10 ส.ค. 2565 815 22

ลูกค้าแห่จองหุ้นกู้ทรู ผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท หมดโควต้าภายใน 1 ชั่วโมง เตรียม หุ้นกู้ ซีพี ออลล์ ที่กำลังจะเปิดขายผ่านแพลตฟอร์มในเร็วๆ นี้

ลูกค้าแห่จองหุ้นกู้ทรู ผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท หมดโควต้าภายใน 1 ชั่วโมง เตรียม หุ้นกู้ ซีพี ออลล์ ที่กำลังจะเปิดขายผ่านแพลตฟอร์มในเร็วๆ นี้

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์และผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นกู้ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP Group) ครั้งแรกผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท โดยสามารถปิดการขาย หุ้นกู้ทรู หรือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ตามเป้าหมาย และมีผู้จองซื้อเป็นจำนวนมากจนหมดโควต้าภายใน 1 ชั่วโมงหลังการเปิดจอง ประกอบกับหุ้นกู้ซีพีเอฟที่ได้เปิดขายก่อนหน้านี้ก็หมดโควต้าอย่างรวดเร็ว โดยทรูมันนี่คาดว่าหุ้นกู้ ซีพี ออลล์ ที่กำลังจะเปิดขายผ่านแพลตฟอร์มในเร็วๆ นี้ ก็จะได้รับความสนใจอย่างล้นหลามเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถรอจองหุ้นกู้ ซีพี ออลล์ ได้ตามรายละเอียด ดังนี้ 

หุ้นกู้ ซีพี ออลล์ หรือ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกประเภทร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven เปิดให้จองซื้อหุ้นกู้รุ่นอายุ 7 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.80% ต่อปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2565 (เวลา 08.30 น.) – 19 สิงหาคม 2565 (เวลา 15.30 น.) โดยมีขั้นต่ำในการจองซื้อ 100,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท และหุ้นกู้ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 6 เดือน

ธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด ผู้ให้บริการ ทรูมันนี่ วอลเล็ท กล่าวว่า “การเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่นักลงทุนรายย่อยสามารถเข้าถึงการทำธุรกรรมจองซื้อหุ้นกู้ได้ด้วยตัวเอง ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท ทรูมันนี่ ขอขอบคุณพันธมิตรที่ร่วมให้บริการ รวมไปถึงนักลงทุนทุกท่านทั้งรายเดิมและรายใหม่ ที่ไว้วางใจในการจับจองซื้อหุ้นกู้ของบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ผ่านแอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ จนประสบความสำเร็จอย่างราบรื่น สะท้อนให้เห็นว่าแพลตฟอร์มของเราสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาช่องทางการลงทุนทางดิจิทัลที่สะดวก ง่าย และปลอดภัยได้อย่างครบถ้วน โดยต่อจากนี้ ทรูมันนี่ จะเดินหน้าเพิ่มพันธมิตรด้านการลงทุนในทุกรูปแบบเพื่อที่จะมอบโอกาสทางการเงินให้ทุกคนสามารถสร้างหลักประกันแก่ตนเอง พร้อมสร้างความมั่นคงและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับลูกค้าของเราต่อไป”

เกี่ยวกับ TrueMoney (ทรูมันนี่)

TrueMoney คือผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มุ่งเน้นให้บริการทางการเงินแก่ผู้คนซึ่งรวมไปถึงผู้ที่เข้าไม่ถึงบริการของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 6 ประเทศในภูมิภาคได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย TrueMoney ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2556 และเข้าเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัท Ascend Money ในปี พ.ศ. 2557 และเป็นพันธมิตรกับบริษัท Ant Financial Services Group ใน พ.ศ. 2559 ปัจจุบัน ทรูมันนี่ ให้บริการด้านการเงินที่หลากหลายผ่าน TrueMoney Wallet แอปพลิเคชันอีวอลเล็ทที่ได้รับความนิยมสูงสุดที่ช่วยอำนวยความสะดวกและทำให้การใช้จ่ายเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ทรูมันนี่ ยังมีเครือข่ายตัวแทนที่ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการบริการรับชำระเงินแบบออฟไลน์ทั้งหมดนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับหลายล้านคนเพื่อก้าวล้ำไปสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น