30 ก.ค. 2565 374 0

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” พร้อมเปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล”

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun”  พร้อมเปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล”

วิว ไทยแลนด์ (Viu Thailand) แถลงข่าวเปิดตัว นิชคุณ หรเวชกุล ซูเปอร์สตาร์ระดับอินเตอร์ ในงาน Wilson Greeting by Nichkhun” เพื่อเปิดตัวในฐานะนักแสดงนำที่จะมารับบท วิลสัน (Wilson) ในฟิล์มซีรีส์โปรเจกต์ใหญ่แห่งปี Finding The Rainbow : สุดท้ายที่ปลายรุ้ง ที่วิว ออริจินัล (Viu Original) ทุ่มสุดตัวนำทีมงานระดับท็อปมารวมตัวกันสร้างผลงานคุณภาพระดับโลก เพื่อเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้กับแฟนๆ ทั่วเอเชีย ที่กำลังรอคอยที่จะได้ชมผลงานซีรีส์เรื่องใหม่อย่างใจจดใจจ่อ 
ธวัตวงศ์ ศิลมานนท์ กรรมการผู้จัดการ วิว ไทยแลนด์ เปิดเผยถึงเรื่องราวความน่าสนใจของ Finding the Rainbow : สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง ว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ในช่วงเวลาต่างๆ โดยมีเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นจริงทั้งในไทยและในต่างประเทศ โดยเฉพาะสหรัฐอเมริกา และยังอยู่ในความทรงจำของหลายๆ คน ตั้งแต่ยุคพฤษภาทมิฬ  วิกฤตการณ์ต้มยำกุ้ง เหตุการณ์ 911 จนมาถึง โควิด-19 จึงหวังว่าผู้ชมจะประทับใจที่ได้ชมซีรีส์เรื่องนี้ และมั่นใจว่าเนื้อหาและเหตุการณ์จะโดนใจผู้ชมหลายๆ กลุ่ม โดยเฉพาะวัยรุ่นยุค 90’s ที่จะมีความรู้สึกเหมือนได้อยู่ร่วมในเหตุการณ์เดียวกับซีรีส์ ผสานกับความสามารถของนักแสดงที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในโปรเจกต์นี้ ไม่ว่าจะเป็น ออม-สุชาร์ มานะยิ่งก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, อุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา รวมถึง นิชคุณ      หรเวชกุล ที่กลับมาร่วมงานกับวิว ออริจินัล อีกครั้งหลังจากเรื่อง My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% ทำให้มั่นใจว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเข้าไปอยู่ในใจของผู้ชมอย่างแน่นอน

สำหรับการกลับมาร่วมงานกับวิว
 ออริจินัล อีกครั้งของนิชคุณ หรเวชกุล คุณธวัตวงศ์กล่าวว่า ดีใจและยินดีอย่างยิ่งที่ได้นิชคุณกลับมาร่วมงานอีกครั้ง เราได้เห็นความตั้งใจและพัฒนาการเรื่องการแสดงของนิชคุณอย่างมาก โดยตั้งแต่เริ่มโปรเจกต์นี้ก็คิดไว้ว่าอยากให้กลับมาร่วมงานอีก เพราะบทของวิลสันจะต้องเก่งทางด้านธุรกิจและเมื่อมีความรักก็ทุ่มสุดตัว มีคาแรกเตอร์เป็นนักธุรกิจระดับโลกที่เปิดบริษัทอยู่ที่นิวยอร์ก ทำงานด้านการลงทุน สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ เป็นลูกครึ่งไทย และต้องมีคนรู้จักทั่วโลกด้วยนั้นนิชคุณมีความเหมาะสมเป็นอย่างมาก ซึ่งเราเซอร์ไพรส์เมื่อส่งบทให้ต้นสังกัดแล้วนิชคุณเองก็ชอบตัวแสดงวิลสัน และอยากจะเข้ามาร่วมงานในโปรเจกต์นี้ด้วยเช่นกัน

โดยในปี 
2022 นี้ วิว ออริจินัล มีผลงานซีรีส์ทั้งหมด เรื่องด้วยกัน เรียกว่ามีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายอารมณ์ให้กับผู้ชมได้เลือกชมแบบไม่ซ้ำกัน โดยมีเรื่องที่ออนแอร์ไปแล้ว คือ Remember15 / CloseFriend2 / Wannabe / MyCoach  และที่กำลังจะออนแอร์ต่อจากนี้คือเรื่อง Finding the Rainbow / RealFake / ReturnMan / Get Rich ซึ่งซีรีส์ทุกเรื่องทีมงานตั้งใจผลิตผลงานคุณภาพ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับคอนเทนต์ไทยให้สามารถไปสู่ตลาดโลกได้  

ด้าน ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเทนต์ วิว ไทยแลนด์
 กล่าวถึงความคืบหน้าในการถ่ายทำซีรีส์ว่า ขณะนี้การถ่ายทำเรื่อง Finding The Rainbow : สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง  ไปถึงช่วงสุดท้ายแล้ว  ทางทีมงานและนักแสดงกำลังเตรียมตัวเพื่อเดินทางไปถ่ายทำส่วนสุดท้ายของเรื่องที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศ สหรัฐอเมริกา หลังจากนั้นก็จะเข้าสู่กระบวนการตัดต่อต่อไป โดยคาดว่าอีกไม่นานเกินรอแฟนซีรีส์ทั่วทั้งเอเชียก็จะได้รับชมซีรีส์ที่แพลตฟอร์มของวิวกัน

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการรวมตัวของนักแสดงมากฝีมือ ซึ่งทุกคนทุ่มเทให้กับการแสดงอย่างสุดตัว โดย
 ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง” และ ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ สองนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงที่ยอดเยี่ยมและมีชื่อเสียงในประเทศไทยและในต่างประเทศระดับหนึ่ง ส่วนการร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ระดับอินเตอร์อย่างนิชคุณก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของซีรีส์ที่เราเชื่อมั่นในความสามารถและความตั้งใจ รวมถึงนิชคุณยังเป็นหนึ่งในศิลปินที่เป็นที่รู้จักทั่วทั้งโลก ซึ่งการที่มีนักแสดงไทยที่ยืนอยู่ในเวทีโลกมาร่วมงานด้วยจะเป็นการผลักดันให้ผลงานก้าวไปได้ไกลขึ้น โดยทางวิวมุ่งหวังที่จะทำให้อุตสาหกรรมซีรีส์ไทยก้าวไปสู่ตลาดโลก และเราจะทำให้คนทั้งโลกเชื่อมั่นในซีรีส์ไทยมากขึ้น  ซึ่งวิวพร้อมซัพพอร์ตและผลักดันให้นักแสดงไทยได้มีผลงานที่ก้าวไกลไปในระดับโลก

คีตะวัฒน์ ชินโคตร
 โปรดิวเซอร์ซีรีส์ Finding The Rainbow : สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง กล่าวเสริมว่า ความยากของซีรีส์เรื่องนี้มาจากเนื้อเรื่องที่บอกเล่าถึงเหตุการณ์ในปี ..2535 มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งมีเหตุการณ์สำคัญต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย การทำสำรวจสถานที่ เสื้อผ้า พร็อบ เพลงประกอบ ไปจนถึงศิลปินต่างๆ ตลอดจนนักแสดงที่ต้องเปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเรื่อยๆ ตามยุคสมัยตั้งแต่ช่วงมัธยม ไปถึงช่วงอายุ 40 ปีกว่าๆ ถือว่าโหดมากพอสมควร เราต้องใช้ทีมงานที่มีประสบการณ์ระดับท็อปในทุกด้านมาทำงาน เพื่อให้ตอบโจทย์ความเข้าใจเรื่องยุคสมัยต่างๆ ที่เกิดขึ้นในซีรีส์ รวมถึงรายละเอียดอื่นๆ ในซีรีส์เรื่องนี้ให้สมจริงที่สุดด้วย

นักแสดงทุกคนทำการบ้านกันเยอะมาก ทุกคนตั้งใจถ่ายทอดตัวละครออกมาเพื่อให้ผู้ชมมีความรู้สึกร่วมและสนุกไปกับบทบาทของแต่ละคน สำหรับนิชคุณเมื่อรับเล่นบทวิลสันแล้วก็ตั้งใจและมุ่งมั่นมาก และยิ่งเมื่อเข้าซีนตอนถ่ายทำสิ่งที่ทีมงานพูดถึงคือ นี่ไม่ใช่นิชคุณ นี่คือวิลสัน และเราเชื่อว่าผู้ชมจะต้องเซอร์ไพรส์กับบทวิลสัน และตัวนิชคุณอย่างแน่นอน พูดได้เลยว่านี่คือการทำงานที่เหมาะสมกับคำว่าซูเปอร์สตาร์ระดับโลกจริงๆ
 ส่วน “ออม สุชาร์ รับบทเป็น เฟิร์น นางเอก และ ก๊อต อิทธิพัทธ์ รับบท นนท์ พระเอกหลักอีกคนของเรื่องนี้ ก็เป็นนักแสดงคุณภาพที่มีส่วนสำคัญที่จะทำให้ผู้ชมจะสัมผัสทุกอรรรสของการใช้ชีวิตของตัวละครและพัฒนาการของชีวิตในแต่ละช่วงวัยของแต่ละยุคสมัยที่นักแสดงสื่อสารออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเราเชื่อว่าผู้ชมจะต้องรักในทุกตัวละครอย่างแน่นอน

ไฮไลต์เด็ดในงานที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนซีรีส์คือการปรากฏตัวของ “นิชคุณ
 หรเวชกุล” ในลุคหนุ่มนิวยอร์กเกอร์ ที่บินตรงมาจากเกาหลีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพื่อร่วมพูดคุยเปิดใจถึงการตัดสินใจรับบทนำในครั้งนี้ ซึ่งเป็นความท้าทายครั้งใหม่บนเส้นทางนักแสดงที่นิชคุณตั้งใจสวมบทตัวละครให้สมจริงที่สุด และเปิดเผยถึงความยากง่ายในการรับบทวิลสัน ความเหมือนและความแตกต่างระหว่างนิชคุณกับวิลสัน รวมถึงเล่าเรื่องราวสนุกๆ ในการทำงาน เพื่อให้แฟนๆ ได้รู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของวิลสันเป็นครั้งแรกก่อนจะได้รับชมฟิล์มซีรีส์แห่งปีที่ทุกคนรอคอย

นอกจากนี้
 ยังมีเซอร์ไพรส์ที่วิว ออริจินัล เตรียมไว้อีกอย่างหนึ่ง นั่นคือ เพลงประกอบซีรีส์สุดโรแมนติก  ที่ได้ “คุณบอย โกสิยพงษ์ ให้เกียรติทำเพลง OST “รักคุณเข้าแล้ว” ในเวอร์ชั่น “Finding the Rainbow” และ Polycat มาทำเพลงประกอบซีรีส์ เพื่อทำให้ Finding The Rainbow : สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง เป็นที่สุดในทุกด้านของซีรีส์แห่งปี 2022 อย่างแท้จริง 

ติดตามชม “
Finding the Rainbow : สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง” ฟิล์มซีรีส์แห่งปีที่ทุกคนรอคอยได้วันที่ 14 กันยายน 2565 ทาง วิว ออริจินัล (Viu Original)

 
#FindingTheRainbow #สุดท้ายที่ปลายรุ้ง #ViuOriginal #Viuอ่านว่าวิว