17 ส.ค. 2565 271 0

หมดยุคต้องเลือก LG UltraWide จอมอนิเตอร์ที่ตอบโจทย์ทุกสาย ทั้งทำงาน เรียน เล่นเกม

หมดยุคต้องเลือก LG UltraWide จอมอนิเตอร์ที่ตอบโจทย์ทุกสาย ทั้งทำงาน เรียน เล่นเกม

หน้าจอมอนิเตอร์ถือเป็นหนึ่งในของที่ควรมีสำหรับยุคที่ผู้คนยังคงต้องเรียนหรือทำงานไฮบริด การลงทุนกับหน้าจอมอนิเตอร์คุณภาพสูงสักเครื่องถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพราะจะทำให้คุณมีไอเท็มที่เติมเต็มประสิทธิภาพการเรียนหรือทำงานจากที่บ้าน และช่วยให้ชีวิตของคุณดียิ่งขึ้

จอมอนิเตอร์รุ่นใหม่ๆ จึงถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานแบบผสมผสาน ทั้งเพื่อการเรียน ทำงาน รวมไปถึงคอเกมที่ให้ความสำคัญกับจอแสดงผลที่คมชัด รีเฟรชเรทสูงเพื่อการเล่นเกมอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด จึงเป็นข้อดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาหน้าจอมอนิเตอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกด้าน แอลจีซึ่งมีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ตามสโลแกน “
Life’s Good” ขอแนะนำ LG UltraWide™ 34WP65G หน้าจอมอนิเตอร์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็นสายทำงาน เรียน หรือเล่นเกม ด้วยคุณสมบัติที่จัดเต็มในทุกด้าน



รองรับการทำงานที่หลากหลายในเวลาเดียวกัน ด้วยจอแสดงผลที่กว้าง 
34 นิ้ว
ด้วยจอแสดงผลขนาด 34 นิ้วที่มีอัตราส่วนภาพ 21:9 พร้อมขอบจอบางเฉียบทั้ง 4 ด้าน ให้มุมมองที่กว้างขึ้นเมื่อเทียบกับหน้าจอ FHD ทั่วไป หน้าจอมอนิแตอร์ LG UltraWide™ 34WP65G สามารถเพิ่มพื้นที่การทำงานมากขึ้นถึง 33% ทำให้คุณจัดการหน้าจอสำหรับการทำงานที่หลากหลายในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น การประชุม การดูเอกสารข้อมูล สไลด์ หรือใช้งานโปรแกรมประชุมออนไลน์ วิดีโอคอล ในหน้าจอเดียวกันโดยไม่ต้องกด Alt-Tab ในทุกครั้งที่ต้องการสลับหน้าจอ



ให้ภาพสีสันสมจริง คมชัดในทุกมุมมอง
หน้าจอมอนิเตอร์ LG UltraWide™ 34WP65G เป็นจอแสดงผลแบบ IPS ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องการแสดงสีบนหน้าจอที่ไม่ผิดเพี้ยน ไม่ว่าจะมองจากมุมใด รองรับมาตรฐาน VESA DisplayHDR™ 400 ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลสำหรับการแสดงผลของหน้าจอ HDR ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าหน้าจอที่ผ่านมาตรฐานดังกล่าวจะสามารถแสดงผลคอนเทนต์ HDR ได้อย่างไรที่ติ ด้วยความสว่างและคอนทราสต์สูงสุด นอกจากนี้ LG UltraWide™ 34WP65G ยังเป็นจอแสดงผลที่ครอบคลุมช่วงสี sRGB ถึง 99% จึงแสดงสีบนหน้าจอได้อย่างแม่นยำทุกจุด ตอบโจทย์การทำงานของกราฟิกดีไซน์เนอร์ รวมถึงงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้สีเป็นหลัก รวมไปถึงเกมเมอร์ที่เน้นความสวยงามของภาพอีกด้วย



หมดกังวลเรื่องปั
ญหาภาพเบลอและซ้อนขณะเล่นเกม พร้อมจัดเต็มฟีเจอร์เพื่อปลดล็อคชัยชนะ
จอมอนิเตอร์รุ่น 34WP65G เป็นจอมอนิเตอร์ในตระกูล UltraWide ของแอลจีที่มีความพิเศษเรื่องการทำงานแบบไฮบริด โดยมอบประสิทธิภาพการแสดงผลที่เป็นที่สุดในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน เรียน หรือเล่นเกม สำหรับฟีเจอร์ที่ให้มาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ เช่น เวลาตอบสนองที่ 1ms MBR ช่วยให้การเล่นเกมลื่นไหล ลดภาพเบลอและภาพซ้อน เทคโนโลยี AMD FreeSync™ ช่วยให้เล่นเกมได้อย่างราบรื่น ไม่ต้องเจอกับปัญหาภาพขาดตอนและลดการกระตุก เทคโนโลยี Dynamic Action Sync ช่วยลดความล่าช้าในการป้อนข้อมูล จึงทำให้เกมเมอร์จับทุกช่วงเวลาสำคัญได้แบบเรียลไทม์ ฟีเจอร์ Black Stabilizer ยังช่วยให้

เกมเมอร์เห็นรายละเอียดในที่มืดได้อย่างชัดเจน จึงสามารถชิงโจมตีก่อนและหลบหนีได้อย่างรวดเร็วเมื่อถูกโจมตีในที่มืด และยังเอาใจสาย 
FPS ด้วย Cross Hair ที่ปรับจุดเป้าหมายกากบาทให้อยู่ตรงกลางเพื่อเพิ่มความแม่นยำในการยิง

จ้องจอได้นานขึ้นโดยไม่เมื่อยล้าสายตา ด้วยฟีเจอร์ 
Reader Mode และ Flicker Safe
แสงสีน้ำเงินบนหน้าจอทำให้คุณรู้สึกเมื่อยล้าสายตาเมื่อจ้องจอเป็นเวลานาน แต่หน้าจอมอนิเตอร์ LG UltraWide™ 34WP65G มาพร้อม Reader Mode ช่วยลดแสงสีฟ้า ให้หน้าจอมีอุณหภูมิสีที่ใกล้เคียงกับกระดาษช่วยให้คุณอ่านข้อมูลบนหน้าจอได้นานขึ้นโดยไม่ล้าสายตา นอกจากนี้ฟีเจอร์ Flicker Safe ยังช่วยลดการกะพริบที่มองไม่เห็นบนหน้าจอที่อาจทำลายสายตาของคุณโดยไม่รู้ตัว



เชื่อมต่อได้อย่างสะดวกและราบรื่
ผู้ใช้งานหน้าจอมอนิเตอร์ LG UltraWide™ 34WP65G ยังสะดวกสบายไปกับตัวเลือกการเชื่อมต่อที่ราบรื่น ด้วยพอร์ต USB Type-C™ ที่รองรับโหมด DisplayPort Alt เพียงใช้สาย USB Type-C™ เส้นเดียวก็สามารถถ่ายโอนสัญญาณภาพ DisplayPort แบบเต็มรูปแบบไปยังจอภาพภายนอกได้โดยไม่ต้องใช้สายแสดงผลเฉพาะหรืออะแดปเตอร์ที่ทำงานอยู่



ปรับมุมมองได้อย่างอิสระ ด้วยหน้าจอที่ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์
ขาตั้งแบบ One-Click ที่ให้มากับหน้าจอมอนิเตอร์รุ่นนี้ทำให้ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งหน้าจอมอนิเตอร์ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ยึดอื่นๆ อีกทั้งสามารถปรับความสูงและความเอียงของหน้าจอให้เข้ากับตำแหน่งในการนั่ง ช่วยลดความเมื่อยล้าจากการนั่งเรียน ทำงาน หรือเล่นเกมเป็นเวลานาน

ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้จึงทำให้ 
LG UltraWide™ 34WP65G เป็นหน้าจอมอนิเตอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับทุกสาย ไม่ว่าจะเป็น ทำงาน เรียน หรือเล่นเกม ในราคา 12,500 บาท ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/consumer-monitors/lg-34wp65g-b หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่าง ๆ จากแอลจีได้ทาง