31 พ.ค. 2565 381 0

ช้อปปี้ เปิดตัว ‘แลกพอยท์รับโค้ดกับ Shopee’ อัพเกรดรอยัลตี้โปรแกรม สู่ศูนย์กลางแห่งความคุ้มค่า ยืน 1 เพื่อนักช้อปตัวยง

 ช้อปปี้ เปิดตัว ‘แลกพอยท์รับโค้ดกับ Shopee’ อัพเกรดรอยัลตี้โปรแกรม  สู่ศูนย์กลางแห่งความคุ้มค่า ยืน 1 เพื่อนักช้อปตัวยง

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ยกระดับแพลตฟอร์มสู่ศูนย์กลางแห่งความคุ้มค่ายืน เพื่อนักช้อปชาวไทย เดินหน้าอัพเกรดรอยัลตี้โปรแกรม ผ่านการเปิดตัวโครงการ แลกพอยท์รับโค้ดกับ Shopee’ ฉลองมหกรรมช้อปกลางปีที่ใหญ่ที่สุด ‘Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration’ แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก ผนึกพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ทั้ง K Point, KTC FOREVER, AIS Privilege, dtac Reward, Blue Card, FWD Max, Singha Rewards, airasia rewards และอีกมากมาย ชวนสมาชิกแลกพอยท์เป็นโค้ด Shopee ด้วยเรทที่ดีที่สุด สูงสุดถึง 1,000 บาท ในระหว่างวันที่ ถึง มิถุนายน 2565

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ 
(ประเทศไทย) กล่าวว่า ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ช้อปปี้ ได้มุ่งมั่นยกระดับแพลตฟอร์มให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของ ความคุ้มค่าคุ้มราคา’ ซึ่งเป็นปัจจัยแรกที่ผู้บริโภคมักจะนึกถึงก่อนการตัดสินซื้อสินค้าและบริการเสมอ ฉะนั้นนอกจากแคมเปญการตลาดที่เป็นซิกเนเจอร์ยืน ในใจผู้ใช้งานชาวไทยแล้ว ช้อปปี้ยังได้เดินหน้าสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำในหลายอุตสาหกรรมมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอประสบการณ์ความคุ้มค่าที่แปลกใหม่ผ่านกิจกรรมการตลาด ตลอดจนการคอลแลบบอเรชั่นมากมาย จนทำให้ในปัจจุบันช้อปปี้มีพันธมิตรธุรกิจรวมแล้วกว่า 180 บริษัท

ไม่เพียงเท่านี้ ช้อปปี้ยังพบว่าผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มจำนวนไม่น้อยยังเป็นสมาชิกในระบบสะสมพอยท์ของเหล่าพันธมิตรธุรกิจที่ช้อปปี้ได้ร่วมมืออยู่ โดยที่ผู้ใช้งานเหล่านั้นนิยมที่จะนำพอยท์ที่ได้รับมาแลกเป็นโค้ด 
Shopee เพื่อนำไปเป็นส่วนลดเพิ่มเติมในการจับจ่ายซื้อสินค้าในช่วงมหกรรมช้อปออนไลน์ ซึ่งสิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์ความต้องการที่สูง และความเป็นที่ชื่นชอบของโค้ด Shopee ในหมู่นักช้อปชาวไทย

ด้วยเหตุนี้ ช้อปปี้จึงได้เปิดตัวโครงการ แลกพอยท์รับโค้ดกับ Shopee’ การอัพเกรดรอยัลตี้โปรแกรมครั้งสำคัญภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ ด้วยเป้าหมายที่จะผลักดันช้อปปี้สู่การเป็นศูนย์กลางแห่งความคุ้มค่ายืน เพื่อนักช้อปชาวไทย โดยโครงการดังกล่าวได้เปิดโอกาสให้นักช้อปสามารถแลกรับโค้ด Shopee ได้ง่ายๆ จากพอยท์ของพันธมิตรธุรกิจที่มี ด้วยเรทที่ดีที่สุด เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การจับจ่ายของนักช้อปออนไลน์ให้ได้รับความคุ้มค่า และใช้ประโยชน์สูงสุดจากพอยท์ที่ได้รับ ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นการยกระดับสิทธิประโยชน์ที่ดีและตรงใจยิ่งขึ้นให้กับเหล่าสมาชิกปัจจุบันของพันธมิตรธุรกิจในโครงการนี้ ทั้งยังช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ได้อีกด้วย” สุชญา กล่าว

โครงการ 
แลกพอยท์รับโค้ดกับ Shopee’ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในโอกาสเฉลิมฉลองมหกรรม ‘Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration’ แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก ซึ่งในระหว่างวันที่ ถึง มิถุนายน 2565 นี้ นักช้อปที่อยู่ในระบบสมาชิกของพันธมิตรที่ร่วมโครงการ สามารถนำพอยท์มาแลกเป็นโค้ดส่วนลด Shopee ด้วยเรทที่ดีที่สุด สูงสุดถึง 1,000 บาท จากช่องทางที่แต่ละพันธมิตรที่ร่วมโครงการกำหนด โดยมีไฮไลท์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น

K Point:
 สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ แลกเริ่มต้นเพียง 1,000 พอยท์ รับโค้ดลดสูงสุด 450 บาท ในขณะที่สมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทยประเภทอื่น ๆ แลก 2,190 พอยท์ รับโค้ดลด 300 บาท สามารถแลกพอยท์ได้ผ่านช่องทาง K+ application
KTC FOREVER: แลก 1,400 พอยท์ รับโค้ดลด 200 บาท หรือ 3,100 พอยท์ รับโค้ดลด 500 บาท เช็คและแลกได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทาง KTC Mobile
Citi Rewards: แลกเริ่มต้น 1,000 พอยท์ รับโค้ดลด 100 บาท หรือรับโค้ดลดสูงสุด 1,000 บาท เมื่อแลก 10,000 พอยท์ ผ่าน Citi LINE Connect
AIS Privilege: แลก พอยท์ รับโค้ดลด 50 บาท ผ่าน myAIS application โดยกดเลือกเมนู รีวอร์ด จากนั้นค้นหา Shopee เพื่อแลกรับสิทธิ์ หรือ กดรับสิทธิ์ *550*9958# โทรออก เพื่อรับโค้ด Shopee
dtac Reward: แลก 99 คอยน์ รับโค้ดลด 90 บาท ผ่าน dtac application โดยพิมพ์คำว่า Shopee จากนั้นกดรับสิทธิ์ เพื่อรับโค้ด Shopee
Blue Card: แลก 350 พอยท์ รับโค้ดลด 80 บาท ผ่าน Blue card application กดเลือกเมนู แลกรางวัล และค้นหา Shopee และแลกรับสิทธิ์ เพื่อรับโค้ด Shopee
-  FWD Max: แลก 850 พอยท์ รับโค้ดลด 100 บาท ผ่าน FWD Max application กดเมนู สิทธิพิเศษ เลือก Shopee และแลกรับสิทธิพิเศษ เพื่อรับโค้ด Shopee
-  Singha Rewards: แลก 99 พอยท์ รับโค้ดลด 100 บาท ผ่าน Line OA @LINE: Singha Rewards เลือกรีวอร์ด Shopee และกดแลกพอยท์ เพื่อรับโค้ด Shopee
-  airasia rewards: แลก 1,592 พอยท์ รับโค้ดลด 100 บาท พร้อมรับพอยท์คืน 20% โดยสามารถดูพอยท์ของคุณได้ที่แอปพลิเคชัน airasia และกดเลือกเมนู Rewards จากนั้นเลือก Redeem เลือกส่วนลด Shopee กดแลกพอยท์เพื่อรับโค้ด Shopee

การเปิดตัวโครงการ แลกพอยท์รับโค้ดกับ Shopee’ ในครั้งนี้ ตอกย้ำพันธสัญญาของช้อปปี้ที่จะมุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มโดยมีผู้ใช้งานเป็นหัวใจสำคัญ และแทนคำขอบคุณสำหรับการสนับสนุนช้อปปี้ที่ดีเสมอมาจากทั้งนักช้อปออนไลน์ และเหล่าพันธมิตรธุรกิจ จนทำให้ช้อปปี้เป็นแพลตฟอร์มยืน ในใจของคนไทย โดยช้อปปี้จะเดินหน้าสานต่อความสัมพันธ์อันดีและจะทำงานร่วมกับเหล่าพันธมิตรอย่างใกล้ชิด เพื่อยกระดับสิทธิประโยชน์และประสบการณ์ความคุ้มค่าให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างครอบคลุมในทุกมิติต่อไป” สุชญา กล่าวทิ้งท้าย

พบกับ
ศูนย์กลางแห่งความคุ้มค่ายืน คุ้มครบ ทุกไลฟ์สไตล์ จากหลากหลายพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ เพื่อนักช้อปชาวไทย ในโครงการ แลกพอยท์รับโค้ดกับ Shopee’ สามารถดูรายละเอียดและศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/partnership

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก
 App Store, Google Play Store และ App Gallery