5 ส.ค. 2565 502 0

foodpanda รุกตลาด B2B ชูบริการ foodpanda for business โซลูชั่นด้านอาหารสำหรับองค์กร มัดใจพนักงานในยุค Post Covid

foodpanda รุกตลาด B2B ชูบริการ foodpanda for business โซลูชั่นด้านอาหารสำหรับองค์กร มัดใจพนักงานในยุค Post Covid

foodpanda เชื่อว่าการดูแลพนักงานอย่างทั่วถึง โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน จะช่วยสานสัมพันธ์ทีมงานให้เป็นหนึ่งเดียวกันและแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งกว่า ในยุคการทำงานแบบไฮบริดที่พนักงานเจอกันที่ออฟฟิศน้อยลง บริการ foodpanda for business จึงพร้อมเป็นโซลูชั่นให้กับทุกองค์กร  ในการอำนวยความสะดวกและส่งความสุขในรูปแบบอาหารให้กับพนักงาน ทั้งยังสามารถสร้างคุณค่าและความประทับใจที่พนักงานมีต่อองค์กรได้ด้วยการมอบ “สวัสดิการด้านอาหาร” ในรูปแบบ E-Voucher และ Meal Allowance จากบริการของ foodpanda for business

สำหรับองค์กรที่ยังไม่พร้อมในการทำสวัสดิการอาหารสำหรับพนักงาน 
foodpanda for business ก็ยังมี Large Order Management เพื่อให้บริษัทสามารถสั่งอาหาร เวลามีปาร์ตี้ที่ออฟฟิศ การประชุมขนาดเล็ก หรือกิจกรรมขนาดใหญ่ รวมถึงมีบริการ Pantry Fulfillment ในการสั่งสินค้าอุปโภคบริโภคต่าง ๆ เติมเต็มมุมอาหารหรือมุมกาแฟในออฟฟิศได้อย่างครบครัน เพราะ foodpanda for business มีพันธมิตรร้านอาหารและร้านค้ามากมาย รวมถึง pandamart และ foodpanda shops ด้วย

นอกจากจะเป็นประโยชน์ต่อพนักงานแล้ว 
foodpanda for business ยังมีประโยชน์ต่อแผนกดูแลรับรองลูกค้า เช่น ฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ฝ่ายจัดซื้อ ที่ต้องการจัดหาอาหาร เครื่องดื่ม และของใช้สำหรับกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การประชุม การจัดเลี้ยง งานสัมมนา เป็นต้น 

ทำไมองค์กรถึงควรใช้บริการ 
foodpanda for business เพราะเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ถ้าจะมีใครซักคนมาช่วยแบ่งเบางานจากทีมแอดมินของบริษัท foodpanda for business ช่วยให้เรื่องเหล่านี้ “ง่ายและสะดวก” เพราะลูกค้าองค์กรสามารถรับบริการได้โดยไม่ต้องสมัครสมาชิก สั่งอาหารแบบ Pre-Order ผ่านระบบในเวลาใดก็ได้ และยังสามารถสั่งล่วงหน้าได้นานถึง 7 วัน ทั้งยังมีฝ่าย Customer Service เตรียมพร้อมช่วยดูแลทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะออเดอร์เล็กหรือใหญ่ก็สั่งได้ดั่งใจ

และอีกหนึ่งจุดเด่นคือ “ความรวดเร็ว” 
foodpanda for business มีพนักงานจัดส่งอาหารของกินของใช้ให้องค์กรต่าง ๆ มากกว่า 60,000 คน และที่สำคัญ foodpanda for business ยังให้ความสำคัญกับ “ความโปร่งใส” ด้วยการรับชำระค่าบริการแบบวางบิล ลูกค้าองค์กรไม่ต้องถือเงินสด ทีมแอดมินไม่ต้องสำรองจ่ายด้วยเงินส่วนตัว ช่วยให้องค์กรสามารถควบคุมและตรวจสอบความโปร่งใสของงบประมาณการใช้จ่ายได้อีกด้วย

foodpanda for business 
มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับองค์กรที่เปิดบัญชีใหม่ รับส่วนลดทันที 10% สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ corporate@foodpanda.co.th หรือโทรติดต่อได้ที่ 081-410-6994/ 066-115-6310