7 พ.ค. 2565 581 0

Advice ตะลุยทัวร์ทั่วประเทศ จัดโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” ขยายฐานลูกค้า สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ย้ำความแตกต่างของแบรนด์

Advice ตะลุยทัวร์ทั่วประเทศ จัดโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” ขยายฐานลูกค้า สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ย้ำความแตกต่างของแบรนด์

Advice ศูนย์รวมสินค้าและบริการด้านไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสปป. ลาว จัดกิจกรรมโรดโชว์ 4 ภาค ในคอนเซ็ป “THE WAY OF GAMING” ยกคาราวานรถแห่พร้อมสินค้าและโปรโมชั่นตะลุยทัวร์ทั่วประเทศไทย รวม 63 จังหวัด ระยะทางกว่า 10,000 กิโลเมตร เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ไอทีและเทคโนโลยีให้สามารถเข้าถึงผู้ใช้ในทุกพื้นที่ในแต่ละภูมิภาค เริ่มต้นที่จังหวัด สิงห์บุรี และ สระแก้ว ในวันที่ 5 - 8 พฤษภาคมนี้ และทัวร์จังหวัดอื่นๆตามลำดับจนถึงวันที่ 9 ตุลาคม 2565” 

กิจกรรมโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” ในครั้งนี้ จัดขึ้นในธีม “Fury Road” เพื่อสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ในการนำเสนอและเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ตอบรับไลฟ์สไตล์เกมและอีสปอร์ตที่ได้รับความนิยมและเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากหลากหลายปัจจัยที่สนับสนุนในด้านต่างๆ รวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันอย่างการ WFH ทำให้มีเวลาในการทำกิจกรรมอื่นๆมากขึ้น ซึ่งการเล่นเกมก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่หลายๆคนเลือกทำเพื่อผ่อนคลายจากการทำงาน และจากรายงานการวิเคราะห์ของ Nielsen พบว่าครึ่งหนึ่งของแฟนกีฬาอีสปอร์ตนิยมเล่นเกมบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่ง Advice เห็นถึงโอกาสในการเติมเต็มประสบการณ์การเล่นเกม และเจาะกลุ่มลูกค้าเกมเมอร์ให้มากยิ่งขึ้น โดยขบวนโรดโชว์ครั้งนี้จัดเต็มกับคาราวานรถ Advice Troop ที่ออกแบบตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์เสมือนหลุดออกมาจากโลกของเกมและสร้างความดึงดูดแก่สายตาของผู้พบเห็น แสดงให้เห็นถึงความแปลกใหม่ที่ Advice พร้อมจะนำเสนอให้กับลูกค้าทั่วประเทศตลอดทั้งปี  


จักรกฤษณ์ วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า “Advice จัดกิจกรรมโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” ในครั้งนี้เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสินค้าไอทีและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศได้มากยิ่งขึ้นและสร้างประสบการณ์ร่วมกันระหว่างแบรนด์ Advice และลูกค้าในแต่ละพื้นที่จังหวัดต่างๆที่เรามีสาขาตั้งอยู่ ซึ่งการจัดงานโรดโชว์ในครั้งนี่ นับเป็นกิจกรรมที่เราจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกหนึ่งกิจกรรมในปี 2565 โดยเราจะยกคาราวานทัวร์ไปยัง 63 จังหวัดทั่วประเทศ ระยะทางการวิ่งรวมกว่า 10,000 กิโลเมตร ซึ่งการที่เราจะจัดงานใหญ่แบบนี้เราต้องมีการประเมินปัจจัยในหลายๆด้าน รวมถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งในปัจจุบันสถานการณ์กำลังค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ เราจึงตัดสินใจเริ่มจัดงานโรดโชว์ในช่วงเดือน พ.ค. - ต.ค.ของปีนี้ โดยความคาดหวังสำหรับการจัดงานในครั้งนี้ Advice หวังว่าจะสามารถสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ในวงกว้างและส่งเสริมยอดขายในหมวดสินค้า Mid to High ได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งกลายเป็น Top of Mind ของกลุ่มลูกค้าอีสปอร์ตเพลเยอร์และเกมเมอร์ได้ในอนาคต” 

จากพันธกิจของ Advice ที่ต้องการนำโอกาสด้านเทคโนโลยีระดับโลกให้เข้าถึงผู้บริโภค และในฐานะหนึ่งสมาชิกของสังคมอีสปอร์ต เราสนับสนุนศักยภาพของชุมชนอีสปอร์ตในประเทศไทยผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์เกมมิ่งที่ตอบโจทย์ในทุกความต้องการของผู้เล่น ผู้ชม ผู้พัฒนาไปจนถึงผู้บริโภคทั่วไป ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จะเข้าถึงผู้บริโภคในจังหวัดต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในรูปแบบออฟไลน์ที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าผ่านทางหน้าร้าน ต้องการเห็นและสัมผัสสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ โดย Advice ได้ยกทัพกิจกรรมและโปรโมชั่นนำเสนอให้กับลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ไอทีในราคาสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊กหลากหลายแบรนด์ เกมมิ่งเกียร์ และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นนาทีทองลดสูงสุด 99% เริ่มต้นที่ 1 บาท และลูกค้ายังมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมการแข่งขันศึกแดงเดือดครั้งแรกในประเทศไทย “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ที่ Advice เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ขยายเครือข่ายพันธมิตร เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมกับลูกค้าในทุกด้าน”


โปรโมชั่นพร้อมข้อเสนอที่น่าสนใจ ระหว่างกิจกรรมโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” 

สินค้าราคาพิเศษ ลดทั้งร้านราคาต่ำกว่าทุน*

Advice Smart Services ซ่อมฟรี ไม่มีค่าแรง!!

ช้อปสินค้าครบ 3,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน 

กิจกรรมนาทีทอง! พบกับสินค้าไอทีในราคาสุดพิเศษรับส่วนลดสูงสุดถึง 99%  

ช้อปลุ้นบัตรชมฟุตบอลศึกแดงเดือดครั้งแรกในเอเชีย THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรมและโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ www.advice.co.th/THE-WAY-OF-GAMING หรือผ่านช่องทางแฟนเพจ AdviceClub 

*สินค้ามีจำนวนจำกัด

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

อัพเดตสินค้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Line ID: @adviceclub และ @adviceonline

Facebook: AdviceClub และเว็บไซต์: https://www.advice.co.th/

เกี่ยวกับ Advice 

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว พร้อมเป็นที่ปรึกษาทางด้านไอที "นึกถึงไอที นึกถึงแอดไวซ์ จำหน่ายและซ่อม | ครบ | จบในที่เดียว" สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Youtube, Line, IG, Twitter และ Tiktok : AdviceClub, Call Center 02-908-8888 หรือคลิก www.advice.co.th