29 พ.ค. 2565 441 0

สยามพิวรรธน์ ผนึก ทิพยประกันภัย มอบประสบการณ์การบริการเหนือระดับ เปิดตัว “ InsurVerse Capsule BY DHIPAYA INSURANCE ” นวัตกรรมการให้บริการสุดล้ำ ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมาย

สยามพิวรรธน์ ผนึก ทิพยประกันภัย มอบประสบการณ์การบริการเหนือระดับ   เปิดตัว “ InsurVerse Capsule BY DHIPAYA INSURANCE ”  นวัตกรรมการให้บริการสุดล้ำ ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมาย

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ  ผนึกกำลัง บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำในด้านการประกันภัย ร่วมกันสร้างความแข็งแกร่งของอีโค่ซิสเต็ม และสร้างความสำเร็จร่วมกัน ตอกย้ำกลยุทธ์ Collaboration to Win  ร่วมมอบประสบการณ์เหนือระดับ พร้อมความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาช้อปปิ้งภายในศูนย์ฯ หรือ ช้อปผ่าน ONESIAM SuperApp ด้วยการนำเสนอโปรแกรมประกันที่ให้ความคุ้มครองลูกค้าด้วยแพคเกจพิเศษ โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าทิพยประกันภัย ล่าสุดเปิดตัว InsurVerse Capsule by DHIPAYA INSURANCE ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าเข้าถึงการประกันภัยอย่างง่ายดาย เลือกใช้บริการได้ด้วยตนเอง เปิดให้บริการแล้วทั้งในศูนย์การค้ากลุ่มวันสยามและไอคอนสยาม  

ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮล ดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) 
กล่าวว่า ทิพยประกันกัย ได้นำนวัตกรรมในการให้บริการที่ล้ำสมัยสะดวกสบาย เข้าถึงง่าย รวมถึงมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมนอกเหนือจากกรมธรรม์ โดยจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อสร้างโปรแกรมสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าเพิ่มเติม  

ล่าสุดได้เปิดตัว “
InsurVerse Capsule BY DHIPAYA INSURANCE”  เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์การบริการรูปแบบใหม่ ในลักษณะตู้คีออสที่ออกแบบอย่างทันสมัย สามารถเลือกใช้บริการที่หลากหลายทั้งด้านประกันภัยและ Entertainment จากทิพยประกันภัย อาทิ เลือกซื้อประกันภัย ตรวจสอบกรมธรรม์ แจ้งเคลม ค้นหาศูนย์ซ่อม โรงพยาบาล และยังสามารถ VDO Conference เพื่อรับคำปรึกษาหรือแก้ไขปัญหาในการทำประกันภัยกับเจ้าหน้าที่ทิพยประกันภัยผ่านกล้องที่ติดตั้งภายใน TIP Kiosk ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ ยังสามารถตรวจสอบ TIP Coin เพื่อแลกรีดีมสิทธิประโยชน์ที่มีให้เลือกหลากหลาย และยังมี Gimmick น่ารักๆ สามารถถ่ายภาพที่ระลึกกับเพื่อนๆและครอบครัว  กับ Digital Photo ที่สามารถรับไฟล์ภาพได้ทันทีอีกด้วย  

โดย “
InsurVerse Capsule BY DHIPAYA INSURANCE”  เปิดตัวพร้อมกัน 8 โลเคชั่น เพื่อให้ลูกค้ามาเปิดประสบการณ์ใหม่ร่วมกันได้แล้วที่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม                   

นอกจากนี้ ทิพยประกันภัย และ สยามพิวรรธน์ ยังได้สร้างสรรค์แคมเปญร่วมกันในหลายรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าสมาชิกทั้งของ ทิพยประกันภัย และลูกค้าของวันสยามและไอคอนสยาม จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ผ่าน 
ONESIAM SuperApp อีกด้วย 

ชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด 
กล่าวว่า กลยุทธ์ Collaboration to Win ของสยามพิวรรธน์ในการเสริมสร้างอีโคซิสเต็มให้แข็งแกร่งร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ได้ดำเนินการมาอย่างมุ่งมั่นและต่อเนื่องในทุกมิติ โดยมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ที่เข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าของศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ไอคอนสยาม และ ONESIAM SuperApp ในยุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบาย ช่องทางการเข้าถึงสินค้าและบริการได้ทุกที่ทุกเวลา  ความร่วมมือระหว่าง สยามพิวรรธน์ กับพันธมิตรทางธุรกิจระดับผู้นำในธุรกิจประกันภัย ได้แก่ ทิพยประกันภัย ในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเข้าใจวิถีการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและสุขภาพ หันมาใส่ใจเรื่องการทำประกันในรูปแบบต่างๆเพื่อสร้างความอุ่นใจในการใช้ชีวิต  ซึ่งส่งผลให้กลุ่มธุรกิจประกันเติบโตอย่างต่อเนื่อง  เราจึงมองเห็นโอกาสการเชื่อมธุรกิจในเครือสยามพิวรรธน์สู่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย สร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าของเราในรูปแบบใหม่  และเป็นโอกาสของขยายฐานลูกค้าซึ่งกันและกัน   

เชื่อว่าศักยภาพอันแข็งแกร่งของทั้งสองผู้นำธุรกิจ อย่าง สยามพิวรรธน์ และ ทิพยประกันภัย จะเสริมสร้างอีโค่ซิสเต็มที่สยามพิวรรธน์และพันธมิตรที่ร่วมกันสร้างขึ้นนั้น เกิดการ 
Share Values และทวีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นอย่างไร้ขีดจำกัด และผู้ที่ได้รับผลประโยชน์สูงสุดก็คือผู้บริโภคนั่นเอง