27 เม.ย. 2565 647 30

AIS โดย myAIS ร่วมกับ KAMU KAMU สานต่อการเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์เปิดตัวเกม “Boba Crush” เกมสลับเพชรสุดมันส์ ลุ้นรับเครื่องดื่มฟรี และสิทธิพิเศษอีกมากมาย

AIS โดย myAIS ร่วมกับ KAMU KAMU สานต่อการเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์เปิดตัวเกม “Boba Crush” เกมสลับเพชรสุดมันส์ ลุ้นรับเครื่องดื่มฟรี และสิทธิพิเศษอีกมากมาย

AIS ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ “KAMU KAMU” แบรนด์เครื่องดื่มชานมยอดนิยม ที่ได้สร้างสรรค์รสชาติที่โดดเด่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยอย่างต่อเนื่อง ร่วมกันเปิดตัว Exclusive เกม“Boba Crush” เกมสลับเพชรสุดมันส์ครั้งแรกในไทยของสายเครื่องดื่ม มาพร้อมความสนุกสนานบนแอปพลิเคชัน myAIS ลุ้นรับเครื่องดื่มฟรี และส่วนลดอีกมากมาย ให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับรสชาติเครื่องดื่มชานมสุดแสนอร่อย เติมความสุขทุกการลิ้มรส ชูความเป็นผู้นำด้านการให้บริการดิจิทัลและการดูแลลูกค้า โดยการจับคู่กันในครั้งนี้เป็นความมุ่งมั่นของ AIS ในการส่งมอบสิทธิพิเศษและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าผ่านความสนุกทาง Digital Game



โดย myAIS  ได้เริ่มเปิดตัว Gamification ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และมีผู้ใช้งานเกมแล้วกว่า 1 ล้านคนต่อเดือน ดังนั้นจึงมีการพัฒนาและเพิ่มความแปลกใหม่ของตัวเกมพร้อมชักชวนพาร์ทเนอร์มาร่วมอย่างต่อเนื่อง สำหรับเกม “Boba Crush” มีการออกแบบที่ผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ระหว่าง AIS และ KAMU KAMU อย่างลงตัว มีรูปแบบการเล่นเกมที่ไม่ซับซ้อน เข้าใจง่าย เล่นได้ทุกที่ ทุกเวลา เพลิดเพลินไปกับน้องอุ่นใจ และเครื่องดื่มแบรนด์สุดน่ารักอย่าง KAMU KAMU ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน myAIS ที่จะทำให้สนุกสนานคลายเครียด พร้อมลุ้นรับฟรีเครื่องดื่มชานมไข่มุก Size M (มูลค่า 90 บาท)  ส่วนลดมูลค่า 40 บาท (เมื่อซื้อเครื่องดื่มเมนูใดก็ได้ 90 บาทขึ้นไป) และส่วนลดมูลค่า 20 บาท (เมื่อซื้อเครื่องดื่มเมนูใดก็ได้ 80 บาทขึ้นไป) ให้คลายร้อนอีกด้วย สำหรับลูกค้า AIS และ AIS Fibre เมื่อได้คูปองจากการเล่นเกมแล้ว สามารถใช้แลกรับเครื่องดื่มหรือส่วนลดได้ทางหน้าร้าน KAMU KAMU สาขาที่ร่วมรายการกว่า 66 สาขาทั่วประเทศ โดยเล่นเกมได้ตั้งแต่ วันนี้ – 17 พ.ค. 65 และเก็บสะสมคูปองมาใช้ได้ถึง 31 พ..65 (สิทธิพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดเท่านั้น)


นอกจากนี้ลูกค้าเซเรเนดจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลด 30 บาททันที เมื่อซื้อเครื่องดื่มในราคา 90 บาทขึ้นไปอีกด้วย เพียงรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS และสามารถติดตามข้อมูลความพิเศษสำหรับลูกค้าเซเรเนดได้ทาง https://privilege.ais.co.th/serenade/th