21 เม.ย. 2565 570 19

ทรู เฮลท์ ห่วงใยสุขภาพคนไทยหลังเที่ยวสงกรานต์ ช่วยผู้ติดเชื้อโควิด-19 ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ฟรีผ่านแอปฯ ‘หมอดี’ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมฟรีค่าบริการส่งยาถึงบ้าน ตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย. - 31 พ.ค. 65

ทรู เฮลท์ ห่วงใยสุขภาพคนไทยหลังเที่ยวสงกรานต์ ช่วยผู้ติดเชื้อโควิด-19 ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ฟรีผ่านแอปฯ ‘หมอดี’ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมฟรีค่าบริการส่งยาถึงบ้าน ตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย. -  31 พ.ค. 65

ทรู เฮลท์ แพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ ร่วมดูแลสุขภาพคนไทยหลังจากการเดินทางท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนาต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลสงกรานต์  ทำให้จำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทั่วประเทศมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น โดยเปิดช่องทางให้ผู้ป่วยโรคโควิด-19 กลุ่มสีเขียว ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผ่านแอปพลิเคชัน “หมอดี” (MorDee) หมอประจำบ้านในมือคุณ รับการรักษาเบื้องต้นได้อย่างทันท่วงที ไม่ต้องรอคิว ไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล และสามารถติดตามอาการอย่างต่อเนื่อง เพียงดาวน์โหลดและลงทะเบียนเข้าใช้งานแอปฯ “หมอดี” แล้วเลือกคลินิก “แพทย์อาสา” ภายในแอปฯ เพื่อนัดหมายปรึกษาแพทย์ออนไลน์ พร้อมรับคำแนะนำในการดูแลรักษาตัวเองที่บ้าน และฟรีค่าบริการจัดส่งยาถึงบ้านทั่วประเทศ  โดยมีเภสัชกรแนะนำการใช้ยา ผู้ติดเชื้อโควิด-19 รับสิทธิ์ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ฟรีได้ตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย. 65 – 31 พ.ค. 65 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “หมอดี” (MorDee) ได้ฟรีที่ App Store, Play Store และ Huawei AppGallery  

ดร.อดิภัทร ชัยชนะสกุล กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจดิจิทัล เฮลท์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์ ที่จำนวนผู้ติดเชื้อมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น ขณะที่บุคลากรทางการแพทย์และโรงพยาบาลมีจำกัด  ทรู เฮลท์ ร่วมช่วยเหลือผู้ป่วยโรคโควิด-19 กลุ่มสีเขียวที่สามารถแยกกักตัวรักษาอยู่ที่บ้านหรือชุมชน (HI/CI) โดยเปิดให้ใช้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผ่านแอปพลิเคชัน “หมอดี” (MorDee) หมอประจำบ้านในมือคุณ พบแพทย์อาสาและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากสถาบันชั้นนำ รับคำปรึกษาและคำแนะนำในการดูแลรักษาตัวเองที่บ้านอย่างถูกต้องและปลอดภัยสำหรับผู้ป่วยติดเชื้อที่อาการไม่รุนแรง ช่วยให้ผู้ป่วยเข้าถึงการรักษาได้อย่างรวดเร็วทันท่วงที ไม่ต้องรอคิว ไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล ลดการแพร่กระจายเชื้อสู่ชุมชน และลดค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล อีกทั้งยังมีบริการส่งยาถึงบ้านทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าบริการจัดส่ง พร้อมมีเภสัชกรให้คำแนะนำในการใช้ยา คอยติดตามอาการอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความมุ่งมั่นของทรู เฮลท์ ในการดูแลสุขภาพและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย  ทั้งยังเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระของบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลอีกด้วย

สำหรับผู้ติดเชื้อโควิด-19  สามารถปรึกษาแพทย์ออนไลน์ฟรี ผ่านแอปพลิเคชัน “หมอดี” (MorDee) ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2565 - 31 พฤษภาคม 2565  ใช้บริการง่ายๆ เพียง 5 ขั้นตอน ดังนี้ 

1.  ดาวน์โหลดและลงทะเบียนใช้งานแอปพลิเคชัน หมอดี ได้ที่ https://mordee.app.link/LeBriwIUjpb

2.  เลือกคลินิก “แพทย์อาสา” ภายในแอปฯ

3.  เลือกแพทย์ที่ต้องการปรึกษา วัน เวลา รูปแบบที่ต้องการปรึกษา ทั้งแชต โทร หรือวิดีโอ คอลล์ และกรอกรหัส “1919 ” ในขั้นตอนชำระเงิน 

4.  ปรึกษาและรับคำแนะนำจากแพทย์บนแอปพลิเคชัน หมอดี เมื่อถึงเวลานัดหมาย

5.  รอสรุปผลการปรึกษาจากแพทย์ พร้อมใบสั่งยา(ถ้ามี) โดยสามารถสั่งซื้อยา แล้วรอรับยาที่บ้านได้ฟรีค่าจัดส่งยา ไม่รวมค่ายา

ทั้งนี้ แอปพลิเคชัน “หมอดี” (MorDee) หมอประจำบ้านในมือคุณ ให้คนไทยหาหมอออนไลน์ได้ทุกที่โดยไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล ปรึกษาแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากสถาบันชั้นนำได้ง่ายๆ ผ่านวิดีโอคอล โทร หรือแชต เลือกได้กว่า 500 คน ครอบคลุมกว่า 20 สาขา รวมถึงคลินิกเฉพาะทาง ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ รักษา รับยา เคลมประกัน ครบจบในแอปเดียว 

#หมอดี #MorDee #หมอประจำบ้านในมือคุณ #TrueHEALTH