26 เม.ย. 2565 426 0

TCL โหมบุกตลาดไทย พร้อมเป็นทางเลือกใหม่ในสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม เปิดตัว TCL 30 series และ TCL TAB 8 จัดโปรสุดแรง ซื้อ 1 แถม 1! เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน TCL 30 SE รับฟรีทันที แท็บเล็ต TCL TAB 7 Lite

TCL โหมบุกตลาดไทย พร้อมเป็นทางเลือกใหม่ในสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม เปิดตัว TCL 30 series และ TCL TAB 8 จัดโปรสุดแรง ซื้อ 1 แถม 1! เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน TCL 30 SE รับฟรีทันที แท็บเล็ต TCL TAB 7 Lite

TCL หนึ่งในผู้นำเทคโนโลยีด้านจอภาพระดับโลก โหมรุกตลาดสมาร์ทโฟนด้วยราคาคุ้มค่า ผ่าน VST ECS (Thailand) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียวเปิดตัวสมาร์ทโฟน TCL 30 series พร้อมกัน รุ่น ทั้ง TCL 30 SE, TCL 30+ และ TCL 30 5G สร้างปรากฎการณ์สมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 5,290 บาท และ TCL TAB 8 แท็บเล็ตที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ในราคาย่อมเยา ประเดิมโปรโมชันสุดร้อนแรง ซื้อ TCL 30 SE รุ่น 64GB หรือ 128GB รับฟรีทันทีแท็บเล็ต TCL TAB 7 Lite เริ่มวางจำหน่าย 27 เมษายนเป็นต้นไป สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าทางการออนไลน์ (TCL Mobile Official Store) ทั้ง Lazada และ Shopee

TCL 30 series ทรงพลังคมชัดทุกมุมมอง

สมาร์ทโฟน 
TCL 30 series มาพร้อมมุมมองที่คมชัดผ่านนวัตกรรมกล้องและหน้าจอ ด้วยกล้องหลัง เลนส์ที่มีความละเอียดสูงสุด 50MP ทั้งทำงานอย่างชาญฉลาดด้วย AI อัจฉริยะ ทำให้คุณเก็บภาพถ่ายสวยได้ทุกองศา สีสันของภาพโดดเด่นและสมจริง นอกจากนี้จอแสดงผลคมชัดเต็มตาด้วยเทคโนโลยี NXTVISION เพลิดเพลินกับประสบการณ์ภาพที่เหนือระดับ ที่มาพร้อมความห่วงใยในเรื่องของสุขภาพสายตา ด้วยการเทคโนโลยีป้องกันแสงสีฟ้าแบบพิเศษ โดย TCL 30 5G และ TCL 30+ ยังส่งมอบภาพสวยผ่านหน้าจอ AMOLED ความละเอียดแบบ FHD+ ที่ได้การรับรองจาก TÜV Rheinland ว่าสามารถลดแสงสีฟ้าได้ถึง 30% นอกจากนี้ TCL 30 series ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนยุคใหม่ในทุกด้าน ไม่ว่าจะแบตเตอรี่ที่ทำงานได้ต่อเนื่องยาวนาน เทคโนโลยีการชาร์จเร็ว เทคโนโลยีการปลดล็อกด้วยใบหน้าและลายนิ้วมือ และเทคโนโลยี NFC ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับโลกอย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยี 5G



เก็บภาพคมชัดด้วยกล้อง
 3 ตัว ประสิทธิภาพสูง 50MP และเซลฟี่สวยประทับใจ

TCL 30 series อยากส่งมอบแรงบันดาลใจในการถ่ายภาพและวิดีโอให้กับทุกคน ด้วยนวัตกรรมสามกล้อง กล้องหลักความละเอียดสูงสุด 50MP กล้องเลนส์มาโคร 2MP และกล้องเลนส์วัดระยะ 2MP ให้คุณถ่ายภาพได้สวยในทุกสถานการณ์ และยังมี AI ที่จะปรับการทำงานของกล้องไปตามฉากและวัตถุที่แตกต่างกัน รวมถึงการถ่ายภาพในสภาพแสงน้อย แม้การถ่ายภาพพอร์ตเทรตในเวลากลางคืน ภาพที่ได้ยังสว่าง คมชัดและสีสวยสมจริง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันที่ช่วยให้เก็บภาพที่เคลื่อนไหวเร็วได้อย่างแม่นยำและยอดเยี่ยม

การถ่ายวิดีโอก็เป็นสิ่งที่ 
TCL 30 series ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะ TCL 30 5G และ TCL 30+ ด้วยโหมดภาพยนตร์ที่ให้อัตราส่วนภาพ 21:9 แบบจอภาพยนตร์เปลี่ยนเรื่องราวของคุณให้สนุกยิ่งขึ้น รวมถึงเอฟเฟ็กต์วิดีโอรูปแบบต่างๆจะช่วยปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณได้อย่างเต็มที่

ทั้งยังเพลิดเพลินกับการเซลฟี่ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 
13MP ใน TCL 30 5G และ TCL 30+ ที่มาพร้อมกับเซลฟี่มุมกว้างที่จะเก็บภาพความทรงจำให้คมชัดกว่าที่เคย เก็บภาพตัวบุคคลและฉากหลังอย่างครบถ้วน และ TCL 30 SE มาพร้อมกับกล้องหน้า 8MP ที่มีเทคโนโลยี HDR ถ่ายภาพเซลฟี่สวยแม้ย้อนแสง สนุกไปกับทุกช่วงเวลา

เพลิดเพลินกับหน้าจอคมชัด สีสวยสมจริง
TCL 30 5G และ TCL 30+ มีหน้าจอ AMOLED ใหญ่เต็มตาขนาด 6.7 นิ้วที่มีความคมชัดระดับ FHD+ เฉดสี DCI-P3 100% ตอบสนองเร็วขึ้น 10 เท่า ทั้งยังสบายตาเป็นพิเศษด้วยโหมดหน้าจอที่เหมาะกับทุกสภาพแสง ไม่ว่าสถานการณ์ในที่มืดหรือท่ามกลางแดดจัดก็ตาม ในขณะที่ TCL 30 SE ก็ใหญ่เต็มตาไม่แพ้กัน ด้วยหน้าจอขนาด 6.52 นิ้ว ความละเอียด HD+ ในสัดส่วน 20:9 ให้อารมณ์แบบจอภาพยนตร์ในขณะดูหนังและเล่นเกม และที่สำคัญ TCL 30 series ทุกรุ่นต่างมาพร้อมกับเทคโนโลยี NXTVISION ที่ทำให้ภาพที่ได้ผ่านหน้าจอและกล้องสวยงามโดดเด่นสบายตาและสมจริงยิ่งขึ้น



แบตเตอรี่ทรงพลัง สนุกได้ไม่มีสะดุดนานข้ามวัน
สมาร์ทโฟนทุกรุ่นจาก TCL 30 series ต่างมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ TCL 30 SE มีแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh ในขณะที่ TCL 30 5G และ TCL 30+ มีแบตเตอรี่ขนาด 5010mAh การันตีความสนุกสนานเพลิดเพลินได้ยาวนานข้ามวัน ประกอบกับความอัจฉริยะของ AI ที่ปรับสมดุลการชาร์จไฟ ด้วยการเรียนรู้ผ่านพฤติกรรมของผู้ใช้ ทำให้ยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานขึ้น และมาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 18W บน TCL 30 5G และ TCL 30+

ดีไซน์บางเฉียบและสีสันที่โดดเด่น
ด้วยดีไซน์ที่ประณีตของ TCL 30 series ทำให้ตัวเครื่องมีความสวยงาม คงทนและจับถนัดมือ โดย TCL 30 5G และ TCL 30+ บางเพียง 7.74 มม. ด้วยวัสดุด้านหลังเครื่องที่ทำจากไฟเบอร์กลาสอย่างดีและกระจกหน้าจอที่ทนต่อรอยขีดข่วน คุณจะสัมผัสได้ถึงความเรียบหรูคงทน หน้าจอที่ใสและคมชัด ทนทานต่อการใช้งานในทุกสถานการณ์

 การเชื่อมต่อ 5G ในราคาที่เอื้อมถึง
TCL 30 5G รองรับการเชื่อมต่อบนเครือข่าย 5G ทำให้การใช้งานแอปพลิเคชันสตรีมมิ่งต่างๆ สมบูรณ์แบบมากขึ้น สนุกกับการดาวน์โหลด ดูหนัง เล่นเกม และใช้คุยผ่านวิดีโอได้รวดเร็วด้วยคุณภาพระดับ FHD ได้ทุกวัน

โดยสีที่จำหน่ายในประเทศไทยนั้นได้รับการเลือกเฟ้นมาอย่างดี มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและลงตัว TCL 30 5G มาพร้อมสี Dreamy Blue และสี Tech Black ในขณะที่ TCL 30+ มาพร้อมกับสี Muse Blue และสี Tech Black และสุดท้ายคือ TCL 30 SE มาพร้อมกับสี Space Gray และสี Atlantic Blue

 โปรโมชันสุดร้อนแรง ซื้อ TCL 30 SE ฟรี TCL Tab 7 Lite ทันที
TCL 30 SE เริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 27 เมษายน 2565 ราคาเพียง 5,290 บาท ในรุ่น 64GB และ 5,790 บาทในรุ่น 128GB รับฟรีทันที TCL Tab 7 Lite แท็บเล็ตขนาด นิ้ว ใช้งานง่าย มูลค่า 2,590 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน – 15 พฤษภาคมนี้เท่านั้น รีบตัดสินใจด่วน! ของแถมมีจำนวนจำกัด

 สำหรับ TCL 30+ และ TCL 30 5G จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้



นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัว 
TCL TAB 8 มาพร้อมหน้าจอ นิ้ว ROM 3GB และ RAM 32GB แบตเตอรี่อึด 4080mAh ใส่ซิมการ์ด ใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่าย 4G หรือ WiFi พร้อมให้ผู้บริโภคชาวไทยสนุกเต็มตาในราคาเบาๆ ในสเปคสุดคุ้มเพียง 4,990 บาท พร้อมจำหน่าย 27 เมษายน 2565 เช่นกัน

สินค้า 
TCL Mobile รับประกันสินค้า 1 ปี โดยศูนย์บริการที่แต่งตั้งอย่างเป็นทางการโดย TCL สะดวกสบายด้วยบริการ รับ-ส่ง เครื่องซ่อมถึงบ้านในพื้นที่ทั่วประเทศ (Door to Door Service)*

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต TCL ที่ร่วมโปรโมชันได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และช่องทางการจำหน่ายผ่านออนไลน์ TCL Mobile Official Store ทั้ง Lazada และ Shopee

สนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟน TCL ได้ที่บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ TCL อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่ https://www.vstecs.co.th หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ smartphone@vstecs.co.th โทร 0-2032-9999

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tcl.com/global/en.html
หมายเหตุ*ยกเว้นกรุงเทพฯ สามารถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ (Carry- in)