14 มิ.ย. 2565 455 0

ร่วมสร้างแรงบันดาลใจใน Roland-Garros 2022 tournament ด้วยประสบการณ์การถ่ายภาพระดับแฟลกชิปของ OPPO Find X5 Pro 5G

ร่วมสร้างแรงบันดาลใจใน Roland-Garros 2022 tournament ด้วยประสบการณ์การถ่ายภาพระดับแฟลกชิปของ OPPO Find X5 Pro 5G

การจับภาพความมหัศจรรย์ของการเล่นเทนนิสเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับแฟน ๆ ทั่วโลก ความแตกต่างระหว่างความสามารถในการถ่ายภาพของเทคโนโลยีสมาร์ตโฟนและการแข่งขันในสนามนั้นมักจะได้ผลลัพธ์ที่ทำให้ภาพเกิดเกรน ไม่คมชัด และมีสีสันที่ไม่สดใส ซึ่งนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุดของ OPPO จะช่วยมอบประสบการณ์การเล่นเทนนิสที่แท้จริงแก่คนรักเทนนิสทั่วโลก

ในฐานะพันธมิตรระดับพรีเมียมของ 
Roland-Garros เป็นปีที่ ติดต่อกัน OPPO หวังที่จะนำแรงบันดาลใจของแฟนเทนนิสผ่านเทคโนโลยีการถ่ายภาพขั้นสูงเพื่อร่วมเป็นสักขีพยาน เก็บภาพ และแบ่งปันช่วงเวลาที่ทำให้แฟนๆ ต้องลุ้นในสนาม ควบคู่ไปกับความร่วมมืออย่างต่อเนื่อง การนำเสนอ Brand proposition ใหม่ของ OPPO อย่าง Inspiration Ahead ซึ่งเป็นศูนย์กลางของเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้คนเข้าถึงความสำเร็จได้โดยการผลักดันขีดจำกัดของสิ่งที่มองเห็นได้ให้มากที่สุด เช่น OPPO ได้เปิดตัวแคมเปญ 'Inspirational Light' ซึ่งเป็นแคมเปญที่กระตุ้นการสนับสนุนของแฟนเทนนิสจากทั่วโลกเพื่อฮีโร่เทนนิสของตนเอง

การสร้างเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมเป็นหัวใจสำคัญของแนวคิดของ 
OPPO อย่าง NPU สำหรับการถ่ายภาพ MariSilicon X ก็นับเป็นตัวอย่างที่สำคัญของความเชื่อดังกล่าว ด้วยการวิจัยและพัฒนามากกว่าสิบปีที่สนับสนุนการสร้างสรรค์ ชิปที่ออกแบบเองนี้มอบการถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอสำหรับแฟนเทนนิสด้วยคุณภาพ HDR อันน่าทึ่ง โดยพลังในการคำนวณของ MariSilicon X ช่วยให้ได้รับประสบการณ์การถ่ายภาพที่สมจริง ซึ่งสามารถเผยให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ที่แท้จริงของเรดเคลย์คอร์ทอันเป็นเอกลักษณ์ด้วย OPPO Find X5 Pro 5G

ผลลัพธ์ที่ได้คือการพัฒนาความละเอียดของวิดีโอตอนกลางคืนที่เพิ่มขึ้นถึง 
เท่า เกรนน้อยลง คมชัด และมอบการสร้างสีสันที่เหนือชั้น ทำให้ 4K Ultra Night Video เป็นไปได้เป็นครั้งแรกบนสมาร์ตโฟน Android และปลดล็อกความสามารถในการสร้างสรรค์ภาพระดับโลกที่จับภาพเหตุการณ์ของผู้เล่นบนคอร์ท Roland-Garros ได้

OPPO Find X5 Pro 5G ยกกระดับการจับภาพไปอีกขั้น ด้วยการถ่ายวิดีโอในที่แสงน้อย โดยแต่ละเฟรมมีรายละเอียด ความคมชัด และช่วงไดนามิกเทียบได้กับภาพถ่ายในโหมดกลางคืน ทำให้แฟนเทนนิสทุกคนมีความภูมิใจที่จะแชร์ภาพลงบนโซเชียลมีเดี

วิดีโอในสภาวะแสงน้อยเป็นปัญหามาโดยตลอดสำหรับการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟน ผู้คนต้องเลือกระหว่างการจับภาพช่วงเวลาที่สวยงามด้วยผลลัพธ์คุณภาพต่ำหรือเพียงแค่บอกเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้เป็นอมตะ ด้วย 
4K Ultra Night Video ต้องขอบคุณ MariSilicon X imaging NPU ที่ทำให้เราได้ภาพความทรงจำที่งดงาม โดย OPPO Find X5 Pro 5G สามารถจับภาพความเข้มข้นและจิตวิญญาณของการแข่งขันยามค่ำคืนอันโดดเด่นของคอร์ทได้โดยไม่สูญเสียคุณภาพ เพื่อให้แฟนๆ เทนนิสสามารถเก็บภาพประวัติศาสตร์ Roland-Garros ของตนเองได้

การถ่ายภาพแอ็คชั่นที่รวดเร็วด้วยสมาร์ตโฟนได้สร้างความท้าทายให้กับหลาย ๆ คนในอดีต ตั้งแต่การพยายามจับภาพตีเทนนิสของนักเทนนิสชั้นแนวหน้าไปจนถึงเสียงโห่ร้องของฝูงชน ผลลัพธ์ที่ได้อาจเป็นภาพที่สั่นไม่คมชัดแต่ด้วยระบบกันสั่นแบบ 
แกน (Five-axis Optical Image Stabilization (OIS)) ของ OPPO ควบคู่ไปกับ Ultra-Clear Shot และเทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหวสามองศาเพื่อการถ่ายภาพที่ลื่นไหลเป็นมืออาชีพไม่มีกระตุกและได้คุณภาพที่เหลือเชื่อ

แคมเปญ 
'Inspirational Light' ของ OPPO ที่เกิดขึ้นจาก Brand proposition ใหม่อย่าง “Inspiration Ahead” นำแฟนเทนนิสทั่วโลกมาสนับสนุนนักกีฬาที่โดดเด่นของโลก โดยมีการใช้ข้อความสนับสนุนที่สร้างแรงบันดาลใจจากชุมชนแฟนเทนนิสเพื่อสร้างภาพระบายสีที่โดดเด่นและสวยงามบนเรดเคลย์คอร์ทในแต่ละคืนของการแข่งขัน

ในตอนท้ายของแต่ละแมตช์กลางคืน เมื่อไฟในสนามกีฬาถูกปิด ทีมงานได้ถ่ายทอดความคิดเห็นที่ดีที่สุดของแฟนๆ ผ่านการ
 ‘วาด’ แสงจากผู้เชี่ยวชาญของ OPPO โดยใช้ความสามารถในการถ่ายภาพอย่างการเปิดรับแสง exposure ได้นานของ OPPO Find X5 Pro 5G ของ OPPO โดยภาพและวิดีโออันสวยงามที่ถ่ายโดย OPPO Find X5 Pro 5G จะได้รับการโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย มอบแรงบันดาลใจสู่ความสำเร็จที่มาจากทั้งนักเทนนิสและแฟนๆ ของพวกเขา

สำหรับดาวเทนนิส แฟน ๆ ที่ยืนเชียร์อยู่ในสนามเป็นเสมือนแรงบันดาลใจให้พวกเขาแข่งขันด้วยหัวใจและพยายามทำอย่างเต็มที่ที่สุด สำหรับแฟนๆ นักเทนนิสที่ตนเองชื่นชอบในสนามคือผู้ที่สนับสนุนตัวเองให้ไม่ยอมแพ้และผลักดันขอบเขตของตัวเองให้กว้างไกลขึ้น เทคโนโลยีมือถือชั้นนำของอุตสาหกรรมของ 
OPPO จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นในการเป็นสักขีพยาน จับภาพ และมีส่วนร่วมในอารมณ์และจิตวิญญาณที่แท้จริงเหล่านี้ในสนาม

OPPO จะยังคงเป็นพันธมิตรระดับพรีเมียมสำหรับการแข่งขันระดับตำนาน Roland-Garros 2023 ต่อไป บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำมีแผนที่จะนำเสนอนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่น่าตื่นเต้นให้แก่แฟนเทนนิสทั่วโลกผ่านประสบการณ์การถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยม สร้างความมีชีวิตชีวาและชวนให้หวนคิดถึงความมหัศจรรย์ที่แท้จริงที่เป็นไปได้อย่างง่ายดายในสนามแข่งด้วย OPPO