5 เม.ย. 2565 2,284 0

HID Global เผยโฉมใหม่ของเครื่องพิมพ์บัตรระบบ retransfer ที่เร็วที่สุดในโลกในการพิมพ์บัตรประจำตัว

HID Global เผยโฉมใหม่ของเครื่องพิมพ์บัตรระบบ retransfer ที่เร็วที่สุดในโลกในการพิมพ์บัตรประจำตัว

HID Global ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการระบุตัวตน วันนี้ได้ประกาศเปิดตัว HID® FARGO® HDP6600 เครื่องพิมพ์บัตรประจำตัวระบบretransfer รุ่นใหม่ ภายใต้แบรนด์ HID FARGO ที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในกลุ่มเครื่องพิมพ์บัตรประจำตัว 

เครื่องพิมพ์ HID FARGO HDP6600 เป็นเครื่องพิมพ์บัตรระบบ retransfer เจนเนอเรชั่นที่ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเร็วที่สุดในขณะนี้ ด้วยประสิทธิภาพที่สูงขึ้น และโซลูชั่นการเคลือบลามิเนตแบบไม่มีวัสดุเหลือทิ้ง (Wasteless Lamination) จึงทำให้พิมพ์บัตรได้ในปริมาณมาก และมีคุณภาพดีขึ้น รวมทั้งต้นทุนการพิมพ์บัตรต่อใบลดลง 

เครื่องพิมพ์ HID FARGO HDP6600 โฉมใหม่ที่ออกสู่ตลาดในปี 2565 นี้ มาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่นเพิ่มเติม อาทิ การปกป้องข้อมูลหลายชั้น (resin scramble data protection) ฟังก์ชั่นแบบ multipass เพื่อความคงทนของบัตร รวมทั้งการเข้ารหัสแบบ AES-256

HID ประสบความสำเร็จในการคิดค้นและพัฒนาเครื่องพิมพ์บัตรที่ให้ความเร็วสูงโดยการผนวกเทคโนโลยี iON™ “instant on” ที่อยู่ระหว่างการขอจดสิทธิบัตรเข้ากับความก้าวหน้าอื่นๆ เพื่อสร้างระบบการพิมพ์ฟิล์มที่เกิดขึ้นพร้อมกันกับกระบวนการพิมพ์บัตรระบบ retransfer วิธีการที่ไม่เหมือนใครนี้ช่วยร่นเวลาที่ใช้ในการพิมพ์บัตรใบแรกไปอยู่ที่ 60 วินาที ซึ่งถือว่าต่ำสุดในอุตสาหกรรมนี้ ลดเวลาการรอระหว่างพิมพ์บัตรรวมทั้งปีโดยเฉลี่ยสูงสุดถึง 20 ชั่วโมงสำหรับบัตรทั่วไปและบัตรเคลือบ ในขณะเดียวกันก็ให้ปริมาณงานโดยรวมสูงถึง 230 ใบต่อชั่วโมง


ลีเหว่ยจิน ผู้อำนวยการประจำภูมิเอเชียแปซิฟิก ธุรกิจ Secure Issuance ของ HID Global กล่าวว่า ด้วยเครื่องพิมพ์ HID FARGO HDP6600 นี้ HID Global ได้สร้างนิยามใหม่ของนวัตกรรม retransfer เรามองหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีด้วยมุมมองใหม่ๆ เพื่อนำเสนอคุณสมบัติและขีดความสามารถที่เป็นที่ต้องการสูงจากลูกค้าทั้งหน่วยงานภาครัฐ บริษัท สถานศึกษาขั้นสูง เครื่องพิมพ์ HID FARGO HDP6600 ไม่เพียงพิมพ์บัตรได้รวดเร็วและมีประสิทธิสูงเท่านั้น แต่ยังเป็นการพลิกโฉมการพิมพ์บัตรระบบ retransfer อีกด้วย

เครื่องพิมพ์ HDP6600 ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของคุณภาพของภาพ และสีบนบัตรประจำตัวแต่ละใบ เพราะความละเอียด 600 DPI ของเครื่องพิมพ์ บวกกับกระบวนการทำ color panel registration ที่แม่นยำทำให้ตัวอักษรมีความคมชัดกว่าเดิม บาร์โค้ดก็ชัดเจนยิ่งขึ้น และสีสันสดใสกว่าเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ใช้dithering technique ในการให้สีและสร้างภาพ ซึ่งเครื่องพิมพ์เหล่านั้นทำได้เพียงสร้างภาพที่มีคุณภาพใกล้เคียงกับระบบใหม่นี้เท่านั้น


เครื่องพิมพ์นี้ยังใช้สถาปัตยกรรมแบบ multi-tasking บนหน่วยความจำกิกะไบท์ เพื่อความเร็วในการพิมพ์บัตร และยังออกแบบให้ช่องใส่บัตร ฟิลม์และริบบิ้นง่ายต่อการใช้งาน เครื่องพิมพ์ HDP6600 ได้รับการพัฒนาให้มีโมดูลที่ประกอบด้วย อุปกรณ์รีดบัตร ฟลิปเปอร์พิมพ์บัตรสองด้าน การเคลือบลามิเนตแบบไม่มีวัสดุเหลือทิ้ง แถบแม่เหล็ก ชุดหัวอ่านแบบไร้สัมผัส รวมทั้งโปรแกรมเข้ารหัสระบบข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตนในการเข้า-ออกทางกายภาพ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ HID FARGO HDP6600 ได้ที่ here

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ HID Global

เยี่ยมชมเราได้ที่ Media Center อ่านข้อมูลใน Industry Blog และติดตามทาง FacebookLinkedIn และ Twitter

 

เกี่ยวกับ HID Global

HID Global ผู้ขับเคลื่อนระบบระบุตัวตนของผู้คน สถานที่และสิ่งต่างๆ ทั่วโลก เราช่วยให้ผู้คนทำธุรกรรมได้อย่างปลอดภัย ทำงานได้อย่างมีประสิทธิผล และเดินทางได้อย่างเสรี โซลูชั่นการระบุตัวตนช่วยให้ผู้คนเข้าถึงสถานที่ได้อย่างสะดวก ทั้งสถานที่จริงทางกายภาพและสถานที่เสมือนจริงในโลกดิจิตอล และเชื่อมต่อกับสิ่งต่างๆ ที่บ่งชี้ ตรวจสอบ และติดตามผ่านช่องทางดิจิตอลได้ ผู้คนนับล้านทั่วโลกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของ HIDในชีวิตประจำวัน และมากกว่าสองพันล้านสิ่งที่เชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยีของ HID เราทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล สถาบันการเงิน ธุรกิจอุตสาหกรรม และบริษัทที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุดของโลก HID Global มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส ปัจจุบัน มีพนักงานกว่า 4,000 คนทั่วโลกและมีสำนักงานในประเทศต่างๆ ที่รองรับลูกค้าได้มากกว่า 100 ประเทศ HID Global® เป็นแบรนด์ในเครือกลุ่มบริษัท ASSA ABLOY ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hidglobal.com

 

© 2022 HID Global Corporation/ASSA ABLOY ABสงวนลิขสิทธิ์ HID, HID Global, HID Integrale, the HID Blue Brick logo and the Chain Design เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ HID Global, ASSA ABLOY AB หรือบริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศต่างๆ และห้ามใช้ก่อนได้รับอนุญาต เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมด เครื่องหมายการให้บริการ และชื่อผลิตภัณฑ์หรือบริการเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง