10 ส.ค. 2565 381 0

GALA FILM ร่วมกับ STICK FIGURE PRODUCTIONS เปิดตัว “FOUR DOWN” นำโดย DWAYNE JOHNSON เป็นหนึ่งในผู้อำนวยการผลิต

GALA FILM ร่วมกับ STICK FIGURE PRODUCTIONS เปิดตัว “FOUR DOWN” นำโดย DWAYNE JOHNSON เป็นหนึ่งในผู้อำนวยการผลิต

Gala บริษัท Web 3.0 ชั้นนำของโลก หนึ่งในผู้นำที่สร้างสรรค์นวัตกรรมทางด้านเกมและดนตรีบนเทคโนโลยีบล็อกเชน ยกระดับสู่การเป็นผู้นำแห่งความบันเทิงยุคใหม่ ด้วยการประกาศเปิดตัว Gala Film แพลตฟอร์มที่ยังคงสานต่อความมุ่งมั่นของบริษัทแม่ในการมอบโอกาสสุดพิเศษให้กับแฟน ๆ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ด้วยโปรเจกต์ที่น่าตื่นตาตื่นใจในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร

ยิ่งไปกว่านั้น
Gala Film ยังได้เผยถึงการผนึกกำลังร่วมกับ Stick Figure Productions ผู้สร้างสรรค์ผลงานที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์และเจ้าของรางวัล Emmy Award เพื่อนำเสนอ FOUR DOWN สารคดีเรื่องยาว โดยได้ Steven Cantor เจ้าของรางวัล Award-winning filmmaker มากำกับการแสดง

สารคดีเรื่องนี้สร้างจากหนังสือขายดีของ
The New York Times อย่าง NOT WITHOUT HOPE ที่ประพันธ์โดย Nick Schuyler และ Jere Longman โดยมี Dwayne Johnson หรือ The Rock, Dany Garcia และ Hiram Garcia จาก Seven Bucks Productions รวมถึง Nick Schuyler (ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ประพันธ์ของหนังสือเล่มนี้) มาทำหน้าที่อำนวยการผลิตอีกด้วย   

อีกส่วนหนึ่งในการประกาศของ
Gala Film ได้มีการกล่าวถึงโปรเจกต์และการร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งประกอบไปด้วย

1. ความร่วมมือกับ Ai&Aiko หนึ่งใน GIF ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประวัติการณ์ เจ้าของรางวัล GIPHY’S Number 1 Artist of the Year ด้วยยอดวิวกว่า 4.8 หมื่นล้านครั้ง และถือครอง 4 รางวัล จากกินเนสส์บุ๊ค (Guinness Book of World Records) การร่วมมือครั้งนี้ทำให้ผลงานการวาดภาพเล่าเรื่องที่เรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ของ Peter Draw เสมือนมีชีวิตโลดแล่นอยู่บนแพลตฟอร์ม Gala Film

2.
ความร่วมมือกับผู้สร้างภาพยนตร์และนักแสดง อย่าง David Bianchi (“True Story'' Netflix, “Resident Alien” Universal / Peacock) และผู้ก่อตั้ง Exertion3 (บริษัทผลิตภาพยนตร์บนบล็อกเชน) เพื่อผลิตซีรีส์ Live Action Sci-Fi “RAZOR” สำหรับเผยแพร่แบบเอ็กซ์คลูซีฟบนบล็อกเชน

3
. ความร่วมมือกับ Battle Island ในการผลิตซีรีส์แอนิเมชันเรื่อง “Ghosts of Ruin” สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=Nh86_6r-Nlg

4.
Making the Chronic : ภาพยนตร์สั้นจำนวน 16 เรื่อง ที่เกิดจากการบอกเล่าเรื่องราวของเพลงจากศิลปินระดับโลก อย่าง Snoop Dogg โดยแต่ละเพลงในอัลบั้มจะถูกวางจำหน่ายทาง Gala Music


อีกความน่าสนใจ คือ สิทธิพิเศษหลักของ
Gala Film อย่างความสามารถในการนำเสนอระบบ Watch and Earn ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน ซึ่งเป็นแบบเดียวกับที่สนับสนุนในระบบนิเวศ Listen and Earn ของ Gala Music และ Play and Earn ของ Gala Games เพื่อเป็นช่องทางให้แฟนๆ ได้รับผลตอบแทนผ่านโหนดและ NFTs

รวมถึงแฟนๆ ของ
Gala Film ยังสามารถเข้าไปมีส่วนร่วมในคอนเทนต์ที่รับชมและสามารถควบคุมความบันเทิงเหล่านั้นผ่านการเป็นเจ้าของทรัพย์สินทางดิจิทัลได้ รวมไปถึงการสนับสนุนโปรเจกต์ใหม่ๆ  ผ่านการโหวตเลือกบทหรือการแคสนักแสดง ยิ่งไปกว่านั้น ผู้สร้างภาพยนตร์และศิลปินยังสามารถกลับมามีสิทธ์ในผลงาน (Creative License) ผ่านการเชื่อมต่อกับผู้ชมอย่างใกล้ชิด และยังสามารถเผยแพร่คอนเทนต์ไปยังกลุ่มผู้ชมที่ต้องการรับชมได้โดยตรง      

การเพิ่มภาพยนตร์เข้ามาควบคู่กับแพลตฟอร์มดนตรีและเกมซึ่งกำลังเป็นที่รู้จัก ส่งเสริมให้
Gala มีระบบนิเวศที่เชื่อมโยงกัน ทำให้แฟนๆ ได้รับสิทธิพิเศษจากการ Crossover Content นี้ด้วย

Sarah Buxton
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของ Gala กล่าวว่า "การเปิดตัว Gala Film ในครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความบันเทิงยุคใหม่ในรูปแบบของ Web 3.0 ที่นำโดย Gala ซึ่งระบบนิเวศทั้งหมดนี้ ถือเป็นการผสมผสานที่ลงตัวและทำให้เข้าถึงการเปิดตัวของ Gala ได้เป็นอย่างดี โดยแฟนๆ สามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ใหม่ๆ สนับสนุนการสร้างสรรค์ผลงานและได้รับผลตอบแทนไปด้วย ทั้งนี้เรามุ่งมั่นและให้ความสำคัญในการมอบความบันเทิงสู่แฟนๆ เป็นอันดับแรก โดยใช้เทคโนโลยีเพื่อรองรับการเข้าถึงความบันเทิงให้เป็นไปอย่างราบรื่นมากที่สุด”