21 เม.ย. 2565 808 33

AIS 5G เตรียมพาคนไทยบุกโลก Metaverse ครั้งแรก กับรายการพิเศษ AIS5GVERSE ขอบคุณลูกค้า พร้อมจัดเต็มสิทธิพิเศษสุดเซอร์ไพรส์เกินคาด เล่นใหญ่ที่สุดในรอบ 31 ปี พบกัน 30 เม.ย. นี้ ทางช่อง 3HD และ AIS PLAY

AIS 5G เตรียมพาคนไทยบุกโลก Metaverse ครั้งแรก กับรายการพิเศษ AIS5GVERSE  ขอบคุณลูกค้า พร้อมจัดเต็มสิทธิพิเศษสุดเซอร์ไพรส์เกินคาด เล่นใหญ่ที่สุดในรอบ 31 ปี พบกัน 30 เม.ย. นี้ ทางช่อง 3HD และ AIS PLAY

AIS 5G เตรียมสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในวงการโทรคมนาคม กับรายการพิเศษ “AIS5GVERSE” พาลูกค้าและคนไทยบุกโลก Metaverse เปิดประสบการณ์ดิจิทัลแบบเหนือชั้น นำโดย CEO AIS - สมชัย เลิศสุทธิวงค์ และโชว์สุดพิเศษจาก AIS Family แบม แบม GOT 7 และ TEAM AIS 5G ไม่ว่าจะเป็น วิน เมธวิน, แอลลี่, บิวกิ้น, เจเจ, นนน, โอม, พีพี, ต้าเหนิง, ทรินิตี้ และ 4EVE รวมถึง Metaverse Human คนแรกอย่างน้องไอ ไอรีน ที่จะมาส่งต่อคำขอบคุณและคำมั่นสัญญาในการทำงานเพื่อลูกค้าและคนไทยด้วยความมุ่งมั่นต่อไป 

รายการพิเศษ “AIS5GVERSE” ชวนทุกคนให้สัมผัสโชว์สุดพิเศษสุดว้าวในการผสานโลกจริงและโลกเสมือนเข้ามาไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อครั้งแรกของโลกจากศิลปินในดวงใจอย่างแบม แบม  และ ไอ ไอรีน  ด้วยศักยภาพของเทคโนโลยีโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G ถ่ายทอดตรงถึงคุณแบบครบทุกหน้าจอ ทั้งบน Online และ On Air 

พร้อมกันนี้ ยังเล่นใหญ่จัดทัพขบวนความพิเศษที่คาดไม่ถึงเตรียมเซอร์ไพรส์ลูกค้า เพื่อเป็นการขอบคุณในความไว้วางใจที่มอบให้ AIS ดูแลทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ผ่านการมอบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม ดีที่สุด ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 31 ปี 

เตรียมรับชมปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ กับรายการพิเศษ  “AIS5GVERSE” พร้อมกันในวันที่ 30 เมษายน 2565 เวลา 18.55 น. ทางทีวีดิจิทัลช่อง 3HD กด 33 และบนออนไลน์ทาง AIS Play และ Facebook AIS 

เกี่ยวกับ AIS

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้นำด้าน Digital Life Service Provider อันดับ 1 ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1420 MHz และมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุดกว่า 44.1 ล้านเลขหมาย (ณ สิ้นปี 2564) พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ครบ 77 จังหวัดแล้วเป็นรายแรกผ่าน 3 สายธุรกิจ ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ อาทิ AIS eSports, AIS Insurance Service ทั้งหมดนี้เพื่อสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับ คุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน พบกับเราได้ที่ www.ais.th