9 เม.ย. 2565 628 4

ซัมซุงส่งแคมเปญ ‘Galaxy S22 Treasure Hunt’ ร่วมสร้างบ้านให้สวยโดนใจ พร้อมตามล่าหาสมบัติบนเมตาเวิร์ส มีสิทธิ์รับ Galaxy S22 มูลค่า 29,900 บาท

ซัมซุงส่งแคมเปญ ‘Galaxy S22 Treasure Hunt’ ร่วมสร้างบ้านให้สวยโดนใจ พร้อมตามล่าหาสมบัติบนเมตาเวิร์ส มีสิทธิ์รับ Galaxy S22 มูลค่า 29,900 บาท

ซัมซุงเปิดตัวแคมเปญ Galaxy S22 Treasure Hunt เพื่อให้กาแลคซี่แฟนได้ร่วมสนุกและเปิดประสบการณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครผ่านแพลตฟอร์มเมตาเวิร์ส ตอบรับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดอย่าง Galaxy S22 Series

 

แคมเปญ Galaxy S22 Treasure Hunt จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 - 24 เมษายน 2565 เพื่อเปิดพื้นที่ให้ผู้เข้าร่วมได้ตามล่าหาสมบัติ พร้อมกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ให้ผู้เล่นโชว์ไอเดียสุดเจ๋ง และพิเศษสุดสำหรับแฟนๆ ประเทศไทย มีสิทธิ์รับ Galaxy S22 นอกจากนี้ยังมีไอเท็มพิเศษกับคอลเลคชัน S22 สำหรับตกแต่งตัวละครและ ZEPETO coins สำหรับช้อปปิ้งในเกมอีกด้วย โดยแคมเปญนี้จัดขึ้นบน[1]แพลตฟอร์ม My House ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างซัมซุงและ ZEPETO จาก Naver Z แพลตฟอร์มเมตาเวิร์สที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และมีผู้ใช้มากกว่า 300 ล้านคนทั่วโลก

 

นายโอลิวิเยร์ บ็อคเคนไมเยอร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย กล่าวว่า ซัมซุงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมที่สามารถปรับแต่งให้เหมาะกับรสนิยมที่หลากหลายของผู้ใช้ โดยแคมเปญ Galaxy S22 Treasure Hunt มาจากการที่ซัมซุงต้องการที่จะเข้าถึงและเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้ใช้วัยรุ่นและมิลเลนเนียลในภูมิภาคเอเชียที่กำลังสร้างสรรค์โลกส่วนตัวของตัวเองผ่านแพลตฟอร์มเมตาเวิร์ส ซึ่งแพลตฟอร์ม My House ที่มีผู้เข้าชมมากกว่า ล้านคนในเดือนแรก ได้เปิดพื้นที่ให้พวกเขาได้แสดงตัวตนผ่านการตกแต่งบ้านในฝันได้อย่างอิสระ พร้อมทั้งสัมผัส Galaxy S22 Series และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของซัมซุงผ่านสภาพแวดล้อมเสมือนจริง”

 

จากการเปิดตัวในงาน CES 2022 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผู้เล่นสามารถตกแต่งบ้านของตนเองในเมตาเวิร์สได้ด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของซัมซุงผ่าน My House world map ไม่ว่าจะเป็น เลือก ปรับแต่ง และทดลองผลิตภัณฑ์ซัมซุงได้มากกว่า 18 รายการในโลกเสมือนจริง ไม่ว่าจะเป็น The Freestyle, Neo QLED และไลฟ์สไตล์ทีวีอย่าง The Frame ไปจนถึงตู้เย็น Bespoke, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Bespoke Jet, Air Dresser และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน SmartThings ผ่าน Galaxy Z Flip ซึ่งผู้เล่นสามารถจัดปาร์ตี้ในบ้าน หรือเล่นเกมในห้องนั่งเล่นบน My House ที่มอบพื้นที่อิสระให้แก่วัยรุ่น Gen Z และมิลเลนเนียลไฟแรงได้ปลดปล่อยและแสดงความเป็นตัวเองผ่านแพลตฟอร์มที่สามารถปรับแต่งได้ตามใจ


"
ซัมซุงต้องการที่จะเชิญชวนผู้เล่นกลุ่ม Gen Z และมิลเลนเนียลมาจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และปลดปล่อยจินตนาการผ่านแคมเปญ Galaxy S22 Treasure Hunt และกิจกรรมการประกวดตกแต่งบ้านในฝัน โดยหวังว่าซัมซุงจะเป็นส่วนสำคัญในการร่วมเดินทางการตามหาตัวตนและการค้นหาไลฟ์สไตล์ที่ใช่สำหรับพวกเขา” นายโอลิวิเยร์ บ็อคเคนไมเยอร์ กล่าวเสริม

 

กิจกรรมตามล่าหาสมบัติ

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมตามล่าหาสมบัติได้ที่ Jeromy's House บนแผนที่ My House ตั้งแต่วันที่ เมษายน เป็นต้นไป โดยกล่องของขวัญ Galaxy S22 จะปรากฏขึ้นทุก ๆ 15 นาทีในช่วงเวลาที่จำกัด ซึ่งภายในกล่องของขวัญแต่ละกล่องผู้เล่นสามารถมีสิทธิ์รับไอเท็มเอฟเฟกต์ S22 สุดพิเศษ และไอเท็มแฟชั่นเสมือนจริงที่ไม่เหมือนใครอย่าง จั๊มสูท Galaxy S22 เมื่อรวบรวมกล่องของขวัญได้ทั้งหมดแปดกล่อง

 

ชิงรางวัลจากการประกวดตกแต่งบ้านในฝัน เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้เล่นภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถสร้าง My House ที่ไม่ซ้ำใครได้ด้วยธีม Galaxy S22 Treasure Hunt และจะต้องโพสต์วิดีโออวาตาร์ของตัวเองในชุด Galaxy S22 Jumpsuit ภายใน Jeromy’s My House โดยในวิดีโอต้องมีผลิตภัณฑ์ใดๆ ก็ได้ของซัมซุง แล้วโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของตัวเองพร้อมใส่แฮ็ชแท็ก #Samsung #GalaxyS22 #Treasurehunt ให้ครบทั้ง แฮ็ชแท็ก และตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ โดยวิดีโอของผู้ร่วมกิจกรรมที่ได้รับการกดไลก์มากที่สุดจำนวน ท่าน จะได้รับรางวัลเป็น Samsung Galaxy S22 5G สีเขียว มูลค่า 29,990 บาท จำนวน 1 รางวัล 
สัมผัสกับประสบการณ์ My House และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Galaxy S22 Treasure Hunt ได้ที่ https://www.samsung.com/th/offer/zepeto-galaxy-s22-treasure-hunt/