20 เม.ย. 2565 539 0

ออปโป้ เปิดตัว “OPPO Find X5 Pro 5G” ยกระดับสมาร์ตโฟนแฟลกชิปด้วยนวัตกรรมกล้องสุดล้ำ ร่วมกับ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับโลกบุกตลาดไฮเอนด์ วางจำหน่าย 30 เมษายนนี้

ออปโป้ เปิดตัว “OPPO Find X5 Pro 5G” ยกระดับสมาร์ตโฟนแฟลกชิปด้วยนวัตกรรมกล้องสุดล้ำ ร่วมกับ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับโลกบุกตลาดไฮเอนด์ วางจำหน่าย 30 เมษายนนี้

ออปโป้ ไทยแลนด์ เขย่าตลาดสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ เปิดตัว “OPPO Find X5 Pro 5G” ภายใต้ในแนวคิด “Empower Every Moment” ปฏิวัติวงการสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์สู่อีกขั้นของเทคโนโลยีการถ่ายวิดีโอและภาพ ขับเคลื่อนโดย MariSilicon X Imaging NPU ที่ออปโป้ออกแบบขึ้นเองเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วย 4K Ultra Night Video ให้ถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงในที่แสงน้อยที่ดีที่สุดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนจากออปโป้ และการร่วมงานกับแบรนด์กล้องชื่อดังระดับโลก Hasselblad ที่ร่วมพัฒนากล้องให้ได้ภาพและวิดีโอตามแนวสีสวยสมจริงเป็นธรรมชาติเหมือนตาเห็นอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมดีไซน์แห่งโลกอนาคตกับฝาหลังเซรามิกพรีเมียม เผยโฉมร่วมกับ “OPPO Enco X2” หูฟังไร้สายสุดล้ำที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio เปิดให้จองก่อนใครแล้ววันนี้ – 29 เมษายน 2565 และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และสำหรับ OPPO Enco X2 เปิดให้จองตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤษภาคม 2565

ท่ามกลางความท้าทายระดับโลก ออปโป้มุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมที่เน้นมนุษย์เป็นหัวใจสำคัญและประสบการณ์เทคโนโลยีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจมาสู่ผู้ใช้งานทั่วโลก นี่จึงเป็นที่มาของการประกาศ 
Brand proposition ใหม่ของออปโป้ ‘Inspiration Ahead’ โดยให้คำมั่นว่าจะใช้แนวทางเชิงบวก และดำเนินการยกระดับประเด็นสำคัญต่อความยั่งยืน เพื่อสอดรับกับความเชื่อที่ว่า ‘Technology for Mankind, Kindness for the World’ และด้วยการดำเนินธุรกิจตามแนวทางดังกล่าว ทำให้ออปโป้ยังคงเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก จากข้อมูลของ Canalys ในปี 2021 ตลาดสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ตระกูล Find X Series ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดย OPPO Find X3 Series ที่มียอดขายทั่วโลกเพิ่มขึ้นถึง 140% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์อย่างแท้จริง นอกจากนี้ ออปโป้ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟน Android 5ที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก 2 ปีติดต่อกันจากการทุ่มเทวิจัยและพัฒนาด้านเทคโนโลยีที่ลงทุนกว่า พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ในช่วง ปีที่ผ่านมา โดยในวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมานี้ออปโป้ได้ยื่นคำขอจดสิทธิบัตรมากกว่า 77,000 รายการ และมีสิทธิบัตรที่ได้รับมากกว่า 38,000 รายการทั่วโลกเพื่อพัฒนาต่อยอดนวัตกรรมแห่งอนาคตเพื่อผู้บริโภค

ในครั้งนี้ ออปโป้ได้ทลายขีดจำกัดของทุกความเป็นไปได้ทั้งในด้านเทคโนโลยีและดีไซน์มารวมอยู่ในสมาร์ตโฟนระดับแฟลกชิป 
OPPO Find X5 Pro 5G รุ่นใหม่นี้ในแนวคิด ‘Empower Every Moment’ ที่ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับกล้องบนสมาร์ตโฟนด้วยการนำ MariSilicon X Imaging NPU ที่ออปโป้ดีไซน์ขึ้นเองเป็นครั้งแรก ทำให้สามารถถ่ายวิดีโอคุณภาพระดับ 4K ในที่แสงน้อย รวมถึงการได้ร่วมงานกับแบรนด์กล้องชื่อดัง Hasselblad มอบสีสันอย่างสมจริงเป็นธรรมชาติมากที่สุด รวมถึงดีไซน์ตัวเครื่องที่หรูหรา ล้ำสมัย และครั้งนี้ได้สะท้อนพรีเมียมไลฟ์สไตล์ที่อยู่เหนือกาลเวลาของผู้ใช้ที่แตกต่างมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนผ่านประสิทธิภาพอันทรงพลังจากนวัตกรรมระดับแฟลกชิปของ OPPO Find X5 Pro 5G ด้วยการดึงดาราชื่อดังและผู้กำกับมืออาชีพ นำโดย โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ในบทบาท OPPO Finder ในครั้งนี้

ที่สุดแห่งสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ที่ผสานรวมระหว่างเทคโนโลยีและศิลปะอย่างลงตัว ของ 
OPPO Find X5 Pro 5G รุ่นล่าสุดได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับโลกสมาร์ตโฟนในการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วยไฮไลท์ฟีเจอร์มากมายที่จะยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานทั่วโลก ทั้งการถ่ายวิดีโอและภาพที่เป็นตำนานด้วยระบบกล้องที่ขับเคลื่อนด้วย MariSilicon X ซึ่งเป็น Imaging NPU ขนาด นาโนเมตรอันล้ำสมัยที่ออปโป้ดีไซน์ขึ้นเองเป็นครั้งแรก มอบพลังการถ่ายวิดีโอในที่แสงน้อยได้ดีที่สุดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนใน 4K Ultra Night Video และยังมาพร้อมระบบกันสั่นระดับโปร นอกจากนี้ชุดกล้องระดับแฟลกชิปบน OPPO Find X5 Pro 5G ยังได้รับการพัฒนาร่วมกับวิศวกรของแบรนด์กล้องระดับโลกอย่าง Hasselblad เพื่อนำ Natural Color Calibration ที่ปรับจูนกล้องให้สามารถเก็บสีสันของภาพได้อย่างเป็นธรรมชาติและสมบูรณ์แบบราวกับตาเห็นมากที่สุดเพื่อสร้างสรรค์ภาพถ่ายระดับมืออาชีพ ด้านงานดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคอวกาศของการลงจอดยานบนดวงจันทร์ ทำให้ตัวเครื่องโดดเด่น ล้ำสมัย โค้งมนไร้รอยต่อ ประกอบด้วยฝาหลังที่ทำจากวัสดุเซรามิกพรีเมียม และหน้าจอ Corning Gorilla Glass Victus ที่มีความทนทาน กันรอยขีดข่วน การันตีด้วยรางวัล iF DESIGN AWARD 2022 ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

นอกจากนี้ 
OPPO Find X5 Pro 5G ยังอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกมิติชีวิต ด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon Gen แบบมัลติคอร์ประสิทธิภาพสูง ท่องไปบนโลก 5G ได้อย่างราบรื่น และด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh ที่รองรับการชาร์จแบบ 80W SUPERVOOC™ ทำให้สามารถชาร์จได้ 50% ภายใน 12 นาที และรองรับ 50W AIRVOOC™ ที่สามารถชาร์จได้เต็ม 100% ในเวลาเพียง 47 นาที ทำให้ใช้งานได้ตลอดวันโดยไร้กังวล และยังมาในหน้าจอ AMOLED 10 บิตที่แสดงผลได้มากกว่าหนึ่งพันล้านสี ขนาด 6.7” ที่มาพร้อมอัตราการรีเฟรชขั้นสูงถึง 120Hz ซึ่งรับรองได้ว่าจะมอบประสบการณ์การดูหนัง เล่นเกม หรือท่องอินเทอร์เน็ตได้เต็มรูปแบบ ลื่นไหล และคมชัดสวยงาม

นอกจากการเปิดตัว 
OPPO Find X5 Pro 5G อย่างเป็นทางการในไทยแล้ว ครั้งนี้ออปโป้ยังเปิดตัวหูฟังไร้สายระดับแฟลกชิปรุ่นล่าสุด “OPPO Enco X2” คุณภาพระดับสตูดิโอที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง Dynaudio เติมเต็มให้ทุกเสียงคมชัดเหนือทุกสัมผัสด้วยเทคโนโลยีด้านเสียงระดับไฮเอนด์ด้วย Super DBEE และ Coaxial dual-driver five-magnet sound system รวมถึงรองรับ Hi-Res Audio Wireless และมอบประสบการณ์เสียงอันบริสุทธิ์ด้วย Golden Sound Boost ทำให้ผู้ใช้ได้ดื่มด่ำกับคุณภาพเสียงระดับไฮเอนด์ความละเอียดสูงอย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันตัดเสียงรบกวนได้หลากหลายสถานการณ์ รวมถึงอัลกอริธึมในการช่วยลดเสียงลมอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อประสบการณ์การฟังแบบเฟิร์สคลาสที่ราบรื่นไร้ข้อจำกัด และเพลิดเพลินได้ไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 40 ชั่วโมง มาพร้อมระบบชาร์จไว และยังรองรับการชาร์จแบบไร้สาย และที่สำคัญยังมีดีไซน์โค้งมนสวยงามรับกับใบหูให้ความรู้สึกคล่องตัว มาในสีขาว Frosty White   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/3IpRx2b