5 ส.ค. 2565 480 0

อาเลีย บาตต์ คืนจอมาโปรยเสน่ห์อีกครั้ง ในผลงานดาร์คคอมเมดี้เรื่องใหม่ “ที่รัก (DARLINGS)” สตรีมแล้ววันนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

อาเลีย บาตต์ คืนจอมาโปรยเสน่ห์อีกครั้ง  ในผลงานดาร์คคอมเมดี้เรื่องใหม่ “ที่รัก (DARLINGS)”  สตรีมแล้ววันนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

หลังครองทั้งจอและหัวใจผู้ชมทั่วโลกในบทบาทคังคุไบ ราชินีมาเฟียแห่งมุมไบ มาแล้วกับ อาเลีย บาตต์ (Alia Bhatt) ครั้งนี้กลับมาให้แฟนๆ ได้เคลิ้มกันอีกครั้ง กับภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง ที่รัก (Darlings) เรื่องราวตลกร้ายและเรื่องราวการต่อสู้ของคู่ดูโอ้แม่-ลูกในโลกชายเป็นใหญ่ในผลงานใหม่ล่าสุดเรื่องนี้ อาเลีย บาตต์ รับบทบาท บาดรู สาวสวยสังหารผู้หวังว่าสามีผู้คุ้มดีคุ้มร้ายจะปรับปรุงตัวได้หากเลิกเหล้า แต่โทสะของเขากลับเกินยับยั้งจนเธอต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่า ปฏิบัติการแก้แค้นแสนอลเวงจึงเปิดฉากขึ้น

อาเลีย บาตต์ ยังควบเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้างใน 
Darlings ที่ผลิตโดยโปรดักชั่นเฮ้าส์ใหม่ที่เธอเป็นเจ้าของ พร้อมเล่าว่า “Darlings พิเศษมาก ตอนที่ฉันได้อ่านสคริปต์ ฉันรู้สึกอยากมีส่วนร่วมกับหนัง ไม่ใช่แค่ในฐานะนักแสดง แต่ในบทบาทที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นอย่างการได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่แสนมีเอกลักษณ์ให้กับคนดู ฉันตื่นเต้นมากที่เรากำลังจะได้เปิดเผยผลงานของเหล่านักแสดง ทีมผู้อำนวยการสร้าง และผู้กำกับ จัสมีต เค. รีน เรื่องนี้น่าติดตามสุดๆ และพวกเรารอไม่ไหวแล้วค่ะที่จะให้ทุกคนได้รับชมที่ Netflix”

เตรียมซาโมซ่าให้พร้อม แวะชมตัวอย่างกันก่อน ที่นี่ แล้วตามไปดู 
Darlings พร้อมกันได้แล้ววันนี้ (5 สิงหาคม)

สำหรับใครที่ดูจบแล้วยังไม่อิ่มตาอิ่มใจ 
Netflix ยกขบวนภาพยนตร์อินเดียที่มี อาเลีย บาตต์ ร่วมวาดฝีมือการแสดงในบทบาทที่ทั้งสนุกสนานและโดดเด่นเป็นที่จดจำ มาให้แฟนๆ ได้ฟินถึงบ้านอีกเพียบตามนี้เลย!

หนุ่มกาปูร์สู้รัก (
Kapoor & Sons) - เรื่องวุ่นๆ ของครอบครัวอลเวง

ชมได้แล้ววันนี้

ไม่ว่าจะเล่นบทไหน ราชินีแห่งวงการภาพยนตร์อินเดียของเราก็ขโมยหัวใจหนุ่มๆ ไปครองซะเรียบ ไม่เว้นแม้แต่ใน 
Kapoor & Sons ที่เล่าเรื่องราวของสองพี่น้องผู้ห่างเหินต้องกลับมาเยี่ยมคุณปู่ที่ล้มป่วย พร้อมหาทางสะสางปมปัญหาต้นเหตุแห่งความบาดหมางในระหว่างที่ชีวิตคู่ของพ่อแม่ก็ชักจะระหองระแหง

อุดตา ปัญจาบ (
Udta Punjab) - เรื่องจริงที่ลุ้นระทึกยิ่งกว่านิยาย

ชมได้แล้ววันนี้

สลับอารมณ์ให้หัวใจเต้นรัวและอะดรีนาลีนสูบฉีด กับ 
Udta Punjab ภาพยนตร์ที่หยิบยกปัญหาเรื่องยาเสพติดและด้านมืดของรัฐปัญจาบมาเล่าอย่างเข้มข้น ผ่านเรื่องราวที่โยงใยกันระหว่างตำรวจ แพทย์ คนงานอพยพ และดาราเพลงร็อกในเรื่องนี้

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือบทบาทราชินีมาเฟียแห่งมุมไบ ภาพยนตร์ที่เป็นจุดเริ่มต้นให้แฟนคลับแถวหน้าหลายคนรู้จักและหลงรักเสน่ห์ของอาเลีย บาตต์

Gangubai Kathiawadi: หญิงแกร่งแห่งมุมไบ
 - เรื่องอิงประวัติศาสตร์รสหวานปนขมสุดทรงพลัง

ชมได้แล้ววันนี้

เรียกว่าฮอตปรอทแตกจนกลายเป็นภาพยนตร์ที่บอกกันปากต่อปากว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ไม่ว่าจะเพราะเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และการแสดงที่ถือเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นโบว์แดงของอาเลีย บาตต์ (
Alia Bhatt)  Gangubai Kathiawadi เล่าเรื่องหญิงสาวที่ถูกล่อลวงมาเป็นโสเภณีลุกขึ้นมาทวงคืนอำนาจโดยใช้เส้นสายในแวดวงใต้ดิน เพื่อขึ้นครองบัลลังก์ในโลกที่เธอเคยเป็นเพียงเบี้ยล่าง

สำหรับใครที่รู้สึกยังไม่จุใจกับภาพยนตร์ 4 เรื่องนี้ ก็อย่าเพิ่งลุกไปไหน เพราะ 
Netflix ยังมีภาพยนตร์อินเดียคุณภาพเยี่ยมหลากรสชาติ หลากสไตล์มาเอาใจคอหนังอีกเพียบ

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อหาด้านบนได้ที่: 
Media.netflix.com