7 มิ.ย. 2565 717 60

ทรู 5G จับมือ โลตัส นำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด WiFi 6 รองรับความเร็วสูงถึง 1 Gbps ปูพรมโลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขาทั่วไทย

ทรู 5G จับมือ โลตัส นำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด WiFi 6 รองรับความเร็วสูงถึง 1 Gbps ปูพรมโลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขาทั่วไทย

ก้าวสู่การเป็น SMART Community Center อย่างแท้จริง... ทรู 5G ร่วมกับ โลตัส พร้อมยกระดับการให้บริการลูกค้ายุคดิจิทัล เพื่อเป็นธุรกิจค้าปลีก 4.0 แห่งแรกในประเทศไทย นำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด WiFi 6 ที่ให้ความเร็วสูงสุดถึง 1 Gbps และมีความเสถียรมากขึ้นถึง 3 เท่า มาให้บริการลูกค้าโลตัส ในไฮเปอร์มาร์เก็ตทั้ง 226 สาขาฟรี ติดตั้งมากกว่า 8,000 จุด ทั่วประเทศ พร้อมมอบสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช และโลตัสอีกมากมาย...เพราะ “คบกับทรู ดียิ่งกว่า เร็ว ครบ แรง ล้ำ” 

ธวัชชัย ฤกษ์สำราญ รองผู้อำนวยการธุรกิจโมบายล์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น  กล่าวว่า "นับเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือของทรูกับโลตัส ในการเป็นธุรกิจค้าปลีก 4.0 แห่งแรกของประเทศไทย ที่ได้นำศักยภาพการสื่อสารมาร่วมยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้า โดยครั้งนี้ทรูได้นำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง WiFi 6 ที่ให้ความเร็วสูงสุดถึง 1 Gbps และมีความเสถียรมากขึ้น ถึง 3 เท่า ทั้งยังสามารถรองรับการใช้งานของ user ได้พร้อมกันมากขึ้น นับว่าเป็นมาตรฐานใหม่ในการเชื่อมต่อสู่โลกอินเทอร์เน็ตด้วย WiFi 6 ควบคู่ไปกับทรู 5G ที่มีความเร็ว แรง ของสัญญาณ รวมทั้งยังเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับทั้งลูกค้าทรูมูฟ เอช และลูกค้าของ โลตัสกลุ่มไฮเปอร์มาร์เก็ต  ครอบคลุมมากกว่า 8,000 จุด ทั่วประเทศ  ซึ่งทรูได้เปิดให้บริการ TrueMove H WiFi ในหลายชื่อเครือข่าย (SSID) เพื่อรองรับความต้องการทุกรูปแบบ เช่น บริการพิเศษสำหรับลูกค้า โลตัส  คือ บริการ FreeWiFi ผ่านชื่อเครือข่าย .@Lotus’s FreeWiFi ที่มอบสิทธิ์ให้ลูกค้าของโลตัสทั่วไป ได้ใช้ฟรีครั้งละ 3 ชม. ด้วยความเร็วสูงสุด 20/20 Mbps ต่อ 1 ผู้ใช้บริการ และบริการเครือข่ายชื่อ .@ TrueMove H สำหรับลูกค้าทรูมูฟเอชรายเดือนและเติมเงิน ที่ใช้แพ็กเกจ WiFi ไม่อั้นผ่านมือถือที่ความเร็วสูงสุด 1 Gbps เชื่อมต่อได้สะดวกด้วยการล็อกอินอัตโนมัติ นอกจากนี้ ยังมีบริการ .@ TRUEWIFI และ .@ TrueHiSpeed ที่รองรับการใช้งานสำหรับลูกค้าทั่วไป เพื่อการใช้งานผ่านอุปกรณ์อื่นๆ และสามารถใช้แพ็กเกจ เป็นรายครั้งได้ด้วยเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีแพ็กเกจและสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อให้บริการอีกมากมาย   สำหรับลูกค้าโลตัส ที่สนใจย้ายมาเป็นครอบครัวทรู สนใจติดต่อทรูช้อปที่ให้บริการในโลตัสได้ทุกสาขาทั่วประเทศ 

เบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส กล่าวว่า “โลตัส มุ่งสู่การเป็น SMART Community Center ที่จะเป็นจุดหมายปลายทางการช้อปปิ้งและการใช้ชีวิตในทุก ๆ ด้าน ของทุกคนในครอบครัวทุกเพศทุกวัยกับประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบ SMART และการเป็นห้างค้าปลีกที่สนับสนุน Digital Lifestyle ของผู้บริโภค จึงเป็นที่มาที่โลตัสร่วมมือกับทรู นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด WiFi 6 ให้บริการ Lotus’s Free WiFi ที่โลตัส ไฮเปอร์มาเก็ตทุกสาขาทั่วประเทศ โดยครอบคลุมในพื้นที่ศูนย์การค้าด้วย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาจับจ่ายใช้สอยในพื้นที่ของโลตัสได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ SMART แบบไร้รอยต่อ และตอบโจทย์ยุคดิจิทัลที่ผู้บริโภคสามารถทำกิจกรรมแทบทุกอย่างผ่านสมาร์ทโฟน สามารถช้อปปิ้งไปพร้อมกับเชื่อมต่อโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างไม่มีสะดุด ซึ่งก็เป็นการเสริมบริการพิเศษที่จะช่วยให้ลูกค้าทุกคนได้เข้าถึงอินเทอร์เน็ตแบบ Free WiFi นอกจากนี้ ยังสามารถจ่ายเงินแบบ Cashless และลดการสัมผัสผ่าน TrueMoney Wallet ด้วยการเชื่อมต่อสัญญาณ WiFi ที่สะดวกสบายและรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วย”  

ตรวจสอบรายละเอียดวิธีการใช้งานได้ ที่ https://truemoveh.truecorp.co.th/our-network/wifi