25 ก.ค. 2565 334 0

Infinix ร่วมกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดงาน SPU Golden Rookie 2022 พร้อมสนับสนุนเงินรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศในการแข่งขัน

Infinix ร่วมกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดงาน SPU Golden Rookie 2022 พร้อมสนับสนุนเงินรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศในการแข่งขัน

Infinix แบรนด์สมาร์ตโฟนที่ได้รับความนิยมทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย ร่วมกับมหาวิทยาลัยศรีปทุมจัดงาน SPU Golden Rookie 2022 การแข่งขันเกม ROV ของนิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท และของรางวัลพิเศษมากมาย ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับประสบการณ์ พร้อมเรียนรู้ทักษะในด้านต่าง ๆ อาทิ ทักษะด้านการวางแผน ทักษะการสื่อสารและความสามัคคีของผู้เล่นภายในทีม เพื่อผลักดันกีฬา E-sport ในมหาวิทยาลัยศรีปทุมให้เป็นที่สนใจและพัฒนาต่อยอดไปยังกลุ่มคนในวงกว้างให้มากขึ้น โดยตลอดระยะเวลาการดำเนินกิจกรรม มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากในการแข่งขันครั้งนี้ และได้ทำการคัดเลือกด้วยเกณฑ์การตัดสินต่าง ๆ จากผู้เข้าแข่งขันทั้งสิ้น   32 ทีม คัดเหลือ 16 ทีม และ 8 ทีมตามลำดับ จนได้ทีมผู้ชนะ

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายเมธาพัฒน์ เดชะเศรษฐ์ศิริ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ เป็นตัวแทนร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลให้ทีมที่
คว้ารางวัลชนะเลิศ เป็นรางวัลเงินสด 4,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศ เงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมร่วมถายภาพเป็นที่ระลึกกับทีมที่ได้รับรางวัลอื่น ๆ ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สำหรับผู้สนใจสามารถดูภาพบรรยากาศในวันงานและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางเพจเฟซบุ๊ก
www.facebook.com/SripatumEsportClub หรือ www.facebook.com/InfinixMobileThailand