8 ส.ค. 2565 366 0

ให้วันแม่ปีนี้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยของขวัญสุดประทับใจและไฮเทค กับ HUAWEI FreeBuds Pro 2 หูฟังไร้สายดีไซน์หรู

ให้วันแม่ปีนี้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยของขวัญสุดประทับใจและไฮเทค  กับ HUAWEI FreeBuds Pro 2 หูฟังไร้สายดีไซน์หรู

เทศกาลวันแม่กลับมาอีกครั้ง หลายคนเริ่มมองหาของขวัญให้ท่านกันแล้ว ในยุคสมัยนี้ มาฉีกแนวให้ของขวัญแบบไฮเทคกับคุณแม่กันดีกว่า เชื่อว่าคุณแม่ยุคนี้มี 24 ชั่วโมงก็ไม่พอ เพราะฮีโร่ที่รักอย่างคุณแม่เรา ต้องทั้งดูแลครอบครัว ทำงาน เล่นกับลูก ไหนจะต้องหาเวลาให้ตัวเองอีก ก็หมดวันแล้ว ยิ่งถ้าต้องวิ่งวุ่นทั้งวัน แนะนำให้มองหาหูฟังที่ต้องทั้งสวย น้ำหนักเบา และแบตอึดทนทานในเวลาเดียวกันให้คุณแม่สักชิ้น นอกจากสวย เก๋ ยังจะเป็นเสมือนเพื่อนคู่กายมอบความสุนทรีจากเสียงเพลง ไปจนกระทั่งจะประชุมก็สะดวกสบายผ่านหูฟังไร้สาย ล่าสุดหัวเว่ยได้จับมือกับแบรนด์ระดับโลกด้านเครื่องเสียงอย่าง Devialet ปล่อยหูฟังรุ่นใหม่ในตลาดประเทศไทย กับ HUAWEI FreeBuds Pro 2 หูฟังไร้สายมาตรฐานเรือธง คุณภาพเสียงทรงพลังผ่านลำโพงคู่ที่พัฒนาร่วมกับ Devialet และระบบลดเสียงรบกวนรอบข้างสูงสุด 47 เดซิเบล ในราคาเพียง 6,499 บาท รับรองว่าตอบโจทย์ ตรงใจ สร้างความประทับใจให้กับคุณแม่ได้แน่นอน

HUAWEI FreeBuds Pro 2 คือ หูฟังไร้สายมาตรฐานเรือธง มอบเสียงทรงพลังและการันตีคุณภาพเสียงจากการรับรอง HWA และ
 Hi-Res Wireless Dual HD Audio แถมยังสวมใส่สบายเพราะมาพร้อมจุกซิลิโคน ขนาดให้เลือกตามรูปทรงของหู ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรก็ใช้งานได้ไม่มีหลุด ทั้งคุณแม่สายแอคทีฟ ชอบออกกำลังกาย เล่นโยคะ ไปจนกระทั่งคุณแม่สายสงบ นั่งสมาธิก็ใส่สบายได้ยาวนานไม่อึดอัด นอกจากนั้น ยังมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน Intelligent Dynamic ANC 2.0 ที่ช่วยตัดเสียงรอบข้างได้กริบยิ่งขึ้น ไม่รบกวนการฟังเพลงหรือดูซีรี่ย์เกาหลี จีน ฝรั่ง ไม่ว่าจะดูที่ไหนก็ตามทั้งในบ้าน ร้านกาแฟ หรือนั่งรอลูกในห้างก็ไม่มีเสียงใดมารบกวน

รับฟังเสียงได้คมชัดพร้อมไร้เสียงรบกวนแล้ว ในเรื่องการสนทนาผ่าน 
HUAWEI FreeBuds Pro 2 ก็ดีไม่น้อยไปกว่ากัน เพราะมีเทคโนโลยี Pure Voice พร้อมไมโครโฟน ตัว กับ Call Noise Cancellation แบบไฮบริด ที่จะช่วยตัดเสียงรอบข้างได้คมกริบแม้อยู่ท่ามกลางสถานที่พลุกพล่านแค่ไหนก็ตาม เหล่าคุณแม่ก็ยังคุยสายสนทนาได้ไร้กังวล และแน่นอนว่า ถ้าจะซื้อของขวัญให้คนที่เรารักทั้งทีนอกจากฟีเจอร์ดี ต้องมอบความสะดวกสบายด้วย HUAWEI FreeBuds Pro 2  มาพร้อมแบตเตอรี่รองรับการใช้งานสูงสุดนาน 30 ชั่วโมง[1] ถ้าแบตใกล้หมด ก็ยังชาร์จไวใช้เวลาเพียง 10 นาที ก็สามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้อีก 2.5 ชั่วโมง เรียกได้ว่าทั้งสวมใส่สบาย พกพาง่าย ใช้งานทน และชาร์จเร็วทันใจ ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ในทุกช่วงวัย ทั้งคุณแม่สายกิจกรรม คุณแม่สายติดบ้าน ไปจนคุณแม่สายท่องเที่ยวกันเลย

อย่าพลาด
! HUAWEI FreeBuds Pro 2 วางจำหน่ายแล้วในไทยตั้งแต่ สิงหาคม 2565 มีให้เลือกทั้ง สีฟ้า Silver Blue, สีเงิน Silver Frost และสีขาว Ceramic White ให้จับคู่กับสไตล์ของคุณแม่ เมื่อซื้อสินค้าผ่านหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ และช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada รับฟรี! HUAWEI Music Premium VIP ถึง 3 เดือน ให้ฟังเพลงกันไปแบบจัดเต็มไปเลย  ศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ 
HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery