11 พ.ค. 2565 828 0

ซัมซุงก้าวสู่ปีที่ 16 ในตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ตลาดทีวีระดับโลก โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 19.8 เปอร์เซ็นต์

ซัมซุงก้าวสู่ปีที่ 16 ในตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ตลาดทีวีระดับโลก โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 19.8 เปอร์เซ็นต์

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ ในตลาดทีวีระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 จากการจัดอันดับของสถาบันวิจัยด้านการตลาด Omdia ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 19.8 เปอร์เซ็นต์

การเติบโตในอุตสาหกรรมทีวีอย่างต่อเนื่องของซัมซุง สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้กับการรับชมคอนเทนต์จากบ้าน โดยซัมซุงได้พัฒนาไลน์อัพ 
Neo QLED อย่างก้าวกระโดด จนสามารถขึ้นเป็นผู้นำในตลาดทีวีหน้าจอขนาดใหญ่ (Ultra Large Screen) ได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวและขยายไลน์อัพไลฟ์สไตล์ทีวีอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเป็นผู้ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมทีวีด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์ของซัมซุง

ตลอดระยะเวลา 
16 ปี การเติบโตอย่างแข็งแกร่งของซัมซุงสำเร็จได้ด้วยความตั้งใจที่จะคิดค้นนวัตกรรม พัฒนาเทคโนโลยีที่แต่กต่าง และขยายฐานผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้ได้มากขึ้นและเข้าใจไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์ได้มากกว่าที่เคย

ในปี 
2565 นี้ ซัมซุงตั้งเป้าที่จะครองความเป็นผู้นำอันดับ ในตลาดทีวีระดับโลกต่อไป ด้วยการเปิดตัวและขยายผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยนำเสนอสุดยอดเทคโนโลยีและฟีเจอร์อันล้ำหน้าที่เป็นเอกสิทธิ์ของซัมซุง ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นไลน์อัพ Neo QLED รุ่นปี 2022, ทีวี MICRO LED และไลน์อัพไลฟ์สไตล์ทีวี ซึ่งรวมถึง The Freestyle ที่เป็นอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงในรูปแบบของหน้าจอขนาดพกพา นอกจากนี้ซัมซุงยังมีแผนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในทุกสายการผลิตอีกด้วย

ภายในไม่กี่ปีข้างหน้า ซัมซุงวางแผนที่จะลงทุนในด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมในตลาดสำคัญทั่วโลก เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับการพัฒนาสินค้าและเทคโนโลยี

ซัมซุงชวนผู้ที่สนใจมาสัมผัสความคมชัดอันไร้ขอบเขตก่อนใคร ในไลฟ์ “
Live Limitless with Samsung Neo QLED 8K” งานเปิดตัวไลน์อัพทีวี Neo QLED 8แห่งปี 2022 ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.30 น. ทาง Facebook ,YouTube และ LINE ของ Samsung Thailand และสามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์กลุ่มจอภาพจากซัมซุงเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/