3 ส.ค. 2565 375 0

ครั้งแรกของหัวเว่ยกับ HUAWEI MateBook Series แล็ปท็อปหน้าจอใหญ่ขนาด 16 นิ้ว ทรงประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานทุกรูปแบบ

ครั้งแรกของหัวเว่ยกับ HUAWEI MateBook Series แล็ปท็อปหน้าจอใหญ่ขนาด 16 นิ้ว ทรงประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานทุกรูปแบบ

แม้แล็ปท็อปรุ่นใหม่ๆ ในปัจจุบันจะมีให้เลือกมากมาพร้อมตอบโจท์ความต้องการทั้งในแง่ของสเปก ดีไซน์ และราคา แต่สิ่งที่เราทุกคนตามหาคือคอมพิวเตอร์พกพาที่รับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการใช้งานได้ดีที่สุด วันนี้เราขอนำเสนอเช็คลิสต์ง่ๆ ที่จะมาช่วตอบคำถามให้กับคนที่ต้องการมองหาแล็ปท็อปเครื่องใหม่ว่าไลฟ์สไตล์และการใช้งานของตัวเองเหมาะกับโมเดลไหน อิงตามไลน์อัป รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมหน้าจอใหญ่แบบจุกๆ ถึง 16 นิ้วและประสิทธิภาพจัดเต็มจาก HUAWEI MateBook Series ที่เพิ่งเผโฉมอ่างเป็นทางการกันไปสดๆ ร้อนๆ มาติดตามไปพร้อมกันเล ความโดดเด่นด้านไหนของ HUAWEI MateBook 16s และ HUAWEI MateBook D 16 ที่โดนใจกว่ารุ่นอื่นๆ รับรองว่าลดเวลาการหาข้อมูลก่อนซื้อเครื่องใหม่ได้อีกเอะ

มีแล็ปท็อปประสิทธิภาพทรงพลัง ใช้ชีวิตได้ปังิ่งกว่าที่คิด


คุณสมบัติเด่นประการแรกของ 
HUAWEI MateBook 16s และ HUAWE MateBook D 16 ซึ่งน่าจะตรงใจคนที่ชอบใช้งานแล็ปท็อปแรงๆ คือประสิทธิภาพของสเปกที่ให้มาแบบไม่มีกั๊กเพื่อรองรับการประมวลผลหนักๆ ได้สบาด้วโปรเซสเซอร์ 12th Gen Intel® Core™ พร้อมโหมด Performance ช่วเร่งสมรรถนะการทำงานของเครื่องให้สูงขึ้นไปได้อีกหลาสเต็ป เป๊ะตั้งแต่กดปุ่มสตาร์ท เปิดโปรแกรมขึ้นมาใช้งานก็รวดเร็ว เขีนโค้ดก็ทำได้อ่างลื่นไหล ทำงานกราฟิกก็ไร้ความหน่วง ทำงานพร้อมกันหลาๆ ไฟล์ทั้ง Word, Excel และ PowerPoint ก็ไม่มีปัญหา หรือจะใช้เล่นเกมเพื่อความบันเทิงแบบเร้าใจก็ไม่มีคำว่าสะดุด เรีกได้ว่าตอบโจท์การใช้งานแบบ Multi-tasking ได้อ่างตรงจุด




ส่วนใครที่ทำงานสาโปรดักชันอางการแต่งภาพ ตัดไฟล์วิดีโอ งานดีไซน์ และงานกราฟิกต่างๆ ก็หาห่วงได้เลเพราะทั้งสองรุ่นมีขอบเขตการแสดงสี 
sRGB 100% ที่ช่วเพิ่มความแม่นของสีภาพบนหน้าจอให้เป็นธรรมชาติมากขึ้น ิ่งถ้าใช้ HUAWEI MateBook 16s ที่รองรับการแสดงเฉดสีมากกว่า 1,070 ล้านสีโดมีค่าความแม่นำเนื้อสีอู่ที่ ΔE<1 lang="TH"> ผสานเทคโนโลี 3D LUT หรือการปรับเทีบสีระดับฮาร์ดแวร์ในทุกโปรแกรม ก็จะช่วให้สามารถปรับแต่งภาพถ่และการตัดต่อวิดีโอระดับมืออาชีพได้อ่างแม่นำโดที่ไม่มีคำว่าการแสดงผลผิดเพี้นมากวนใจ ส่วน HUAWEI MateBook D 16 ก็ สามารถเก็บราละเอีดได้อ่างจัดจ้านถึงใจไม่แพ้ใครแน่นอนด้ค่าความสว่าง 300 nits บนหน้าจอที่ป้องกันแสงสะท้อน นอกจากนี้หน้าจอแสดงผลของทั้งสองรุ่นังผ่านมาตรฐานการรับรองจาก TÜV Rheinland ลดแสงสีฟ้าที่เป็นอันตราต่อดวงตา และลดการกระพริบ อีกด้ว


สำหรับคนุคใหม่ที่ต้องทำงานและประชุมนอกสถานที่อู่เป็นประจำก็จะได้ประโชน์เต็มๆ จากฟีเจอร์อัจฉริะแบบ 
Smart Conference อันเป็นเอกลักษณ์ของหัวเว่ใน HUAWEI MateBook 16s และ HUAWEI MateBook D 16 ที่มอบประสบการณ์การประชุมอางเหนือชั้นให้กับผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น กล้อง AI Camera ระดับ 1080P รุ่นใหม่ ฟังก์ชัน FollowCam จัดตำแหน่งให้อู่กึ่งกลางหน้าจอ เทคโนโลีตัดเสีงรอบข้าง รวมถึงรองรับ HUAWEI Super Device ที่ประสานการทำงานนร่วมกันระหว่างสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ได้อางไร้รอต่อ หรือใครที่อากใช้งานแอปพลิเคชันมือถือบนแล็ปท็อปก็สะดวกสบาด้ HUAWEI Mobile App Engine ดาวน์โหลดแอปฯ จาก AppGallery มาใช้งานได้เล

หน้าจอขนาดใหญ่ถึงใจ จะใช้แล็ปท็อปทำอะไรก็เต็มตา



คนที่ชื่นชอบความเอนกประสงค์ใช้งานได้สารพัดประโชน์พร้อมกับจอแสดงผลที่ให้ภาพใหญ่เต็มตาไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือความบันเทิง บอกเลว่าสองน้องใหม่จาก 
HUAWEI MateBook Series คือแล็ปท็อปที่เหมาะจะเป็นคู่หูข้างกา เพราะเป็นครั้งแรกของหัวเว่ที่นำหน้าจอ HUAWEI FullView Display ขนาดใหญ่จุใจ 16 นิ้วมาใช้ในแล็ปท็อปให้แฟนๆ ได้ลองสัมผัส โด HUAWEI MateBook D 16 นำเสนอภาพได้อ่างคมชัดสมจริงด้ความละเอีด 1920x1200 พิกเซล อัตราส่วนแบบ 16:10 ิ่งถ้าใครที่มีไลฟ์สไตล์แบบ on-the-go ชีพจรลงเท้าตลอดเวลาหรือต้องทำงานนอกสถานที่บ่อๆ บอกเลว่า HUAWEI MateBook D 16 คือไอเท็มที่ืนหนึ่ง ด้วตัวเครื่องอลูมิเนีม อัลลอน้ำหนักเบาเพีง 1.7 กิโลกรัม จึงให้ความรู้สึกเสมือนใช้งานแล็ปท็อปขนาด 15.6 นิ้ว ส่วนบอดี้เครื่องก็บางเพีง 18.4 มิลลิเมตรเท่านั้น จะพกพาไปไหนก็สะดวกสบาสุดๆ


นอกจากนั้น 
HUAWEI MateBook D16 ังมีเสาอากาศแบบ Metaline Antenna ให้คุณภาพสัญญาณการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ทั้งเร็ว แรง และเสถีรที่สุด ใช้ประชุมงานนอกสถานที่ตามคาเฟ่ได้แบบสบาๆ ไม่ต้องกลัวกระตุก มอบประสบการณ์ Smart Conference ได้ไม่ต่างจากแล็ปท็อปรุ่นเรือธง แถมังช่วให้การดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่และสตรีมมิงวิดีโอคุณภาพระดับ HD เป็นไปได้อ่างง่าดา 

ไม่เพีงเท่านี้ 
HUAWEI MateBook D 16 ังกระดับความสะดวกสบาและเติมเต็มประสิทธิภาพการทำงานขึ้นอีกหลาเท่าตัวกับ Numpad หรือแป้นพิมพ์ตัวเลขเต็มรูปแบบและ
คี์ลัด ปุ่ม ตอบโจท์คนที่ต้องทำงานกับตัวเลขทั้งสาไฟแนนซ์และการเขีนโค้ดได้เป็นอ่างดี จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้บอกเลว่าคุ้มิ่งกว่าคุ้ม

แล็ปท็อปหน้าจอ 
16 นิ้ว รุ่นตอบโจท์ทุกไลฟ์สไตล์ในราคาและข้อเสนอที่น่าโดน

ฟันธงกันไปเลแบบไม่ต้องรักพี่เสีดาน้องว่าไลฟ์สไตล์ของคุณเหมาะกับแล็ปท็อปแบบไหนน แล้วคุณจะได้เพื่อนคู่ใจที่ใช้แล้วตอบโจท์ที่สุด และที่สำคัญหัวเว่ังมีโปรโมชันดีๆ มาเสิร์ฟคู่กับ 
HUAWEI MateBook 16s และ HUAWEI MateBook D 16 ในช่วงพรีออร์เดอร์ ถ้าใครที่ตัดสินใจได้แล้วก็รีบไปจับจองกันได้เล

HUAWEI
 MateBook 16s 
รุ่น 12th Gen Intel® Core™ i7-12700H processor วางจำหน่าในประเทศไทที่ราคา 56,990 บาท พิเศษโปรโมชันพรีออเดอร์ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ถึง สิงหาคม 2565 รับฟรี! ของสมนาคุณมูลค่ารวม 18,560 บาท ได้แก่ HUAWEI MateView GT (ขนาด 27 นิ้ว) มูลค่า 12,990 บาท Microsoft Office Home & Student 2021 (เวอร์ชันใช้งานตลอดชีพ) มูลค่า 3,390 บาท HUAWEI Wireless Mouse สีน้ำเงิน มูลค่า 1,090 บาท และ HUAWEI Backpack Swift มูลค่า 1,090 บาท โดสามารถสั่งจองได้ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมราการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอ่างเป็นทางการของหัเว่บน JD Central, Shopee, Lazada

HUAWEI
 MateBook D 
16 รุ่น 12th Gen Intel® Core™ i5 ราคา 33,990 บาท และรุ่น i7 ราคา 39,990 บาท พิเศษโปรโมชันพรีออเดอร์ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ถึง สิงหาคม 2565 รับฟรี! ของสมนาคุณมูลค่ารวม 10,560 บาท HUAWEI MateView SE มูลค่า 4,990 บาท Microsoft Office Home & Student 2021 (เวอร์ชันใช้งานตลอดชีพ) มูลค่า 3,390 บาท HUAWEI Wireless Mouse สีน้ำเงิน มูลค่า 1,090 บาท และ HUAWEI Backpack Swift มูลค่า 1,090 บาท โดสามารถสั่งจอง HUAWEI MateBook D 16 รุ่น 12th Gen Intel® Core™ i5 ได้ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมราการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอ่างเป็นทางการของหัเว่บน JD Central, Shopee, Lazada และ Thisshop และสั่งจองรุ่น HUAWEI MateBook D 16 รุ่น 12th Gen Intel® Core™ i7 ได้เฉพาะบนร้านค้าอ่างเป็นทางการของหัวเว่บน JD Central เท่านั้น  

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ 
HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่วกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่าๆ ในคลิกเดีว เพีงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery