20 ก.ค. 2565 343 0

“อาเจไทย” ส่ง “อมายู” ร่วมงาน FTI Expo 2022 สนองนโยบายเปิดประเทศกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

“อาเจไทย” ส่ง “อมายู” ร่วมงาน FTI Expo 2022  สนองนโยบายเปิดประเทศกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

บริษัท อาเจไทย จำกัด ศูนย์กลางของอาเจกรุ๊ปในกลุ่มประเทศแถบอาเซียน ร่วมผนึกกำลังครั้งสำคัญของภาคอุตสาหกรรมไทย พร้อมขานรับนโยบายการเปิดประเทศเพื่อรับนักท่องเที่ยวและเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจไทยทั้งระบบประกอบเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดของบริษัทที่สอดคล้องกับนโยบายด้านเศรษฐกิจของประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นการร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยหลังสถานการณ์Covid-19 และหลังประสบปัญหาภาวะเศรษฐกิจโลกชะลอตัว 

ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในเครืออาเจไทย แบรนด์ “อมายู” (AMAYU) น้ำช่อดอกมะพร้าวแท้ 100% เข้าร่วมงาน 
FTI Expo 2022 - Shaping The Future Industry ที่จัดโดยสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศ ไทย (ส.อ.ท.) จับมือกับพันธมิตรองค์กรชั้นนำ ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่  ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพและยกระดับความก้าวหน้าของภาคอุตสาหกรรมเป้าหมายในระดับประเทศภายใต้ แนวคิด BIO - CIRCULAR - GREEN ECONOMY (BCG Economy) โมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน ที่นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมไปยกระดับความสามารถในการแข่งขันอย่างยั่งยืนให้กับอุตสาหกรรมไทย ซึ่งเป็นทิศทางเดียวกับแนวคิดของแบรนด์อมายู ที่ว่า “ดีสำหรับสุขภาพ ร่วมพัฒนาชุมชนที่ยั่งยืน” (Better for you and Better for the Community) เพื่อการเป็นรากฐานสู่การพัฒนาเศรษฐกิจที่ยั่งยืนต่อไป ทั้งนี้ บริษัท อาเจไทย จำกัด จะเดินหน้านำผลิตภัณฑ์แบรนด์อมายู และผลิตภัณฑ์ต่างๆในเครือเข้าร่วมงานแสดงสินค้าระดับประเทศอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2565 นี้

 
"อมายู" (AMAYU) น้ำช่อดอกมะพร้าวแท้ 100% ผลิตจากน้ำช่อดอกมะพร้าวแท้ จากอ.บ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร และ อ.บางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม แหล่งปลูกมะพร้าวชั้นเยี่ยมของโลกที่ผ่านกระบวนการผลิตอย่างยั่งยืนโดยฝีมือของเกษตรกรไทย ไม่ผสมวัตถุกันเสีย ไม่ผสมน้ำตาล อุดมไปด้วยแร่ธาตุ มีวิตามินซี บี 1 และสารต้านอนุมูลอิสระ เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด "เครื่องดื่มที่ดีกว่าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค และดีกว่าเพื่อเศรษฐกิจที่ยั่งยืนของเกษตรกร" มีทั้งหมด 2 สูตร ได้แก่ น้ำช่อดอกมะพร้าวผสมน้ำมะพร้าว และน้ำช่อดอกมะพร้าวผสมน้ำแอปเปิลฟูจิ