2 ส.ค. 2565 437 0

หัวเว่ยแจกโปรเด็ด เปิดไอเดียของขวัญวันแม่สายสตรอง กับ HUAWEI WATCH D สมาร์ทวอทช์วัดความดันโลหิตและคลื่นไฟฟ้าหัวใจ

หัวเว่ยแจกโปรเด็ด เปิดไอเดียของขวัญวันแม่สายสตรอง กับ HUAWEI WATCH D  สมาร์ทวอทช์วัดความดันโลหิตและคลื่นไฟฟ้าหัวใจ

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแม่กันอีกแล้ว เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาของขวัญวันแม่กัน และยิ่งในยุคนี้ที่ยังต้องระวังรักษาสุขภาพกันอย่างต่อเนื่อง ถ้าหากมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยมอนิเตอร์สุขภาพให้คุณแม่ของเรา ก็คงจะดีไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการวัด Heart Rate ที่วัดได้ในสถานการณ์ทั่วไปจนถึงระหว่างออกกำลังกาย ไปจนกระทั่งบ้านที่คุณแม่ต้องวัดความดันกันเป็นประจำ ถ้าได้ดีไวซ์ซักตัวที่นอกจากจะวัดความดัน แล้วยังช่วยดูแลสุขภาพไปจนกระทั่งแจ้งเตือนชีวิตประจำวันต่างๆ ได้เพิ่มอีก ก็คงจะดีไม่น้อยสำหรับคุณแม่ของพวกเรา ไม่นานมานี้หัวเว่ยเพิ่งปล่อยสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดสู่ตลาดประเทศไทยกับ HUAWEI WATCH D[1] ที่ไม่ได้มีดีแค่ชื่อรุ่น แต่ดีตอบโจทย์สุขภาพรอบด้าน จะดีกับแม่เราแค่ไหนลองมาดูกัน

ความเก๋คือ อยากวัดความดันให้คุณแม่ จะที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้แค่ผ่านสมาร์ทวอทช์

เข้าขั้นวัยผู้ใหญ่อย่างคุณพ่อคุณแม่ มั่นใจได้เลยว่า แทบทุกบ้านต้องวัดความดันโลหิตให้ผู้ใหญ่อันเป็นที่รักของเรากันเป็นประจำ อยากแนะนำว่า 
HUAWEI WATCH D หรือเรียกกันได้ว่า เป็นเครื่องวัดความดันโลหิตแบบข้อมือในรูปแบบดิจิทัลสำหรับใช้ในการวัดความดันโลหิตและอัตราชีพจรในผู้ใหญ่ มีคุณสมบัติการเตือนคลื่นไฟฟ้าหัวใจและจังหวะชีพจรเป็นระยะได้รับการอนุมัติจากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยาให้จัดเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ประเภทที่ 2 จะนับเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่เสมือนเราสวมใส่เครื่องวัดความดันโลหิตไว้ติดตัว อำนวยความสะดวกให้คุณแม่ เมื่ออยากวัดความดันที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้

ฉุกเฉินเบอร์ไหนก็ทันใจ เพราะตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจให้แม่ (
ECG Analysis) ได้ง่ายๆ บนข้อมือ

การตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ
ด้วยอปพลิเคชัน ECG เป็นแอปพลิเคชันสำหรับนาฬิกา HUAWEI และโทรศัพท์มือถือ สามารถบันทึกผล ECG ได้โดยการวัดแบบ single lead แอปพลิเคชันจะรับสัญญาณรูปคลื่นภายใน 30 วินาที และสามารถวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้แบบเรียลไทม์ กำหนดจังหวะไซนัส และความเสี่ยงของภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ โดยพิจารณาจากรูปคลื่นของคลื่นไฟฟ้าหัวใจในแอป ECG และมีคุณสมบัติแจ้งเตือนความผิดปกติของภาวะหัวใจเบื้องต้น ที่สามารถติดตามและตรวจสอบทุกที่ทุกเวลาผ่านสมาร์ทวอทช์เพียงเครื่องเดียว

สมาร์ทวอทช์ของหัวเว่ยมาพร้อมเซ็นเซอร์ 
ECG ที่มีประสิทธิภาพสูง เชื่อมั่นได้จากประสบการณ์อันยาวนานในการพัฒนาสมาร์ทวอทช์สายสุขภาพของหัวเว่ยว่าจะให้ผลการตรวจวัดที่แม่นยำ รู้เท่าทันสุขภาพหัวใจได้จากบนข้อมือ[2] ซึ่งนอกจาก HUAWEI WATCH D แล้ว ยังมี HUAWEI WATCH GT 3 Pro ทั้งสองรุ่นที่วางขายในประเทศไทยสามารถใช้งานแอปพลิเคชัน ECG ได้แล้วโดยได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ตามใบรับแจ้งรายการละเอียดที่ 65-2-2-2-0003968

และแน่นอนว่า สำหรับคุณแม่ของเราแล้ว เมื่อเข้าสู่วัยสูงอายุ อีกเรื่องสุขภาพที่หากมีตัวช่วยวัดที่ติดตัวไปได้ทุกที่ก็อุ่นใจไปอีกระดับ นั่นคือ 
การวัด Heart Rate ซึ่งสมาร์ทวอทช์ของหัวเว่ยก็วัดได้ละเอียดและแม่นยำด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruSeen™ 5.0+[3] เทคโนโลยีที่พัฒนาโดยหัวเว่ยด้านระบบวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ที่จัดวางโฟโตไดโอด ตัวเป็นวงกลมเพื่อการรับแสงให้การวัดที่แม่นยำมากขึ้น และยังลดสัญญาณแทรกและลดเสียงรบกวนจากการเคลื่อนไหวที่ผิดปกติระหว่างการวัดได้เป็นอย่างดี ซึ่งไม่เพียงแต่วัดอัตราการเต้นของหัวใจทั่วไป แต่ยังสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจระหว่างออกกำลังกายได้แม่นยำอีกด้วย

ดูแลสุขภาพคุณแม่ได้ครบวงจร พร้อม
แจ้งเตือนกิจวัตรประจำวัน เสริมชีวิตสุขสันต์ให้คุณแม่ได้อายุยืนยาว

นอกจากการวัดค่าต่างๆ อีกเรื่องที่นับเป็นส่วนเสริมสุขภาพให้คุณแม่ได้อยู่กับเราอย่างยาวนาน คือ การดูแลสุขภาพพื้นฐานทั่วไป ที่รวมไปถึงการนอนหลับให้เพียงพอ ซึ่ง 
HUAWEI WATCH D นั้นมาพร้อมเทคโนโลยี เพื่อติดตามคุณภาพการนอนหลับ อย่าง HUAWEI TruSleep™ 2.0[4]  เพื่อตรวจวัดแต่ละช่วงการนอน อัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ และวัดการหายใจขณะนอนหลับอีกทั้งการประเมินคุณภาพการนอนหลับ โดยจะไม่รบกวนการนอนของคุณแม่เลย ทำให้ลูกๆ จะได้ทราบถึงสุขภาพการนอนของคุณแม่ได้เป็นอย่างดี และยังมาพร้อม HUAWEI TruRelaxTM[5]  ตรวจวัดความเครียดแบบเรียลไทม์ ถือว่าเป็นการตรวจจับความเครียดล่วงหน้า เพื่อป้องกันก่อนเกิดความเครียดสะสมและส่งผลไปยังสุขภาพระยะยาว และยังมีตัวช่วยวัดอุณหภูมิผิวหนังบริเวณจุดที่สวมใส่พร้อมแจ้งเตือนหากอุณหภูมิร้อนขึ้นหรือเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว[6] นอกจากนั้นยังมี HUAWEI Healthy Living Shamrock คอยดูแลสุขภาพคุณแม่ให้สมบูรณ์แข็งแรงอยู่เสมอ ด้วยการแจ้งเตือนกิจวัตรประจำวันต่างๆ เช่น ดื่มน้ำ รับประทานยาตามเวลา นับก้าว หรือเตือนเมื่อนั่งติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน

เรียกได้ว่าหัวเว่ยเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพที่แท้จริง ถ้าหากใครมองหาดีไวซ์เป็นของขวัญให้คุณแม่ซักชิ้น อยากแนะนำให้ไม่พลาด 
HUAWEI WATCH D ที่จะตอบโจทย์เสริมความสตรองให้แม่เราได้อย่างครบครันทั้งวัดความดันโลหิต วัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ วัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2)[7] ไปจนกระทั่งมอนิเตอร์และแจ้งเตือนการนอนหลับ ความเครียด และแจ้งเตือนกิจวัตรประจำวัน ครบจบในเครื่องเดียวบนข้อมือแม่เรา! แถมแบตเตอรี่ทนทานยาวนานใช้งานต่อเนื่องสูงสุดได้ถึง วัน

HUAWEI WATCH D 
วางจำหน่ายในประเทศไทยที่ราคา 14,990 บาท พิเศษรับทันที HUAWEI Scale 3 มูลค่า 799 บาท เมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ สิงหาคม 2565 – 12 สิงหาคม 2565 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และแอปพลิเคชัน My HUAWEI และศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ ที่นี่

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ 
HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery