7 เม.ย. 2565 639 0

‘วันสยาม’ ผนึกกำลัง ‘ZEPETO’ เอาใจกลุ่มคน Gen Z เนรมิตปรากฏการณ์มหาสงกรานต์สุดล้ำครั้งแรกในโลก Metaverse เพียงดาวน์โหลดแอป สร้าง Avatar 3D ไปพร้อมกับสมาชิก Global Users กว่า 300 ล้านคนทั่วโลก

‘วันสยาม’ ผนึกกำลัง ‘ZEPETO’ เอาใจกลุ่มคน Gen Z เนรมิตปรากฏการณ์มหาสงกรานต์สุดล้ำครั้งแรกในโลก Metaverse เพียงดาวน์โหลดแอป สร้าง Avatar 3D ไปพร้อมกับสมาชิก Global Users กว่า 300 ล้านคนทั่วโลก

‘วันสยาม’ จุดหมายปลายทางระดับโลกที่ผสานศักยภาพศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ผนึกกำลังกับพันธมิตรระดับโลก ‘ZEPETO’ (เซพิโต) ผู้นำแพลตฟอร์มสร้าง Avatar คาแรกเตอร์เสมือนจริงแบบ 3D สุดฮอต ที่มีสมาชิก Global users กว่า 300 ล้านคนทั่วโลก ร่วมเดินหน้าขยายพลังศักยภาพการเชื่อมโยงโลกเสมือนและโลกออฟไลน์ในแบบคู่ขนานอย่างไร้รอยต่อ เนรมิตจักรวาลแห่งประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ครั้งแรกในโลก Metaverse ในแคมเปญ “ONESIAM x ZEPETO Metaverse Songkran Festival 2022” ส่งมอบความสุขและความหรรษาฉลองประเพณีไทยที่ยิ่งใหญ่โด่งดังไปทั่วโลกและสาดน้ำสงกรานต์พร้อมกันทั่วโลกได้ทุกที่ทุกเวลา  ไปกับความพิเศษ! Meet & Greet กับ Avatar ของดาราสุดฮอต ที่จะมาร่วมสาดน้ำกับแฟนๆ แบบใกล้ชิดสุดๆ พลาดไม่ได้ 13-19 เมษายน นี้ เอ็กซ์คลูซีพเฉพาะที่แอพ ZEPETO เท่านั้น หรือพบกับ ONESIAM x ZEPETO บูธ ณ พาร์คพารากอน สยามพารากอน 

ปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า  “ความร่วมมือกับ พันธมิตรระดับโลก ZEPETO  ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่น ที่เกิดขึ้นภายใต้การพัฒนาของบริษัท เนเวอร์ ซี คอร์ปอเรชั่น (NAVER Z Corporation หรือNAVER Z)ในประเทศเกาหลีใต้ ที่มีแชตแอพพลิเคชั่น ‘LINE’ เป็นอีกหนึ่งปริษัทในเครือ NAVER นั้น เป็นการตอกย้ำพันธกิจหลักของวันสยาม คือ  การส่งมอบจักรวาลแห่งประสบการณ์ที่ไม่สิ้นสุด  สร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าที่มีอยู่ทั่วโลกในทุกที่ทุกเวลา ด้วยการเชื่อมต่อแพลตฟอร์มของพันธมิตรระดับโลกมาสู่แพลตฟอร์มของวันสยามอันเป็นจุดหมายปลายทางในประเทศไทย ด้วยการมุ่งคัดสรรกิจกรรมเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ สร้างปฏิสัมพันธ์เสริมความสนุก ให้ทุกคนได้โลดแล่นไปกับประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายทั้งในโลกเสมือนและโลกจริงที่แตกต่างในรูปแบบใหม่ๆ พร้อมเชื่อมโยงไทยสู่เวทีโลก ครอบคลุมในหลากหลายมิติ อาทิ วัฒนธรรม แฟชั่น สปอร์ต และดิจิตอล โดยมุ่งขยายสู่ฐานลูกค้าและผู้ใช้ที่เป็นคนรุ่นใหม่ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Generation Y และ Z ได้มากขึ้น  และตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด เพื่อครองความเป็นหนึ่งในใจลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ  ตอกย้ำความเป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างไม่เหมือนใครของสยามพิวรรธน์  (The Visionary ICON)”  





ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์มหาสงกรานต์สุดล้ำครั้งแรกในโลก Metaverse  ‘ONESIAM x ZEPETO Metaverse Songkran Festival 2022’  พร้อมส่งมอบความสุขในเทศกาลประเพณีไทยที่ยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก  เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น  ‘ZEPETO’ และสร้าง Avatar 3D ในแบบฉบับของตัวเอง ตอบโจทย์โลกแห่งจินตนาการ สไตล์ที่ใช่ในแบบชื่นชอบ หรือเลือกสวมบทบาทเป็นน้อง ONESIAM สาวแฟชั่นนิสต้าสุดคิวท์ แล้วสนุกสนานกับการแต่งตัวด้วยไอเท็มสุดพิเศษรับสงกรานต์ในช้อป “OneSiam” ที่มีทั้งชุดไทย เสื้อคลุมและแว่นตากันน้ำ  หรือจะเป็นชุดธีมมัดย้อมสีสด และที่ขาดไม่ได้คือปืนฉีดน้ำ  จากนั้นพร้อมก้าวเข้าสู่โลก “Beach Town” สนุกสนานกับการเล่นน้ำสงกรานต์ในโลกเสมือนกับชาว ZEPETO ทั่วโลกได้ทุกที่ทุกเวลา พิเศษ! ร่วมสาดน้ำสุดฟินกับ Avatar ของดาราสุดฮอต ท่ามกลางบรรยากาศปาร์ตี้ริมชายหาดสุดชิค พลาดไม่ได้ 13-19 เมษายน นี้ เท่านั้น  นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับโลกออฟไลน์ เมื่อดาวโหลด ONESIAM SuperApp และ ZEPETO ณ จุดดาวน์โหลดที่พาร์ค พารากอน สยามพารากอน รับทันที Gift Voucher จากร้านค้าชื่อดังอีกด้วย



ฉลองสงกรานต์แบบล้ำๆ ในจักรวาลแห่งประสบการณ์ที่ไม่สิ้นสุด กับแคมเปญ  “ONESIAM  x ZEPETO Metaverse Songkran Festival 2022”  13-19 เมษายน นี้เท่านั้น  นอกจากเหล่าสาวก ZEPETO ชาวไทยแล้ว ยังโดนใจชาวต่างชาติที่คิดถึงเทศกาลสงกรานต์ของไทยแต่ไม่สามารถเดินทางมาได้ในปีนี้ ได้ร่วมสนุกผ่านแพลตฟอร์มของโลกเสมือนจริง นับเป็นการนำอัตลักษณ์ไทยพิชิตใจคนทั้งโลก Win The World for Thailand

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชั่น OneSiam SuperApp, ZEPETO, Facebook: @OneSiam, IG: @onesiamofficial หรือ @zepeto.official