23 พ.ค. 2565 494 0

VMware เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ McLaren Racing มุ่งขับเคลื่อนประสบการณ์ทำงานรองรับอนาคต Formula 1 ด้วยนวัตกรรมมัลติคลาวด์

VMware เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ McLaren Racing มุ่งขับเคลื่อนประสบการณ์ทำงานรองรับอนาคต Formula 1 ด้วยนวัตกรรมมัลติคลาวด์

อย่างที่ทุกคนทราบ เมื่อเข้าสู่ช่วงฤดูการแข่งขันรถฟอร์มูลาวัน สมาชิกในทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันต้องทำหน้าที่ต่าง ๆ เพื่อให้พร้อมรับมือกับอุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น ในการเคลื่อนย้ายและติดตั้งอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นทั้งหมดเพื่อให้เป็นไปตามแผนการแข่งขัน โดยจะต้องทำงานส่วนนี้มากกว่า 20 ครั้ง ตลอดฤดูการแข่งขันใน 20 ประเทศและ 5 ทวีปทั่วโลก

ในฐานะที่เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ McLaren Formula 1 โซลูชันมัลติคลาวด์ของ VMware จะช่วยให้ McLaren ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยความเร็วและการขับเคลื่อนด้วยความมั่นใจ ไม่ว่าการแข่งขันนั้นจะเกิดขึ้นที่สนามแข่งใด โซลูชันของ VMware จะช่วยให้ทีม McLaren ใช้งานแอปพลิเคชันและดาต้าได้อย่างยืหยุ่นตามความต้องการ ซึ่งจะเพิ่มความได้เปรียบและเพิ่มประสิทธิภาพในการแข่งขัน

Matt Dennington ผู้อำนวยการฝ่ายพาร์ทเนอร์ของ McLaren Racing กล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ VMware โดยเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ทีม McLaren F1 ทำงานได้รวดเร็วพร้อมแข่งขันทั้งในและนอกสนาม และความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้ทีมงานของเราใช้งานแอปพลิเคชันที่ต้องการได้จากทุก ๆ อุปกรณ์ และสามารถเข้าถึงได้จากทุกๆ โลเคชัน เพื่อให้พร้อมที่สุดในวันแข่งขัน”

ความร่วมมือเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

VMware และ McLaren Racing กำลังเริ่มต้นประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ McLaren Racing สามารถจัดการ เชื่อมต่อ ป้องกัน และใช้งานแอปพลิเคชันบนคลาวด์และเวิร์กโหลดของทีมงานได้อย่างยืดหยุ่น อิสระ รวดเร็ว พร้อมรับมือทุกการแข่งขันไม่ว่าจะอยู่สนามใดก็ตาม

ทีม McLaren Racing จะใช้เทคโนโลยีของ VMware สำหรับ:

เพิ่มประสิทธิภาพของแอปพลิเคชันผ่านมัลติคลาวด์: McLaren Racing ใช้งานแอปพลิเคชันในดาต้าเซ็นเตอร์ของตัวเองผ่านทางพับบลิกคลาวด์และที่ Edge Trackside ด้วยโซลูชันมัลติคลาวด์ของ VMware จะช่วยให้ McLaren Racing สามารถเข้าใจ ปรับปรุงการทำงาน และรักษาความปลอดภัยให้กับระบบคลาวด์พื้นฐานได้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งออกแบบสภาพแวดล้อมของการทำงานในอนาคต ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของทีมที่ทำงาน

การเชื่อมต่อกับ Edge: VMware SD-WAN จะช่วยให้ McLaren Racing สามารถใช้เครือข่ายแบบ Bonded Network และจัดรูปแบบการรับส่งข้อมูลอัจฉริยะ เพื่อมอบการเชื่อมต่อที่มีความน่าเชื่อถือบน Edge ที่ดีที่สุดได้

ทำงานจากทุกที่: VMware Anywhere Workspace จะช่วยปรับปรุงระสบการณ์การทำงานที่ราบรื่นให้กับทีมงาน McLaren Racing โดยสามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้จากอุปกรณ์ใดก็ได้ ทั้งจากในสำนักงาน หรือบนถนน โดยทีมไอทีสามารถเตรียมความพร้อมให้กับทุก ๆ อุปกรณ์ได้แบบ Zero Touch ซึ่งจะช่วยให้ทีมไอทีสนับสนุนการทำงานของทีมงานได้จากทุกที่ทั่วโลก อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพของอุปกรณ์และประสบการณ์ของผู้ใช้ได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

Laura Heisman ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ VMware (LinkedIn, Twitter) กล่าวว่า “McLaren Racing และ VMware ต่างมีความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ความเป็นเลิศและความปรารถนาที่จะเพิ่มขอบเขตของความเป็นไปได้เพื่อรับมือกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ เราจะช่วยยกระดับทีม McLaren Racing ให้มุ่งสู่ตำแหน่งแชมป์โลกผ่านการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี”

เกี่ยวกับ McLaren Racing

McLaren Racing ก่อตั้งโดย Bruce McLaren นักแข่งรถชาวนิวซีแลนด์ในปี 1963 ทีมได้เข้าสู่การแข่งขันรถฟอร์มูลาวัน เป็นครั้งแรกในปี 1966 นับตั้งแต่นั้นมา McLaren สามารถคว้าแชมป์โลกฟอร์มูลาวันไปได้ 20 ครั้ง, กรังปรีซ์ฟอร์มูลาวัน มากกว่า 180 รายการ, รายการ Indianapolis 500 3ครั้ง และรายการ Le Mans 24 Hours ในความพยายามครั้งแรก

ทีมเข้าร่วมการแข่งขันรายการ FIA Formula 1 World Championship ร่วมกับ Lando Norris และ Daniel Ricciardo รายการ NTT INDYCAR Series ร่วมกับ Arrow McLaren SP พร้อมกับผู้ขับขี่  Pato O'Ward และ Felix Rosenqvist และรายการ Extreme E Championship ร่วมกับ Emma Gilmour และ Tanner Foust 

McLaren เป็นทีม F1 ทีมแรกที่ได้รับรางวัล Carbon Trust Standard ในปี 2010 และยังคงรักษาไว้ซึ่งมาตรฐานนี้ทุก 2 ปี โดยปีล่าสุดในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ทีม McLaren ยังเป็นทีมแรกใน F1 ที่ได้รับรางวัล FIA Sustainability Accreditation Award ระดับสามดาวในปี 2013 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกรอบการรับรองทางด้านสิ่งแวดล้อมของ FIA ก่อนที่จะลงนามใน UN Sports for Climate Action Commitment ในปี 2021

เกี่ยวกับ VMware

VMware เป็นผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านมัลติคลาวด์สำหรับแอปพลิเคชันทั้งหมด เพื่อสร้างนวัตกรรมดิจิทัลด้วยการควบคุมระดับองค์กร ในฐานะที่เป็นรากฐานที่มีความน่าเชื่อถือเพื่อเร่งความเร็วในการสร้างนวัตกรรม ซอฟต์แวร์ของ VMware จะช่วยให้ธุรกิจมีความยืดหยุ่นและมอบทางเลือกสำหรับการสร้างอนาคต VMware มีสำนักงานใหญ่ในเมืองพาโลอัลโต รัฐแคลิฟอร์เนีย มุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่ดีกว่าภายในปี 2030 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.vmware.com/company

VMware, VMware SD-WAN และ VMware Anywhere Workspace เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของ VMware, Inc. หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและเขตอำนาจศาลอื่นๆ

บทความนี้อาจมีไฮเปอร์ลิงก์ไปยังเว็บไซต์อื่นที่ไม่ได้จัดทำโดย VMware ซึ่งถูกสร้างและดูแลโดยบุคคลภายนอกที่รับผิดชอบเนื้อหาบนเว็บไซต์ดังกล่าวแต่เพียงผู้เดียว