5 เม.ย. 2565 632 0

แอน จักรพงษ์ เขย่าวงการไลฟ์ขายของออนไลน์ เปิด JKN Online Outlet ช่วยผู้ประกอบการรายย่อยสร้างรายได้จากฐานแฟนกว่า 13 ล้านฟอลโลเวอร์

แอน จักรพงษ์ เขย่าวงการไลฟ์ขายของออนไลน์ เปิด JKN Online Outlet ช่วยผู้ประกอบการรายย่อยสร้างรายได้จากฐานแฟนกว่า 13 ล้านฟอลโลเวอร์

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ปังอีกแล้ว ข้ามเพศพันล้านแห่ง อาณาจักร JKN Group เพิ่งคว้ารางวัล “Women of the year 2022” มาได้สดๆร้อนๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรางวัลการันตีความสามารถด้านธุรกิจและช่วยเหลือสังคม ให้การสนับสนุนด้านการศึกษา และให้การสนับสนุนความเท่าเทียมกันของทุกเพศอย่างโครงการ “เปลี่ยนเพศ เปลี่ยนคำนำหน้า” ให้กลุ่ม LGBTQ+ และในช่วงของวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมาก็ไม่ละเลยที่ให้ความช่วยเหลืออีกครั้งโดยใช้เงินส่วนตัวไปมากกว่า 65ล้านบาท ในโครงการ “อาหาร 1,000,000 กล่อง” จนมาถึงล่าสุดได้เล็งเห็นถึงปัญหาปากท้องพี่น้องผู้ประกอบการรายย่อยจากพิษของโควิด-19 ที่กระทบมาถึงเศรษฐกิจและการค้าจึงประกาศเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “JKN Online Outlet


JKN Online Outlet จะมาในรูปแบบรายการไลฟ์สดที่เผยแพร่ผ่านทาง www.facebook.com/annejkn.official เฟซบุ๊กแฟนเพจของคุณ แอน จักรพงษ์ ซึ่งมีฐานแฟนผู้ติดตามมากกว่า 13,000,000 Followers และยังเผยแพร่ผ่าน https://www.facebook.com/jknonlineoutlet นำทีมไลฟ์โดย แอน พร้อมด้วยพิธีกรนักขายมืออาชีพจะควงคู่มาเปิดตลาดไลฟ์สด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพของผู้ประกอบการที่สมัครเข้าร่วม ซึ่งผลิตภัณฑ์ในรายการจะครอบคลุมทั้งอุปโภคบริโภค ของใช้ที่น่าสนใจต่างๆ อาทิ สเปรย์เคลือบเงาคอลโซล, เครื่องฟอกอากาศ,  พัดลมและสินค้า OTOP อื่นๆอีกมากมายในราคาสุดพิเศษ โดยจะเปิดไลฟ์ครั้งแรกในวันที่ 07 เมษายน 65 เวลา 20.00 – 22.00 น.


จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เผยว่า “แอนได้จัดทำโครงการ JKN Online Outlet ขึ้นมาเพื่อต้องการช่วยเหลือผู้ประกอบการ ที่ปัจจุบันออนไลน์ไม่ใช่เป็นทางเลือกอีกต่อไป แต่กลายเป็นทางรอดและทางออกของการขายของในยุคนี้ ยังมีผู้ประกอบการหลายรายที่อยู่ในออฟไลน์แบบปกติหรือขายของออนไลน์อยู่แล้ว แต่ยังมีผลประกอบการไม่ดีนักเนื่องจากยังไม่เข้าใจการขายของออนไลน์ตลอดจนไม่สามารถสร้างผู้ซื้อใหม่ๆ หรือการซื้อขายอย่างต่อเนื่องได้นั่นเป็นเพราะว่าจริงๆแล้วการขายของออนไลน์มีขั้นตอนและกระบวนการมากกว่าการนำมือถือขึ้นมาไลฟ์ขายสดเท่านั้น”

“JKN เองมีความพร้อมทั้งเรื่องของการเป็นสถานีโทรทัศน์ การมีแพลตฟอร์มออนไลน์ของตัวเองตลอดจนมีฐานผู้ชม ผู้ติดตามที่พร้อมจะเปลี่ยนเป็นผู้ซื้อดังนั้นโครงการนี้จึงจัดทำขึ้นเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการไม่ว่าจะเป็นรายเล็ก ไปจนถึง SME” คุณแอน จักรพงษ์ปิดท้าย


ผู้ประกอบการที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ outlet@jknglobal.com  หรือแอดไลน์ https://lin.ee/SZUT3SQ

สามารถติดตามรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ที่ทาง https://www.facebook.com/annejkn.official/ และ https://www.facebook.com/jknonlineoutlet/   

#JKNGROUP #ANNEJAKRAJUTATIP #ANNEJKN

#JKN18 #JKNOUTLET