15 มิ.ย. 2565 507 0

พลาดไม่ได้กับเฮลตี้ Flash Deal จาก pandamart ให้คนไทยสุขภาพดีด้วยผักผลไม้สด กว่า 26 ชนิด พร้อมสบายกระเป๋าช่วงเงินเฟ้อ กับดีลราคาเดียว 19 บาท

พลาดไม่ได้กับเฮลตี้ Flash Deal จาก pandamart ให้คนไทยสุขภาพดีด้วยผักผลไม้สด กว่า 26 ชนิด พร้อมสบายกระเป๋าช่วงเงินเฟ้อ กับดีลราคาเดียว 19 บาท

ด้วยไลฟ์สไตล์ปัจจุบันของคนยุคใหม่ ที่ใช้ชีวิตแบบไฮบริด ทั้งออกไปทำงานข้างนอกและ work from home ทำให้หลาย ๆ คนต้องปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตยุคใหม่นี้ การเตรียมพร้อมที่สำคัญที่สุดคือการทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงมีสุขภาพดี ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยที่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น และให้ความสำคัญกับการการบริโภคผักผลไม้มากขึ้นด้วยเช่นกัน pandamart จึงขอนำเสนอ “Fresh Campaign” ที่มอบ Flash Deal สำหรับการสั่งผักสดกรอบ ผลไม้สดใหม่ ที่ให้สารพัดคุณประโยชน์ ด้วยสารอาหาร และวิตามินที่หลากหลาย ไม่ว่าจะนำไปปรุงอาหารหรือรับประทานสด ๆ ก็อร่อย ได้คุณค่า ราคาประหยัด มาเอาใจผู้บริโภคสายเฮลตี้

Flash Deal
 ครั้งนี้ pandamart ขนทัพผักผลไม้พื้นบ้านกว่า 26 ชนิด อาทิ กะหล่ำปลี ปวยเล้ง ผักกาดขาว ฝรั่ง กล้วยหอม และแก้วมังกร มาให้เลือกช็อปผ่าน pandamart ทุกท่านอย่าเพิ่งเมินเฉยต่อผักบ้าน ๆ เหล่านี้ เพราะไม่ใช่แค่ผักผลไม้อิมพอร์ตเท่านั้นที่อร่อยและได้คุณค่า แต่ผักสามัญประจำบ้านยอดฮิต อย่างกะหล่ำปลี  ก็นำมาปรุงอาหารได้อร่อยไม่แพ้กัน เพราะทำเมนูสุดสร้างสรรค์ได้ทุกมื้ออาหาร เช่น กะหล่ำปลีสด ๆ นำมาซอย เป็นผักแกล้มเมนูปิ้งย่างไปกับหมูหมักและเนื้อหมักนุ่ม ๆ รับประทานกันพร้อมหน้าในครอบครั

สาว ๆ คนไหนที่อยากเน้นไฟเบอร์ ก็สามารถทำสลัดผักรวม แล้วเพิ่มรสหวานจากธรรมชาติของผลไม้ ด้วยแก้วมังกรสดฉ่ำ ก็ได้รสที่แปลกใหม่ พร้อมอุดมด้วยใยอาหารที่ช่วยในเรื่องของการขับถ่าย ทั้งยังทำให้รู้สึกอิ่มนาน และยังมีแนวโน้มที่ดีในการลดระดับไขมันและน้ำตาลในเลือดด้วย

หรือใครที่เป็นสายซุปเปอร์ฟู้ด ลองทำน้ำผักผลไม้โดยใช้ปวยเล้งปั่นรวมกับฝรั่ง ก็จะได้เครื่องดื่มดีท็อกซ์ ให้สุขภาพดีจากภายใน เพราะอุดมด้วยสารอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระ หากรับประทานเป็นประจำจะช่วยบำรุงสุขภาพ ผิวพรรณ และเส้นผม และยังมีอีกหลากหลายเมนูที่สามารถสร้างสรรค์ได้ง่าย ๆ ด้วยผักสด ผลไม้สดจาก 
pandamart ที่ส่งตรงถึงหน้าบ้าน ให้คุณประโยชน์ สะดวกสบาย และคุ้มค่า

แม้ผักผลไม้เหล่านี้จะราคาไม่สูงเมื่อเทียบกับชนิดอื่น แต่ในช่วงสถานการณ์เงินเฟ้อที่หลาย ๆ คนต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย 
pandamart จึงขอช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้าด้วย Flash Deal ลดราคาผักสด ผลไม้สดแสนอร่อย มากคุณค่า กว่า 26 รายการ ราคาเดียวเพียง 19 บาท และยังมาพร้อมโค้ดส่วนลด FRESH20 ลดเพิ่มอีก 20%  (สูงสุด 60 บาท) เมื่อซื้อสินค้าผักผลไม้สด ขั้นต่ำ 300 บาท ผ่าน pandamart ในแอปพลิเคชั่น foodpanda เฉพาะ 18-19 มิถุนายนนี้เท่านั้น**

กดสั่งง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วกับ 
pandamart ในแอปฯ foodpanda สุขภาพดีและประหยัดด้วยผักและผลไม้สดกว่า 26 รายการ ทั้งยังให้แน่ใจได้ว่าทุกออเดอร์ผ่านการคัดเลือกวัตถุดิบและสินค้าได้อย่างมีคุณภาพและตรงใจลูกค้าที่สุด ทั้งยังจัดส่งตรงถึงมือคุณ ภายใน 25 นาที มั่นใจว่าจะได้ “ของสดใหม่ มีคุณภาพ และคุ้มราคาที่สุด” เหมือนไปเลือกซื้อเองกับมือ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งยุคใหม่ที่ประหยัดเวลา มีประสิทธิภาพ และให้ประโยชน์สูงสุดกับลูกค้า

*ลูกค้าสามารถซื้อรายการเดียวกันได้ไม่เกิน 3 ชิ้น 
| โค้ดมีจำนวนจำกัดต่อวัน สามารถใช้ได้ 1 ครั้ง/ผู้ใช้งาน l โปรโมชั่นนี้ใช้ได้เฉพาะสินค้าประเภท ผัก ผลไม้ และของสด เท่านั้น l โปรโมชั่นไม่รวมสินค้าประเภทนมผงสูตร 1 และ 2 | foodpanda ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด และช่วงโปรโมชั่น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด