15 ก.ค. 2565 1,006 0

“Welcare” จับมือ “Bitkub” แจก Welcare NFT ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 พร้อมจัดเวทีเสวนาเสริมความรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน เพื่อนำไปประยุกต์ใช้กับภาคธุรกิจสมัยใหม่

“Welcare” จับมือ “Bitkub” แจก Welcare NFT ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26  พร้อมจัดเวทีเสวนาเสริมความรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน เพื่อนำไปประยุกต์ใช้กับภาคธุรกิจสมัยใหม่

แบรนด์ “เวลแคร์” (Welcare) ภายใต้บริษัท ทีพีซีเอส จำกัด (มหาชน) (TPCS) บริษัทในเครือสหพัฒน์ ที่ดำเนินธุรกิจโดยเน้นการลงทุนด้านนวัตกรรมในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย าทิเช่น อุตสาหกรรมสินค้าเพื่อสุขภาพ ยานยนต์ สิ่งทอชั้นสูง เทคโนโลยีสารสนเทศและบล็อกเชน จัดกิจกรรมแจก Welcare NFT ร่วมกับ Bitkub Blockchain Technology ผ่าน Bitkub Next Wallet ให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค รวมทั้งยังมีเวทีเสวนาให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและ NFT (สินทรัพย์ดิจิทัลที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก โดยที่ไม่สามารถทำซ้ำหรือคัดลอกได้) เพื่อให้องค์กรต่าง  ได้นำไปปรับใช้กับธุรกิจให้ก้าวทันเทคโนยีที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

กรวิชญ์ ณรงคนานุกูล
 กรรมการบริษัท ทีพีซีเอส จำกัด (มหาชน) (TPCS) กล่าวว่า “เทคโนโลยีบล็อกเชนกำลังได้รับความนิยมและมีบทบาทมากขึ้นในธุรกิจ เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์เวลแคร์ (Welcare) ที่มีความมุ่งหวังที่จะเป็นผู้นำด้านการสร้างสรรค์และคัดสรรนวัตกรรม เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกยุคสมัย เราเล็งเห็นถึงความสำคัญในการปรับตัวให้ทันต่อโลกที่เปลี่ยนไป จึงได้จับมือกับทางบริษัท Bitkub Blockchain Technology เปิดตัว Welcare NFT ที่จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้กับผู้บริโภค

ทั้งนี้ ทางแบรนด์ได้เชิญกูรูด้านคริปโตเคอเรนซี นำโดย “ท็อป - จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา” 
ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Bitkub Capital Group Holdings “เทอร์โบ - ชุมพล วงศ์มติกุล” จากเพจ BitToon และ “คิม - พีรพัฒน์ เพ็ชรดิษฐ์” จากเพจเทรดเดอร์หน้าหมีแต่ชอบหมา มาแลกเปลี่ยนมุมมองและให้ความรู้ในหัวข้อ “ทำความรู้จักกับ NFT” และ “DIGITAL ASSET OF THE FUTURE, NFT BEYOND ART” โดยมีเป้าหมายให้ผู้เข้าฟัสามารถนำเทคโนโลยีบล็อกเชนไปประยุกต์ใช้กับภาคธุรกิจสมัยใหม่ และในฐานะแบรนด์ผู้ผลิตสินค้า จะต้องเตรียมตัวเพื่อให้ก้าวทันเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเข้ารับฟังเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมกับ Bitkub จัดกิจกรรมแจก Welcare NFT ผ่าน Bitkub Next Wallet เพื่อมอบสิทธิพิเศษและของรางวัลให้กับผู้ที่ถือ Welcare NFT ภายในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ที่ผ่านมาอีกด้วย

พร้อมกันนี้ 
ภายในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 หน้ากากอนามัยเวลแคร์ (Welcare) ได้รับกระแสตอบรับดีเกินความคาดหมาย มีผู้บริโภคเข้ามาต่อคิวเพื่อเข้าซื้อหน้ากากอนามัยทุกรุ่นอย่างล้นหลาม สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในตัวสินค้า ตอกย้ำแบรนด์หน้ากากอนามัยเจ้าแรกและเจ้าเดียวของไทย ที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานจากสถาบันชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมถึงได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ครบทั้ง ระดับ นอกจากนี้ในกลุ่มสินค้า Healthcare ไม่ว่าจะเป็นชุดเครื่องนอนของเวลแคร์ โดยเฉพาะ “ท็อปเปอร์” ที่ผลิตจากนวัตกรรม WelLap ลิขสิทธิ์เฉพาะของเวลแคร์ ไม่ยุบตัวง่าย นุ่มสบายเวลานอน ก็นับว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าที่เข้าร่วมงานเป็นอย่างมากเช่นกัน

สำหรับผู้สนใจสามารถรั
บชมงานเสวนาย้อนหลังได้ที่  https://www.facebook.com/welcare.thailand/videos/714262796211997

และสำหรับผู้ที่สนใจแบรนด์เวลแคร์ สามารถติดตามรายละเอียดสินค้าหรือกิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: welcarethailand และ Line: @welcare สั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ได้แก่ Lazada: 
https://bit.ly/3C2UqUK Shopee: https://bit.ly/3A7rfyi และ JD: https://bit.ly/37hOMQs รวมไปถึงสามารถสั่งซื้อหน้ากากอนามัยแบบรายเดือนได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3NZnd1u