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 15 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com