31 พ.ค. 2565 404 0

OPPO จับมือ Carala Casa ปล่อยคอลเลกชั่นพิเศษ OPPO Reno7 Z 5G X Carala Casa The Cutest Box เติมความน่ารัก ให้สมาร์ตโฟนถ่ายพอร์ตเทรตสวย

OPPO จับมือ Carala Casa ปล่อยคอลเลกชั่นพิเศษ  OPPO Reno7 Z 5G X Carala Casa The Cutest Box เติมความน่ารัก ให้สมาร์ตโฟนถ่ายพอร์ตเทรตสวย

หลังจาก OPPO ได้มีการเปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยสามารถทำยอดขายสูงสุดอันดับ ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย ล่าสุด OPPO จับมือกับอาร์ตติสท์ Carala Casa ร่วมสร้างกล่องลิมิเต็ดสุดน่ารัก OPPO Reno7 Z 5G X Carala Casa The Cutest Box 

Carala Casa มีที่มาจากกลุ่มเพื่อนอย่าง ตั้ง-ตะวันวาด วนวิทย์หลิน-รินรดา พรสมบัติเสถียร และ จิม-นวพล ลุศนันทน์ เพื่อน คนที่พักอยู่ที่เดียวกัน ชอบของน่ารักเหมือนกัน ชอบอยู่บ้านเหมือนกันมารวมตัวกัน ซึ่งที่มาของชื่อก็มาจากคำว่า Casa ที่หมายถึงบ้าน และ Carala ที่มาจากชื่อลงท้ายของ Spirit Animal ของทั้ง อย่าง Alpaca, Capybara, MolaMola รวมกันจนกลายมาเป็นชื่อแบรนด์ Carala Casa ซึ่งตัวการ์ตูนคาปิบาร่าที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Carala Casa นั้นเป็นสัตว์ที่เป็นเพื่อนกับสัตว์ทุกตัวบนโลก ทำให้มีการต่อยอดความคิดนี้ จากการเป็นเพื่อนกับสัตว์ทุกชนิด ไปสู่การให้คาปิบาร่าเข้าไปอยู่กับสิ่งของต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้เหมือนอยู่กับเพื่อนสัตว์ต่างๆ ที่วาดออกมาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากคาแรคเตอร์ของเพื่อนๆ รอบตัวเช่นกัน

และในการมาคอลแลปกับ 
OPPO ในครั้งนี้ Carala Casa ได้ดีไซน์กล่องลิมิเต็ดสุดพิเศษที่อัดแน่นด้วยความน่ารักเต็มพิกัดไว้ใน OPPO Reno7 Z 5G X Carala Casa The Cutest Box ให้ออกมาน่ารักจนใครเห็นก็ต้องกรี๊ดด้วยความถูกใจ โดยของในกล่องลิมิเต็ดสุดพิเศษจะประกอบไปด้วย กระเป๋าผ้าลายคาปิบาร่าที่เป็นเอกลักษณ์, Griptok, สติ๊กเกอร์ และโปสการ์ดสุดน่ารักที่เข้ากับสีสันของตัวโทรศัพท์  พร้อม QR Code ให้แสกนรับวอลเปเปอร์สุดน่ารักที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ OPPO Reno7 Z 5G จนออกมาเป็น OPPO Reno7 Z 5G X Carala Casa The Cutest Box ที่แสนน่ารักและพิเศษแบบนี้ 

OPPO Reno7 Z 5G สมาร์ตโฟน
ที่เป็น The Portrait Expert สามารถถ่ายภาพออกมาได้สวยงามอย่างมืออาชีพ มาพร้อมฟีเจอร์เด่น Bokeh Flare Portrait ที่ช่วยเบลอพื้นหลังให้เป็นดวงไฟโบเก้ละมุนได้อัตโนมัติราวกับถ่ายด้วยกล้อง DSLR  ฟีเจอร์ Portrait Retouching ที่ช่วยปรับแต่งใบหน้าให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ฟีเจอร์ Selfie HDR ที่ทำให้เซลฟี่ได้ภาพสวย คมชัดแม้อยู่ในที่แสงน้อย และยังมาพร้อมการชาร์จที่รวดเร็วอย่าง 33W SUPERVOOC™ และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,500mAh ให้ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ 
OPPO Reno7 Z 5G X Carala Casa The Cutest Box ไม่มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่แฟนๆ OPPO สามารถลุ้นรับกล่องลิมิเต็ดสุดพิเศษนี้ได้ง่ายๆ ด้วยการร่วมกิจกรรมสุดพิเศษจาก OPPO เพียงแค่ร่วมแชร์ภาพพอร์ตเทรตที่สะท้อนความเป็นตัวเองในช่องทาง Facebook และ Twitter ของ OPPO ตั้งแต่วันนี้ - 12 มิถุนายน หรือพิเศษสำหรับลูกค้า OPPO Reno7 Z 5G สามารถลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษนี้ได้ทางแอปพลิเคชัน My OPPO ตั้งแต่วันที่ มิถุนายน และประกาศผลในวันที่ กรกฏาคมนี้เท่านั้น

สามารถติดตามรายละเอียดร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่ :
Facebook OPPO Thai: https://www.facebook.com/oppothai
Twitter OPPO Thailand: https://twitter.com/OPPOThailand
ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/3oMVNSp