1 ก.ค. 2565 524 0

CARS24 เตรียมยกทัพรถมือสองร่วมงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 พร้อมอัดโปรพิเศษ และชวนสัมผัส VR Experience ก่อนใคร!

CARS24 เตรียมยกทัพรถมือสองร่วมงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022  พร้อมอัดโปรพิเศษ และชวนสัมผัส VR Experience ก่อนใคร!

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ ที่เดียว ที่ซื้อ ขาย เทิร์น และเป็นแพลตฟอร์มรถมือสองที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย นำเสนอที่สุดแห่งความคุ้มค่า เตรียมยกทัพรถยนต์ใช้แล้วสภาพดีหลากหลายรุ่นชั้นนำเข้าร่วมงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 มหกรรมรถยนต์มือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพ ราคาคุ้มค่า พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษมากมาย และชวนร่วมเปิดประสบการณ์การซื้อรถที่เหนือกว่า ด้วยการชมรถยนต์แบบเสมือนจริง ผ่าน VR Experience ในวันที่ 6 - 10 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

CARS24
ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์ในประเทศไทย ประกาศเข้าร่วมงาน     FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 พร้อมคัดสรรรถมือสองรุ่นยอดนิยมและขายดีที่สุดจากหลากหลาย  แบรนด์รวมถึงรถยนต์ไฟฟ้ามือสองสมรรถนะดีเยี่ยมที่ได้รับการการันตีคุณภาพ และผ่านการตรวจสอบจากช่างผู้เชี่ยวชาญมาแล้วกว่า 150 จุด รับประกันคุณภาพถึง 1 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร มาให้ผู้ใช้งานได้เลือกซื้อมากมายและเป็นเจ้าของรถในราคาคุ้มค่าที่สุด พร้อมยังมอบโปรโมชันและข้อเสนอพิเศษจากสถาบัน การเงินชั้นนำ ดาว์น 0% ผ่อนสบายดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2.4% แถมฟรีประกันภัย​ 1 ปีเต็ม และมอบความมั่นใจให้อีกขั้นด้วยประกันความพึงพอใจ คืนเงินได้ภายใน 7 วัน อีกทั้งยังได้สิทธิ์ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันฟรีและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองหรือซื้อรถในงานนี้เท่านั้น (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ​ และธนาคารกำหนด

นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์สำคัญ ด้วยการมอบประสบการณ์โลกเสมือนจริงผ่านการชมรถยนต์มือสอง ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีแว่น
VR (Virtual Reality) โดยผู้ชมจะสามารถเปิดประตูเข้าไปดูทั้งภายในและภายนอกรถแบบสามมิติครบทุกส่วนได้แบบสมจริง 360 องศ เสมือนการเข้าไปนั่งอยู่ในตัวรถจริง ซึ่งถือเป็นเทคโลยี   ที่ทันสมัยและเป็นตัวช่วยให้ผู้ใช้งานตัดสินใจเลือกซื้อรถได้ตามความต้องการ โดยสามารถชมรถยนต์ได้ทุกคันที่ CARS24 นำไปจัดโชว์ภายในงาน ซึ่งจะพร้อมเปิดให้สัมผัสประสบการณ์เมต้าเวิร์สผ่าน VR Experience เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พิเศษก่อนใครได้ที่บูธ CARS24 (D14)

สำหรับใครที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสองสภาพดี ราคาคุ้มค่า เตรียมพบกันในงาน
FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 มหกรรมรถมือสองคุณภาพเยี่ยมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมรับโปรโมชันพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ในวันที่ 6 -10 กรกฎาคม 2565 ที่บูธ CARS24 (D14) BITEC Hall 102-104         

ผู้ที่สนใจ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3nf2GLa หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th