6 พ.ค. 2565 591 0

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ผสานความร่วมมือกับ HPE และ COHESITY นำเสนอนวัตกรรมใหม่ด้าน Data Management เพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญให้รอดพ้นจาก Ransomware

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ผสานความร่วมมือกับ HPE และ COHESITY นำเสนอนวัตกรรมใหม่ด้าน Data Management เพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญให้รอดพ้นจาก Ransomware

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของวีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยคุณธเนศ พันธ์สุขุมธนา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มคอมเมอร์เชียล ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับ HPE โดยคุณสุรชัย อรรถมงคลชัย ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มธุรกิจไฮบริดไอที และ COHESITY โดยคุณทรงพล แสงมาศ ผู้จัดการประจำประเทศไทย มุ่งรุกตลาดองค์กรด้วยการนำเสนอโซลูชันการจัดการข้อมูลและรักษาความปลอดภัยยุคใหม่ ที่จะช่วยให้ธุรกิจองค์กรสามารถรับมือกับ Ransomware และความเสี่ยงในการสูญเสียข้อมูลจากหลากหลายปัจจัยได้

ทรงพล แสงมาศ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท 
COHESITY กล่าวว่า “วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) คือ ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าและโซลูชันไอที ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ระดับโลกมากมาย ให้เป็นผู้ดำเนินการตลาดในเมืองไทยมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี มีความพร้อมทั้งศักยภาพทางด้านการตลาดและทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่เข้มแข็ง เราเชื่อมั่นว่าวีเอสที อีซีเอสจะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายพาร์ทเนอร์ของเราและช่วยขยายฐานลูกค้าธุรกิจให้ครอบคลุมกว้างไกลออกไปอีกด้วย”

ธเนศ พันธ์สุขุมธนา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มคอมเมอร์เชียล บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด เสริมว่า “ข้อมูลในองค์กรจัดเป็นอีกหนึ่งทรัพย์สินที่มีมูลค่ามหาศาล ทั้งใช้เป็นข้อมูลพื้นฐานในการตัดสินใจ ใช้ต่อยอดสร้างการเติบโตและโอกาสใหม่ให้กับธุรกิจ จึงเป็นที่หมายตาของเหล่าแฮคเกอร์ ที่จะเข้ามาโจมตีในรูปแบบของ 
Ransomware เมื่อไหร่ก็ได้ การสำรองข้อมูลกระจายไว้หลายๆ ที่จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่หลายองค์กรนิยมปฏิบัติกันในการบริหารความเสี่ยง แต่นั่นก็ยังไม่สามารถรับประกันได้อีกว่าแบ็คอัพจุดใดจะตกเป็นเป้าโจมตีของ Ransomware ในอนาคต แล้วความยุ่งยากที่ตามมาอีกประการคือ การแบ็คอัพด้วยอุปกรณ์นึง แต่เมื่อต้องการดึงข้อมูลมาใช้งานหรือวิเคราะห์ เราต้องใช้โปรแกรมหรืออุปกรณ์จากหลายเจ้าในท้องตลาด ทำให้การทำงานไม่เป็นหนึ่งเดียว แถมยังเป็นการเพิ่มต้นทุน สิ้นเปลืองทรัพยากร และสร้างความยุ่งยากให้กับผู้ใช้งาน ด้วยเหตุนี้ HPE COHESITY จึงเป็นคำตอบที่ดีและเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการบริหารจัดการข้อมูลจำนวนมหาศาลในองค์กร เพราะมีจุดแข็งเรื่องความยืดหยุ่นในการใช้งานที่หลากหลายในแพลตฟอร์มเดียว แถมยังมี User Interface ที่ทันสมัยและเข้าใจง่ายอีกด้วย”

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ปัจจุบันเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของวีเอสที อีซีเอสกรุ๊ป ประเทศฮ่องกง ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 
48,000 รายกระจายอยู่ใน 9 ประเทศ และยังเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ HPE COHESITY อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมให้บริการแก่บริษัทคู่ค้าอย่างครบวงจรตั้งแต่การให้คำปรึกษา ถ่ายทอดความรู้ เปรียบเทียบคุณสมบัติการทำงานที่เหมาะสม รวมถึงการสาธิตการใช้งานจากผลิตภัณฑ์จริง ไปจนถึงการดูแลติดตั้งบำรุงรักษา เพื่อให้คู่ค้าสามารถพัฒนาและต่อยอดธุรกิจได้ตรงตามความต้องการของตลาดด้านแพลตฟอร์มการบริหารจัดการข้อมูลในปัจจุบัน

หากท่านมีความสนใจในโซลูชัน 
HPE COHESITY เพื่อบริหารจัดการข้อมูลและรับมือกับ Ransomware ได้อย่างครบวงจร สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และโซลูชันของ  HPE COHESITY อย่างเป็นทางการในประเทศไทย อีเมล HPEGroup@vstecs.co.th หรือโทร 0-2032-9999

เข้าชมวิดีโอแนะนำโซลูชัน 
HPE COHESITY ได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=0QzKLJLRkEw&t=1s