6 มิ.ย. 2565 514 0

‘ซมโปะ’ เดินแผนธุรกิจในการขับเคลื่อนดิจิทัลอีโคซิสเต็ม จับมือ ‘ShopeePay’ ขยายฐานผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมปูพรมการเข้าถึงประกันภัยรถยนต์และการเดินทาง

‘ซมโปะ’ เดินแผนธุรกิจในการขับเคลื่อนดิจิทัลอีโคซิสเต็ม จับมือ ‘ShopeePay’ ขยายฐานผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมปูพรมการเข้าถึงประกันภัยรถยนต์และการเดินทาง

บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เดินแผนธุรกิจในการขับเคลื่อนดิจิทัลอีโคซิสเต็มอย่างเต็มกำลัง เลือกจับมือพันธมิตร ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ ลุยขยายฐานผู้บริโภคบนโลกดิจิทัลเพื่อรองรับกระแสพฤติกรรมการจ่ายเงินผ่าน Mobile Wallet ที่พุ่งทะยาน พร้อมเปิดช่องทางการเข้าถึงประสบการณ์การซื้อขายประกันภัยอย่างสะดวกสบาย ครอบคลุมจัดเต็มทั้งประกันรถยนต์ และประกันเดินทาง ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษฉลองการเปิดตัวพันธมิตรสุดยิ่งใหญ่ เพียงซื้อ ShopeePay Vouchers 1 บาท รับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท  ตลอดเดือนมิถุนายน 2565

นภพัช สร้อยทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องทางการขาย และบริหารภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เผยว่า “สืบเนื่องจากพันธกิจของ ‘ซมโปะ ประกันภัย’ ที่มุ่งมั่นดูแลคนไทยด้วยความเข้าใจในความต้องการทางด้านผลิตภัณฑ์และการบริการของประกันภัยรถนต์และการเดินทาง เราให้ความสำคัญกับการเสริมสร้างดิจิทัลอีโคซิสเต็มแบบบูรณาการเพื่อมอบประสบการณ์การซื้อขายประกันภัยที่สะดวกสบายและไร้รอยต่อบนโลกออนไลน์ ประกอบกับบริบทของสังคมไทยที่เปลี่ยนแปลงสู่การเป็นสังคมไร้เงินสดอย่างเป็นรูปธรรม ดังเห็นได้จากพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภคที่นิยมทำธุรกรรมทางการเงินผ่าน Mobile Wallet เพิ่มมากขึ้น ความร่วมมือกับ ‘ShopeePay’ จึงถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของซมโปะในการตอกย้ำจุดยืนการเป็น ‘Digital Insure’ ที่มุ่งพัฒนาธุรกิจให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคด้วยการพัฒนาและนำนวัตกรรมดิจิทัลมาปรับใช้ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยในสองหมวดหมู่สำคัญ ได้แก่ MotorJoy ประกันรถยนต์ สำหรับผู้ขับขี่บนท้องถนน และ Sompo TravelJoy ประกันเดินทาง สำหรับเหล่านักเดินทางที่ชื่นชอบการเดินทางและท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ โดยสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ซื้อง่ายและได้รับการคุ้มครองความปลอดภัยทันที ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า ‘ShopeePay’ จะช่วยเชื่อมต่อฐานผู้บริโภคของซมโปะ และ ShopeePay ให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอย่างแข็งแกร่ง และจะเป็นพันธมิตรดิจิทัลที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการทางด้านการใช้จ่ายให้ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี”

ศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ShopeePay ดำเนินธุรกิจส่งเสริมการก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องไปพร้อมกับพันธมิตรในหลากหลายอุตสาหกรรมธุรกิจเพื่อยกระดับประสบการณ์การชำระเงินดิจิทัลให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์สูงสุดในทุกการจับจ่าย ทั้งด้านความสะดวกสบาย ความปลอดภัย  และความคุ้มค่า เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ ‘ซมโปะ ประกันภัย’ เลือกนำระบบ ShopeePay เข้ามายกระดับการชำระเงิน และรองรับความต้องการ การใช้จ่ายผ่าน Mobile Wallet ในการซื้อขายผลิตภัณฑ์ประกันภัย ผ่านช่องทางออนไลน์ นอกจากนี้ ยังช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานชาว ShopeePay และช้อปปี้ทั่วประเทศไทยเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยของซมโปะ ประกันภัย ได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ลดความยุ่งยากของขั้นตอนการซื้อขายตลอดจนการมอบสิทธิประโยชน์ในรูปแบบต่าง ๆ ที่ทำให้การซื้อขายประกันภัยเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด”



สบายใจทุกการเดินทาง ปลอดภัยหายห่วงทุกกิโลเมตร ‘ซมโปะ ประกันภัย’ และ ‘ShopeePay’ จัดเต็มสิทธิประโยชน์สำหรับประกันภัยรถยนต์และประกันภัยการเดินทาง

เพียงซื้อ ShopeePay Vouchers 1 บาท  บนช้อปปี้ และนำไปสแกนจ่ายค่าประกันภัยบนเว็บไซต์ซมโปะ ประกันภัย เพื่อรับส่วนลดตลอดเดือนมิถุนายน 2565

ขับขี่ปลอดภัย มั่นใจด้วยประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ชั้น 2+ MotorJoy ซื้อ ShopeePay Vouchers 1 บาท เพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 1,000 บาท เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 6,900 บาท สามารถซื้อได้ ที่นี่ 

เดินทางไกล อุ่นใจด้วยประกันเดินทาง Sompo TravelJoy เพื่อนรู้ใจนักเดินทาง ซื้อ ShopeePay Vouchers 1 บาท เพื่อรับส่วนลดทันที 50 บาท เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 500 บาท สามารถซื้อได้ ที่นี่

ติดตามโปรโมชั่นและกิจกรรมดี ๆ จาก ‘ซมโปะ ประกันภัย’ และ ‘ShopeePay’ เพิ่มเติมได้ ที่นี่

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันช้อปปี้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

เกี่ยวกับ SOMPO (ซมโปะ ประกันภัย)

บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือของ SOMPO GROUP ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการประกันภัย และโซลูชั่นความเสี่ยง เป็นที่ยอมรับในประเทศญี่ปุ่นมายาวนานกว่า 133 ปี และดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 25 ปี โดย SOMPO GROUP ให้บริการลูกค้าในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก 

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่าง ๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Limited โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่ https://www.seamoney.com/