2 มิ.ย. 2565 714 6

ทรูไอดี จัดให้ ถ่ายทอดสดช้างศึก U23 ลุย 'เอเชียน คัพ 2022' ชวนแฟนบอลไทย เชียร์สนั่นจอได้ฟรีๆ ที่เดียว

ทรูไอดี จัดให้ ถ่ายทอดสดช้างศึก U23 ลุย 'เอเชียน คัพ 2022' ชวนแฟนบอลไทย เชียร์สนั่นจอได้ฟรีๆ ที่เดียว

ทรูไอดี แพลตฟอร์มสตีมมิ่งที่ยืนหนึ่งเพื่อแฟนกีฬาคนไทย จัดเต็มเพื่อแฟนบอลชาวไทยได้เฮดังลั่น พร้อมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอล "เอเอฟซี U23 เอเชียน คัพ 2022" หรือ ศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  ทุกเกมที่ทีมชาติไทยลงสนามแข่งขัน ส่งตรงจากประเทศอุซเบกิสถาน 

หลังจากที่แฟนๆ ต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อสำหรับช่องทางในการติดตามรับชมและเชียร์ทัพ "ช้างศึก U23" ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับเอเชียครั้งนี้ ทรูไอดี จัดให้ !! คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับเอเซียแบบไม่ต้องลุ้นไม่ต้องเดา !! เพื่อให้แฟนบอลชาวไทย ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ทัพช้างศึก ชิงชัยความเป็นหนึ่งในทวีปเอเชียครั้งนี้ รับชมฟรีๆ ที่เดียวในประเทศไทย ผ่านทางช่อง ID Station 

คลิกเลย https://ttid.co/KupK/d9d18bb1   

ร่วมส่งเสียงเชียร์ให้ดังสนั่นลั่นบ้านกันได้ที่ทรูไอดีที่เดียวเท่านั้น เริ่มประเดิมสนามเกมแรก ด้วยศึกแห่งศักดิ์ศรี ที่การันตีความดุเดือด ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 22.00 น. นัดที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย  ในวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565 เวลา 22.00 น. และนัดสุดท้าย วันพุธที่ 8 มิถุนายน ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ เวลา 20.00 น. แฟนบอลตัวจริง ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง !!

ทรูไอดี ชวนคนไทย ส่งแรงใจ ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ให้ทีมชาติไทยเอาชนะทีมชาติเกาหลีใต้ให้สำเร็จ ผ่านทางช่อง ID Station ไปพร้อมกัน ดูฟรีทุกเครือข่าย ได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นแอป เว็บ และเชียร์ผ่านจอใหญ่แบบมันส์สะใจบนกล่องทรูไอดี ทีวี 

เชียร์ให้สุดเสียงและส่งแรงใจให้กับทัพนักเตะทีมชาติไทยในการแข่งขัน "เอเอฟซี U23 เอเชียน คัพ 2022" พร้อมกันที่ทรูไอดี คลิกเลย https://trueid.onelink.me/14Ip/trueidapp

#เชียร์ช้างศึกคว้าแชมป์ 

#ดูU23ฟรีที่ทรูไอดี