11 ส.ค. 2565 1,422 29

เหตุผลที่ควรซื้อ Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 หลังจับเครื่องจริง

เหตุผลที่ควรซื้อ Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 หลังจับเครื่องจริง

คล้อยหลังงาน Samsung Galaxy Unpacked ทางทีมงาน adslthailand ก็ได้จับเครื่องจริง Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 สมาร์ทโฟนจอพับรุ่นล่าสุด ที่บอกได้เลยว่า ถ้าคุณจะลองใช้งาน และจับเครื่องจริง น่าจะสนใจจับจองเป็นเจ้าของ เพราะ ต่อยอดการทำงานได้หลายๆ อย่างเลย แล้วคุณอาจจะกลับมาใช้สมาร์ทโฟนทั่วไปไม่ได้แล้ว เพราะติดใจฟีเจอร์ต่างๆ

โดย Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 ทลายขีดจำกัด ให้เราได้ทำสิ่งใหม่ได้มากกว่าที่เคย และฉีกกรอบเดิมๆ ในการใช้สมาร์ทโฟน

ดูโปรโมชั่น ราคา จองได้ตั้งแต่วันนี้่ จนถึงวันที่ 1 กันยายน 2565

Samsung Galaxy พัฒนาสมาร์ทโฟนจอพับได้ เป็นรุ่นที่ 4 ซึ่ง Samsung สร้างสรรค์ขึ้น โดยความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลก ท่ามกลางกระแสการแข่งขันในตลาดสมาร์ทโฟนจอพับ ที่แบรนด์ต่างๆ ก็ออกมารุกตลาด เพราะจากที่มือถือจอพับ เคยเป็นเรื่องของไอเดียแปลกสุดขั้วในโปรเจคหนึ่ง ต่อมาได้กลายมาเป็นผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนกระแสหลัก ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนนับล้านๆ คนทั่วโลก


Galaxy Z Flip4 อัปเกรดกล้องถ่ายภาพ แบตเตอรี่ใหญ่ขึ้น รับฟังเสียงผู้ใช้มาปรับปรุง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ แต่ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์เล็กกระทัดรัดเป็นพิเศษ

เหตุผลที่ควรซื้อ Samsung Galaxy Z Flip4

ถ่ายภาพตนเองได้สะดวก ได้มือถือเบาๆ มีหน้าจอ Cover screen ขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ทำให้เห็นภาพแบบที่ถ่ายได้ชัด กล้องหลัง เป็น Super Clear Glass (Gorilla Gross DX) กล้อง wide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล กล้อง Ultrawide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ขยายมุมมองให้กว้างขึ้นจาก 79 องศา เป็น 83 องศา

ถ่าย Quick shot ถ่าย Portrait จากฝา Cover screen ได้เลย โดยไม่ต้องกางโทรศัพท์ออก นอกจากนี้ กล้องยังสามารถเปลี่ยนจาก Fit to Screen เป็น Actual Ratio ถูกใจสายทำ Vlog คือสามารถปรับจากหน้าจอที่เป็น fit to screen ไปที่ actual ratio ได้เลย ทำให้ Vlogger หรือสายทำคอนเท็นต์ ไม่ตกเฟรมขณะถ่ายรูปหรือวิดีโอ เพราะเห็นว่าตนเองอยู่ตรงไหนของเฟรม

ถ้าคุณชอบกล้อง Galaxy S22 Series กล้องนี้ถูกยกมาไว้บน Galaxy Z Flip4 ถ่ายโหมด Nightography กับเซ็นเซอร์ที่สว่างขึ้น ทำให้กล้องหน้าสว่างขึ้น 65% ภาพเคลียร์มากยิ่งขึ้น การถ่ายวิดีโอ มีความคมชัด ไม่เบลอ กันสั่นดีขึ้นมาก

Cover screen ทำอะไรได้หลายอย่าง ฉีกกรอบการใช้สมาร์ทโฟนแบบเดิมๆ สามารถตั้งค่า Quick setting ในส่วนของ Control sounds, Brightness, +Wifi, Bluetooth, Airplane Mode, Flashlight ได้เลย สามารถเช็ค Notifications ไม่ว่าจะเช็คปฏิทิน การแจ้งเตือน ข้อความได้บนหน้าจอนอกเลย และนอกจากดู Notifications ได้ที่จอฝาพับ ยังสามารถพิมพ์ตอบโต้ข้อความได้เลย ทั้งการพิมพ์, อิโมจิ และอื่นๆ

แบตอึด ใช้งานได้ยาวๆ ปีที่แล้วแบตน้อยไปหน่อย ปีนี้ แบตเตอรี่อัพเกรดจาก 3,300 มิลลิแอมป์ เป็น 3,700 มิลลิแอมป์ และรองรับ Super Fast Charging ที่ชาร์จ จนถึงระดับ 50% ของความจุได้ในเวลาประมาณ 30 นาที ดังนั้นไม่ต้องกังวลแล้ว


Galaxy Z Fold4 ท้าให้ทุกคนเปิดโลกใหม่ กับมุมมองหน้าจอที่กว้างกว่าสมาร์ทโฟน แต่ยังพกง่ายและเล็กกว่าแท็บเล็ต เรียกได้ว่า ตอบโจทย์ที่คนมองหามือถือจอใหญ่ แต่พกสะดวก มากับดีไซน์ที่แปลงร่างได้ และรองรับฟีเจอร์มัลติทาสกิ้ง คล้ายกับคอมพิวเตอร์ PC และอัปเกรดกล้องถ่ายภาพ

เหตุผลที่ควรซื้อ Galaxy Z Fold4

ถ้าคุณอยากได้อุปกรณ์มาใช้แทนคอม รองรับ Multi-Tasking สลับแอปง่ายๆ ลากแล้ววางได้แบบใช้คอม รวม Work & Play ไว้ในเครื่องเดียว

รุ่นล่าสุด เป็นรุ่นที่บางและเบาที่สุดของ Fold พร้อมหน้าจอที่กว้างขึ้น 7.6นิ้ว น้ำหนักที่เบาลง เพียง 263 กรัม พกสะดวก เมื่อก่อนหนัก ตอนนี้เบา และได้จอใหญ่ขึ้น

เป็นดีไวซ์รุ่นแรกที่มี Android 12L ติดตั้งไว้แล้วอย่างเสร็จสรรพ (ระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่นพิเศษที่ Google สร้างขึ้นเพื่อประสบการณ์การใช้งานบนหน้าจอใหญ่ รวมถึงอุปกรณ์แบบพับหน้าจอได้) ดังนั้นไม่เหมือนเมื่อก่อนที่บางแอปต้องกดขยาย 2 เท่าเอง


Multi-Active Windows มาพร้อม Taskbar มาในรูปแบบที่คล้ายกับในคอมพิวเตอร์ PC ให้คุณเข้าถึงแอปโปรด และแอปที่ใช้งานบ่อย ทำให้การใช้งานเครื่องนั้น seamless ได้มากขึ้น ให้สลับหรือเปิด App ได้ทันที ไม่ต้องเข้าๆ ออกๆ แอปหลายครั้ง อันนี้คือล้ำมาก อย่างเวลาเราเข้าไปในแอปของมือถือทั่วไปต้องเข้าไปในแอปก่อนแล้วก็กดออกมาแล้วก็เข้าแอปใหม่ แต่ Galaxy Z Fold4 ฟีเจอร์ Task Bar นี้จะขึ้นค้างอยู่เลย เราสามารถสลัปแอปขึ้นได้ทันที ง่ายและเร็วมาก

กล้องดี คมชัด ความละเอียดสูง 50MP มาพร้อมกับ Nightography ถ่ายภาพกลางคืนสวยคมชัด ถ่ายภาพและวีดีโอได้สวย เซ็นเซอร์สว่างขึ้นถึง 23% ถ่ายภาพได้คมชัดสดใสแม้ในเวลากลางคืน พร้อมพลังซูม Space Zoom 30 เท่า และมีโหมดกล้องถ่ายภาพหลากหลายแบบ ทั้งภาพแสดงการซูม (Zoom Map) ที่ใหญ่ขึ้น ทำให้เราซูมได้แบบรู้ว่าเราซูมส่วนไหนอยู่

ชิปเซ็ตเล็กลงมาจาก 5 นาโนเมตร เหลือ 4 นาโนเมตรและใช้ SnapDragon รุ่นล่าสุดในตลาด Snapdragon® 8+ Gen 1 Mobile Platform และเทคโนโลยี 5G ที่เร็วเกินพิกัด เป็น Foldable แบรนด์แรกที่ใช้ชิปเซ็ตที่เล็กที่สุด เพียง 4 นาโมเมตร 

แบตเยอะ 4,400 มิลลิแอมป์ รองรับ Super Fast Charging สามารถชาร์จาก 0% ถึง 50% ได้ภายใน 30 นาที

รู้จัก Galaxy Z Flip4


Fashion Smartphone สุดชิค พกพาสะดวก ที่สุดของไอเท็มเพื่อการบ่งบอกตัวตน มาพร้อม Flex Camera ดีไซน์ฝาพับแบบ Clamshell เล็กกระทัดรัด ตอนพับก็เล็ก พอดีกับมือ ตอนกางออกก็ยังจับถนัดมือ



ข้อดีคือ ใช้ถ่ายวิดีโอ หรือถ่ายภาพเซลฟี่กลุ่ม โดยไม่ง้อขาตั้งกล้อง และไม่ต้องถือเครื่อง ทาง Samsung ใช้คำว่า FlexCam เป็นการพับตัวเครื่อง ให้เป็นมุมเพื่อถ่ายภาพ ซึ่งฟีเจอร์นี้ ยังใช้ร่วมกับแอปโปรดของผู้ใช้ได้อีกด้วย

คอ Facebook ซัมซุงได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ Meta ทำให้ FlexCam ได้รับการปรับตั้งให้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมกับ Instagram, Facebook และ WhatsApp


นอกจากนี้ ยังถ่ายภาพเซลฟี่จากหน้าจอด้านนอก โดยใช้กล้องหลักในโหมด Quick Shot ที่ได้รับการอัพเกรดขึ้นอีกขั้น หรือเริ่มการบันทึกวิดีโอคุณภาพสูงในโหมด Quick Shot แล้วเปลี่ยนเข้าสู่โหมด Flex เพื่อบันทึกต่อเนื่องอย่างไร้การสะดุดในแบบไม่ต้องถือเครื่อง โดยที่ไม่จำเป็นต้องหยุดบันทึกวิดีโอเพื่อเปลี่ยนโหมด


เรื่องกล้องนั้น Galaxy Z Flip4 เหมาะกับ Content Creator และ Vlogger รวมทั้งยังใช้โหมด Quick Shot ถ่ายภาพเซลฟี่แนวตั้ง และดูภาพพรีวิวในสัดส่วนจริงของภาพได้อีกด้วย (ภาพด้านบนนี้ ถ่ายด้วย Galaxy Z Flip4 ซูมได้ไกล)

นอกจากนี้กล้องที่พัฒนาขึ้นอีกขั้นยังมากับเซ็นเซอร์ที่สว่างขึ้น 65% ขับเคลื่อนด้วยพลังของ Snapdragon® 8+ Gen 1 Mobile Platform ให้ภาพถ่ายและวิดีโอที่คมชัดสดใสและไร้การสั่นไหวยิ่งกว่าเดิม ทั้งกลางวันและกลางคืน


นอกจากนี้ยังใช้จอนอกดูเบอร์โทรศัพท์ ตอบข้อความ ปลดล็อครถยนต์ หรือแม้แต่ควบคุมวิดเจ็ต SmartThings Scene ผ่านหน้าจอด้านนอก โดยไม่ต้องกางโทรศัพท์ออก

แบตเตอรี่ 3,700mAh รองรับ Super Fast Charging ที่ชาร์จจนถึงระดับ 50% ของความจุได้ในเวลาประมาณ 30 นาที


จากที่ได้จับเครื่องคือ ตัวเครื่องบางมาก และน้ำหนักเบา ถ้าใครชอบถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอ ไม่ต้องเมื่อยมือ ยกมือถือเครื่องใหญ่ๆ หนักๆ ถือแบบกล้อง Handycam ได้เลย นอกจากนี้ยังปรับแต่งหน้าจอนอกด้วย Galaxy Theme รูปแบบอักษร ไอคอน และดีไซน์ต่างๆ ได้ตามต้องการ


ตัวอย่างภาพถ่ายจาก Samsung Galaxy Z Flip4 จัดการแสงในที่แสงน้อยได้ดี 


รู้จัก Galaxy Z Fold4

นวัตกรรมสมาร์ทโฟนสุดล้ำ Multi-task ได้ครบ จบทุกเรื่องในเครื่องเดียว อันนี้เป็นเหตุผล จากคนที่ไม่เคยสนใจสมาร์ทโฟนจอพับ ก็เกิดความสงสัยว่า เอามาทำอะไร แต่ถ้าเอามาใช้แทนคอมได้เลย ก็น่าจะดีไม่น้อย


Galaxy Z Fold4 พัฒนาต่อยอดในรุ่นที่ 4 ได้อย่างน่าทึ่งมาก จัดเต็มนวัตกรรมสำหรับคนอยากได้มือถือ และบางครั้งก็อยากใช้จอใหญ่แบบแท็บเล็ต รัน Android 12L ใช้แอปต่างๆ ที่ออกแบบสำหรับแสดงผลแอปบนมือถือจอพับบนหน้าจอขนาดใหญ่



การใช้งานแบบมัลติทาสกิ้ง เป็นเหตุผลที่คุณควรซื้อ Galaxy Z Fold4 ก่อนหน้านี้ สมาร์ทโฟนทั่วไปยังทำได้ไม่เท่าคอมพิวเตอร์ ทำให้เราต้องพกคอม แบกโน๊คบุ๊กอยู่ตลอดเวลา เพราะบางงานยังใช้มือถือแทนคอมไม่ได้ แต่ทาสก์บาร์ใหม่ (Taskbar) จะเปลี่ยนชีวิต ให้คุณไม่ต้องแบกคอม เรียกแอปโปรด และแอปที่ใช้งานบ่อย ได้สะดวก และคล่องตัวมากๆ แต่อาจจะต่างจากใช้คอมตรงวิธีการเรียกคำสั่ง มัลติทาสกิ้ง ข้อดีที่เป็นคำตอบว่า ทำไมถึงต้องซื้อสมาร์ทโฟนจอพับได้ ก็คือเรื่องการแบ่งครึ่งหน้าจอ การใช้งานมัลติทาส (Multitask)


ถ้าคุณใช้ Gmail สามารถเช็คเมล์ได้เหมือนบนคอมเลย คือฝั่งนึงอ่านข้อความ อีกฝั่งเป็นชื่อผู้ส่ง หัวข้อ เพราะซัมซุงร่วมกับ Google และ Microsoft ทำให้ใช้งานมัลติทาสกิ้งได้สมบูรณ์แบบ

ที่บอกว่าใช้แทนคอมได้ก็เพราะว่า แอปพลิเคชันต่างๆ ของ Google รวมถึง Chrome และ Gmail ต่างรองรับการลากและวาง (Drag-and-Drop) จึงช่วยให้ผู้ใช้คัดลอกและแปะลิงค์ รูปภาพ และอื่นๆ จากแอปพลิเคชันหนึ่งไปยังอีกแอปพลิเคชันหนึ่งได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการรับชมวิดีโอร่วมกันบน YouTube หรือการเล่นเกมด้วยกันผ่านวิดีโอคอล


นอกจากนี้ยังเติมเต็มประสบการณ์มัลติทาสกิ้งด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน S Pen (ขายแยก) จึงช่วยให้ขีดเขียนและจดบันทึกได้ทุกที่ โดยเก็บภายในเคสแบบ Standing Cover with Pen (ขายแยก)

ตัวอย่างภาพถ่าย






Galaxy Z Fold4 ถ่ายภาพและวิดีโอได้สวยน่าทึ่ง กับเลนส์มุมกว้าง ที่ยกระดับสู่ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมพลังซูม Space Zoom 30 เท่า โหมดกล้องถ่ายภาพหลากหลายแบบ ทั้งภาพแสดงการซูม (Zoom Map) ที่ใหญ่ขึ้นซึ่งเรียกใช้ได้ในโหมด Capture View การดูภาพสองหน้าจอ (Dual Preview) และการถ่ายเซลฟี่ด้วยกล้องหลัง (Rear Cam Selfie) ล้วนได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อใช้จุดเด่นของรูปลักษณ์ที่พิเศษเฉพาะตัวสร้างความความยืดหยุ่นในการถ่ายภาพได้มากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ขนาดพิกเซลที่ใหญ่ขึ้น เซ็นเซอร์ที่สว่างขึ้นถึง 23% และการประมวลผลที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ใช้ถ่ายภาพได้คมชัดสดใสแม้ในเวลากลางคืน


คอนเทนต์ต่างๆ ยิ่งดูโดดเด่นเป็นพิเศษบนหน้าจอหลักขนาด 7.6 นิ้ว ด้วยหน้าจอที่สว่างยิ่งขึ้น พร้อมอัตรารีเฟรชหน้าจอ 120Hz แบบปรับเปลี่ยนได้เอง และกล้องใต้หน้าจอ (Under Display Camera – UDC) ที่ซ่อนตัวได้เนียนตายิ่งขึ้นด้วยการจัดเรียงพิกเซลแบบ Scatter-type Sub-pixel รูปแบบใหม่

แอปพลิเคชันโซเชียลมีเดียยอดฮิต อาทิ Facebook ได้รับการปรับแต่งให้สร้างประสบการณ์บนหน้าจอขนาดใหญ่ได้อย่างเหมาะสมที่สุดเพื่อให้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์ได้มากขึ้น หรือหากเปิดแอปพลิเคชันเพื่อบริการความบันเทิงแบบสตรีมมิ่ง เช่น Netflix ก็สามารถใช้โหมด Flex เพื่อรับชมได้โดยไม่ต้องถือเครื่อง ส่วนในแอปพลิเคชันที่ไม่ได้มีการปรับแต่งเพิ่มเติมเป็นพิเศษ ผู้ใช้ยังสามารถใช้ฟีเจอร์ Flex Mode Touchpad ควบคุมอุปกรณ์ได้โดยไม่ขัดจังหวะการรับชมคอนเทนต์อีกด้วย จึงให้ความแม่นยำในการสั่งหยุด เลื่อนย้อนหลัง และเล่นวิดีโอ หรือซูมเข้าและออกคอนเทนท์ในขณะที่อุปกรณ์อยู่ในโหมด Flex นอกจากนี้ยังเล่นเกมลื่นๆ ด้วยชิป Snapdragon® 8+ Gen 1 Mobile Platform และเทคโนโลยี 5G 

Galaxy Z Flip4 และ Z Fold4 กันน้ำได้ในระดับ IPX8 ระดับนี้เน้นเฉพาะการใช้งานเปียกฝน แต่ไม่เหมาะกับเอาลงสระว่ายน้ำหรือน้ำทะเล

นอกจากมือถือจอพับแล้วยังมี Galaxy Buds2 Pro หูฟังไร้สายดีไซน์พรีเมียม เสียงดี


ใช้เทคโนโลยี Hi-Fi 24bit Audio ซึ่งให้ช่วงความกว้างของเสียงได้สูง ช่วยให้ผู้ฟังรู้สึกเชื่อมต่อกับคอนเทนต์ที่กำลังรับฟังด้วยความละเอียดเสียงที่ชัดกระจ่างสดใส และด้วย Samsung Seamless Codec (SSC HiFi) ใหม่ล่าสุด ทำให้สามารถถ่ายโอนเพลงที่มีคุณภาพโดยไม่ต้องหยุด และลำโพงแบบแกนร่วม (Coaxial) สองทางยังให้เสียงที่เต็มอรรถรสกว่าที่เคยอีกด้วย


ดีไซน์ใหม่ในขนาดกระทัดรัดและรูปทรงที่ออกแบบให้เข้ากับสรีระมีขนาดเล็กลงถึง 15% แต่สวมได้อย่างกระชับด้วยการออกแบบเชิงวิศวกรรมให้ป้องกันการหมุนขยับตัว จึงเป็นเพื่อนคู่ใจในการออกกำลังกายได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังรับสายเรียกเข้าได้เป็นอย่างดีแม้อยู่นอกอาคารสถานที่ ด้วยเทคโนโลยี ANC อันทรงพลัง ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก Galaxy Buds2 Pro ใหม่ให้ผู้ใช้ปลีกตัวเข้าสู่โลกของตนเอง และในขณะเดียวกันยังคงไว้ซึ่งการเชื่อมต่อกับเรื่องราวรอบตัวในชีวิตได้เป็นอย่างดี

เมื่อต้องการรับสายด่วนในขณะที่กำลังเพลิดเพลินอยู่กับการเล่นเกม หรือชมภาพยนตร์ บนแท็บเล็ต Galaxy Buds2 Pro สามารถเปลี่ยนการเชื่อมต่อเสียงไปยังโทรศัพท์ได้อย่างราบรื่นเพียงปลายนิ้วสัมผัส Buds2 Pro รุ่นใหม่มีฟีเจอร์ Auto Switch เพื่อสับเปลี่ยนจากรายการทีวีโปรดเป็นรับสายได้อย่างง่ายดาย และหากคุณบังเอิญวาง Galaxy Buds2 Pro ผิดที่ระหว่างการเดินทาง ก็หมดกังวลด้วยฟีเจอร์ SmartThings Find ช่วยค้นหาตำแหน่งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย (ฟีเจอร์ค้นหาหูฟัง)

Galaxy เพื่อสิ่งแวดล้อมโลก

นับตั้งแต่การเปิดตัวซีรีส์ Galaxy S22 เป็นต้นมา ซัมซุงได้ผสานการใช้วัสดุรีไซเคิล ไม่เพียงแค่กับบรรจุภัณฑ์ แต่ยังรวมไปถึงการใช้กับฮาร์ดแวร์ในผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรา นับเป็นก้าวแรก ๆ ในโครงการ Galaxy for the Planet ซึ่งครอบคลุมทั้งการนำพลาสติก  รีไซเคิลมาผสานใช้อย่างต่อเนื่อง และการสร้างสรรค์วัสดุใหม่ๆ ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำในด้านการสร้างความยั่งยืน เราจะเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อการผลิตอย่างยั่งยืนต่อไป ซึ่งเราภาคภูมิใจที่จะประกาศว่า Galaxy Buds2 Pro ใหม่ผลิตขึ้นจากวัสดุ  รีไซเคิลมากกว่า 90% ส่วนซีรีส์ Galaxy Z ใหม่ได้นำวัสดุพลาสติกที่ตกค้างอยู่ในท้องทะเลมาผสานใช้ในส่วนประกอบหลัก พร้อมกับใช้กระดาษรีไซเคิล 100% ในการผลิตบรรจุภัณฑ์ และยังสามารถลดปริมาณบรรจุภัณฑ์ลงได้ถึง 58% เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ Galaxy แบบพับหน้าจอได้ในเจเนอเรชั่นแรก ซึ่งเทียบเท่ากับการหลีกเลี่ยงการปล่อยก๊าซคาร์บอนจากภาคขนส่งได้ประมาณ 10,000 ตันในปีนี้

ราคาและการวางจำหน่าย

Galaxy Z Flip4 เสริมลุคให้กับสไตล์ของผู้ใช้ด้วยดีไซน์พรีเมียมในสีสันที่ดูสวยล้ำค่า ทั้งสีม่วง (Bora Purple) สีเทา (Graphite) และสีใหม่คือสีชมพูพิงค์โกลด์ (Pink Gold) และสีน้ำเงิน (Blue) และ Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition ที่วางจำหน่ายแล้วใน 28 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเปิดโอกาสให้เลือกผสมผสานสีสันของกระจกและกรอบได้หลากหลายถึง 75 รูปแบบเพื่อให้ลูกค้าคุมลุคของอุปกรณ์ของตนได้เต็มที่ ซัมซุงยังเสนอการดูแลอัปเกรดแบบ Bespoke Upgrade Care สำหรับผู้ใช้ Galaxy Z Flip4 รุ่น Bespoke อีกด้วย ส่วน Galaxy Z Fold4 และเคส Standing Cover with Pen จะนำเสนอในสีสันที่แสนประณีต ได้แก่สีเขียว (Graygreen) สีเบจ (Beige) และสีดำ (Phantom Black) นอกจากนี้ Galaxy Z Fold4 ยังมีจำหน่ายในสีแดงเบอร์กันดี้ (Burgundy) พร้อมด้วยความจุของหน่วยเก็บข้อมูลที่มากถึง 1 เทระไบต์ โดยวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟทาง samsung.com

Galaxy Buds2 Pro มาในเฉดสีใหม่นุ่มนวลตาและสีโทนกลางๆ ทั้งสีเทา (Graphite) สีขาว (White) และสีม่วง (Bora Purple) เพื่อลุคที่โดดเด่น

Galaxy Z Flip4, Z Fold4 และ Buds2 Pro เริ่มเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่ 10 สิงหาคม – 1 กันยายน 65  และจะวางจำหน่ายตั้งแต่ 2 กันยายน 65 เป็นต้นไป

Galaxy Z Flip4 ราคา 35,900 บาท (128 GB) และราคา 38,900 (256 GB)

Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition ราคา 39,900 (256 GB)

Galaxy Z Fold4 ราคา 59,900 (256 GB) และราคา 65,900 (512 GB)

ทั้งนี้ ในกล่องมีเฉพาะ ตัวเครื่อง สายชาร์จ USB-C to USB-C และเข็มจิ้มถาดซิม แต่ไม่มีหัวชาร์จให้

Galaxy Buds2 Pro ในราคา 3,990 บาท

สิทธิพิเศษ 5 ต่อ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าระหว่าง 10 สิงหาคม 65 – 1 กันยายน 65 ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

ต่อที่ 1:


Galaxy Z Flip4 เลือกรับ กระเป๋า BOYY BOBBY CHARM มูลค่า 8,900 บาท หรือ อัพเกรดความจุเป็น 2 เท่าฟรี! มูลค่าสูงสุด 6,000 บาท / Galaxy Z Fold4 อัพเกรดความจุเป็น 2 เท่าฟรี! มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท

ต่อที่ 2: ฟรี ประกันจอ Samsung Care+ 1 ปี เปลี่ยนจอฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ตามมูลค่าคุ้มครอง

ต่อที่ 3: ส่วนลดเพิ่มเติมจากค่าเครื่องที่นำมาแลกอีก 3,000 บาท เมื่อนำสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตมาแลกซื้อ (ถ้าเทรดได้เท่าไหร ลดให้อีก 3,000 บาท)

ต่อที่ 4: ลูกค้านำโค้ดที่ได้จากการลงทะเบียนความสนใจ First to Unfold มาจองจะได้รับฟรี

  • เคส Slim Stand Cover มูลค่า 1,490 บาท เมื่อพรีออเดอร์ Galaxy Z Fold4 หรือ เคส Silicone Cover with Ring มูลค่า 1,190 บาท เมื่อพรีออเดอร์ Galaxy Z Flip4

ต่อที่ 5: ส่วนลด 30% สำหรับซื้อ Galaxy Watch5 Series เมื่อซื้อในคำสั่งซื้อเดียวกัน


*สินค้าแถมมีจำนวนจำกัด และไม่สามารถเลือกสีได้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ samsung.com

สั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่

Galaxy Z Flip4 https://smsng.store/_pr_global_unpacked

Galaxy Z Fold4 https://smsng.store/PRDigitalUnpacked

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Galaxy Z Flip4 and Z Fold4 ได้ที่เว็บไซต์ www.samsungmobilepress.com, news.samsung.com/global หรือ www.samsung.com/global/galaxy/

เปิดราคาและโปรโมชั่น สั่งจองล่วงหน้า Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 วันนี้ – 1 กันยายน 65

https://www.adslthailand.com/post/11497