27 เม.ย. 2565 539 0

TIBCO WebFOCUS ปรับโฉมการใช้งาน ยกระดับประสิทธิภาพ และความต่อเนื่องทางธุรกิจ นำนวัตกรรมโซลูชัน Cloud-native แบบ Containerized มาพัฒนาข้อมูลได้ง่ายขึ้นและจัดการได้ดีกว่าเดิม

TIBCO WebFOCUS ปรับโฉมการใช้งาน ยกระดับประสิทธิภาพ และความต่อเนื่องทางธุรกิจ นำนวัตกรรมโซลูชัน Cloud-native แบบ Containerized มาพัฒนาข้อมูลได้ง่ายขึ้นและจัดการได้ดีกว่าเดิม

วันนี้ บริษัท TIBCO Software ผู้นำด้านข้อมูลองค์กรซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อ รวบรวม และคาดการณ์ผลลัพธ์ทางธุรกิจได้อย่างแม่นยำ พร้อมทั้งช่วยแก้ปัญหาด้านข้อมูลอันซับซ้อนที่สุดในโลก ได้เปิดตัว TIBCO WebFOCUS® 9.0.0 ซึ่งอัดแน่นไปด้วยความสามารถสุดล้ำ เช่น TIBCO WebFOCUS® Container Edition และ Hub สำหรับประสบการณ์การใช้งานที่ปรับแต่งตามความต้องการได้อย่างครบครัน ควบคู่ไปกับโปรแกรม TIBCO WebFOCUS® Designer ที่มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น คุณสมบัติที่ล้ำหน้าเหล่านี้จะสร้างประสบการณ์ด้าน AI และ ML ให้แก่ผู้ใช้งานด้านธุรกิจ นักวิเคราะห์ และวิศวกร ซึ่งสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลและระบบวิเคราะห์ได้จากทั่วทั้งองค์กร

Mark Palmer รองประธานอาวุโสด้านวิศวกรรมแห่ง TIBCO กล่าวว่า “ข้อมูลสำคัญและอัลกอริทึมของ AI/ML นั้นจะสามารถใช้ได้ทั่วทั้งบริษัท การใช้การแสดงผลภาพข้อมูล (visual discovery) และการจัดการข้อมูลที่ดีขึ้นนี้จะช่วยให้ผู้ใช้และนักพัฒนาสามารถแปลงข้อมูลดิบให้กลายเป็นข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ายิ่ง การเปิดตัว TIBCO WebFOCUS ครั้งนี้นับเป็นการพลิกโฉมวงการ เพราะสามารถรองรับการใช้งาน Cloud-native แบบ Containerized ได้ พร้อมทั้งยังปรับขนาดได้อย่างอัตโนมัติแบบไดนามิกเพื่อช่วยขับเคลื่อนทั้งโครงสร้างพื้นฐานและลดต้นทุนของระบบคลาวด์ ลูกค้าจึงแค่จ่ายเงินเฉพาะในสิ่งที่ตนใช้เท่านั้น”

TIBCO WebFOCUS Container Edition เป็นคุณสมบัติใหม่ของ WebFOCUS®  ซึ่งผู้ปฏิบัติงานสามารถใช้แพลตฟอร์มที่ปรับเปลี่ยนขนาดได้ อีกทั้งยังมีไมโครเซอร์วิสสำหรับการใช้งานแบบ Container โดยโซลูชันนี้จะทำให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้นและเพิ่มความเร็วในการใช้ Kubernetes สำหรับลูกค้าที่ใช้งานแบบ On-premises หรือใช้งานในระบบคลาวด์ใด ๆ ก็ตาม และด้วยการประมวลผลแบบตามสั่ง (on-demand) และการประมวลผลแบบคู่ขนานนี้ ลูกค้าจะสามารถปรับขนาดสภาพแวดล้อมของตนได้อย่างทันท่วงทีและทำงานหลายงานพร้อมกันได้ งานจึงเสร็จสมบูรณ์ได้เร็วยิ่งขึ้น

คุณสมบัติใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาใน TIBCO WebFOCUS ก็คือ Hub ซึ่งจะช่วยตอบสนองได้เร็วทันใจ ลูกค้าสามารถเข้าถึงเนื้อหาและข้อมูลได้ง่ายยิ่งขึ้นจากอุปกรณ์ใด ๆ ก็ได้ผ่านไดเร็กทอรีของที่ทำงานและแอปพลิเคชัน ข้อมูลล่าสุดรวมถึงข้อมูลที่มีความสำคัญใน Hub จะแสดงขึ้นในหน้าจอหลักที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการเพื่อให้เข้าถึงข้อมูลนั้น ๆ ได้รวดเร็วกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้ผู้ใช้งานจะสามารถตอบคำถามยาก ๆ และรับทราบข้อมูลเชิงลึกได้แบบเรียลไทม์ 

และตอนนี้คุณสมบัติของ TIBCO WebFOCUS Designer ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นส่วนใหญ่จะประกอบไปด้วยความสามารถในการสร้าง จัดการ และพักคอย (stage) ชุดข้อมูลที่ดีกว่าเดิมเมื่อเกิดการสร้างเนื้อหาใหม่ขึ้น อีกทั้งยังมีตัวเลือกใหม่ ๆ สำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพและการจัดการข้อมูลเมื่อสร้างแดชบอดร์ดแบบภาพ ผู้ใช้จึงสามารถสร้างแผนที่หลายชั้นเพื่อให้แสดงข้อมูลทางภูมิศาสตร์ของตำแหน่งที่ตั้งต่าง ๆ และแหล่งข้อมูลที่หลากหลาย โดยทั้งหมดนี้จะอยู่บนแผนที่ผืนเดียวกันเพื่อให้เปรียบเทียบได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ในตัวโปรแกรม Designer ยังมีความสามารถด้านวิทยาศาสตร์ข้อมูลและการเรียนรู้ของเครื่องจะให้ข้อมูลเชิงลึกแบบทันที ลูกค้าจึงสามารถดูแนวโน้มและการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลในชุดข้อมูลใดก็ได้

Mark Lora ผู้อำนวยการด้าน Enterprise Data Systems แห่งมหาวิทยาลัยเทย์เลอร์ กล่าว “เรามอบทุนการศึกษานับร้อยทุนในแต่ละปี และเราเห็นว่าการจับคู่ผู้สมัครกับข้อกำหนดของทุนการศึกษานั้นเป็นกระบวนการที่ยุ่งยากซับซ้อน ด้วยระบบของ TIBCO นั้นเราจึงสร้างระบบธุรกิจอัจฉริยะและแพลตฟอร์มระบบวิเคราะห์ที่ทำให้ขั้นตอนในการจับคู่ คำแนะนำ และขั้นตอนการอนุมัติทั้งหมดมีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยให้มหาวิทยาลัยวางแผนได้ว่าจะมอบทุนการศึกษาอย่างไรในแต่ละปี  ดังนั้น TIBCO WebFOCUS จึงเป็นตัวขับเคลื่อนหลักในการสมัครทุน ทั้งยังช่วยให้เราสร้างระบบการคัดเลือกทุนการศึกษาอิเล็กทรอนิกส์ที่ครอบคลุม (E$3) เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นความสามารถใหม่ ๆ รวมถึงคุณสมบัติทุกอย่างใน WebFOCUS อีกด้วย”

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นได้ที่ TIBCO WebFOCUS enhancements https://www.tibco.com/products/tibco-webfocus

เกี่ยวกับบริษัท TIBCO 

บริษัท TIBCO Software จำกัด ปลดล็อคศักยภาพแห่งข้อมูลแบบเรียลไทม์เพื่อให้การตัดสินใจอันรวดเร็วและชาญฉลาดยิ่งขึ้น  แพลตฟอร์มวิเคราะห์ข้อมูลแบบเชื่อมต่อ (Connected Intelligence Platform) ของเราสามารถเชื่อมต่อกับแอพปลิเคชั่นหรือแหล่งข้อมูลใด ๆ ก็ตามได้อย่างไร้รอยต่อ และรวบรวมข้อมูล เพื่อให้สามารถเข้าถึงได้ ให้เกิดความเชื่อมั่น และควบคุมได้มากขึ้นอย่างชาญฉลาด อีกทั้งยังคาดการณ์ผลลัพธ์แบบเรียลไทม์และในระดับที่ใหญ่ขึ้น ท่านสามารถศึกษาเพิ่มเติมว่า TIBCO สามารถทำให้โซลูชั่นที่ใช้จัดการความท้าทายทางธุรกิจอันสำคัญที่สุดของลูกค้าเราเกิดขึ้นได้อย่างไรที่ www.tibco.com

TIBCO และตราสัญลักษณ์ของ TIBCO เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการจดทะเบียนแล้วของบริษัท TIBCO Software จำกัด และ/หรือกิจการในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่น ๆ ของ TIBCO ผลิตภัณฑ์อื่นๆ และชื่อบริษัททั้งหมด รวมถึงเครื่องหมายที่กล่าวถึงในเอกสารฉบับนี้เป็นสินทรัพย์ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง และกล่าวถึงเพื่อการระบุตัวตน