22 ก.ค. 2565 440 0

ซงฮเยคโยพลิกโฉมรับบทใน “The Glory” ซีรีส์มหากาพย์ล้างแค้นจาก Netflix ผลงานโดยนักเขียนบท ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Guardian: The Lonely and Great God)

ซงฮเยคโยพลิกโฉมรับบทใน “The Glory”  ซีรีส์มหากาพย์ล้างแค้นจาก Netflix ผลงานโดยนักเขียนบท  ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Guardian: The Lonely and Great God)

The Glory ซีรีส์โดย Netflix เรื่องใหม่ นับเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างนักเขียนบทและนักแสดงนำหญิงจากซีรีส์เกาหลีเรื่องฮิต ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun) โดยจะเล่าถึงหญิงสาวที่มีชีวิตอยู่เพื่อแก้แค้นกลุ่มคนที่เคยรังแกเธอในวัยเด็กจนทำลายชีวิตของเธอจนหมดสิ้น

นักเขียนบทคิมอึนซุก ซึ่งโด่งดังจากผลงานการเขียนบทซีรีส์ฮิตเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น 
จอมราชันบัลลังก์อมตะ (The King: Eternal Monarch)สุภาพบุรุษตะวันฉาย (Mr. Sunshine)ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Guardian: The Lonely and Great God)วุ่นรักทายาทพันล้าน (Inheritors) และ เสกฉันให้เป็นเธอ (Secret Garden) กลับมาอีกครั้งกับการเขียนถึงมหากาพย์การล้างแค้นของหญิงสาวที่จำต้องล้มเลิกความฝันเพราะโดนรังแกในโรงเรียน



ซงฮเยคโย หนึ่งในนักแสดงนำหญิงระดับแถวหน้าของเกาหลี จะมารับบทเป็น มุนดงอึน ผู้ต้องการแก้แค้นกลุ่มคนที่รังแกเธอและทำลายวัยเด็กของเธอจนไม่เหลือดี ซึ่งเป็นตัวละครที่แตกต่างจากบทบาทอื่นๆ ที่เธอเคยแสดงในผลงานก่อนหน้าอย่าง 
Now , We Are Breaking Up Encounter: หัวใจพบรัก (Encounter) และ สายลมรักในฤดูหนาว (That Winter, the Wind Blows) โดยในเรื่อง The Glory นี้ ซงฮเยคโยจะถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวที่เปี่ยมด้วยแรงแค้น และปรารถนาจะมอบบทลงโทษอันสาสมอย่างถึงที่สุดแก่กลุ่มคนที่เคยทรมานเธอ รวมถึงคนที่เคยเพิกเฉยและไม่แม้จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือ

พร้อมกันนี้ยังได้นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง อีโดฮยอน มารับบทเป็น จูยอจอง ชายหนุ่มที่มีความลับในอดีต โดยหลังโด่งดังจากการแสดงในซีรีส์สยองขวัญอย่าง 
สวีทโฮม (Sweet Home) และซีรีส์รักโรแมนติกอย่าง 18 Again: ย้อนรัก ย้อนวัยฝัน (18 Again) อีโดฮยอนจะมาสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมด้วยการตีความตัวละครใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ในซีรีส์เรื่องนี้

ซีรีส์เรื่อง 
The Glory จะถ่ายทอดผ่านฝีมือการกำกับของ อันกิลโฮ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานแนวตื่นเต้นระทึกขวัญที่ดึงดูดผู้ชมมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  Happinessเส้นทางดาว (Record of Youth)Watcherอาลัมบรา มายาพิศวง (Memories of the Alhambra) และ สเตรนเจอร์ (Stranger)