29 มี.ค. 2565 2,063 0

Fluke Networks เปิดเผยความสามารถใหม่ ในการทดสอบการเชื่อมต่อเครือข่าย ที่พัฒนาอีกขั้นบนเครื่อง LinkIQ™ Cable+Network Tester อัปเกรดเพื่อยกระดับการตรวจสอบ และแก้ปัญหาการเชื่อมต่อระดับไอพีให้ดียิ่งขึ้น

Fluke Networks เปิดเผยความสามารถใหม่ ในการทดสอบการเชื่อมต่อเครือข่าย ที่พัฒนาอีกขั้นบนเครื่อง LinkIQ™ Cable+Network Tester อัปเกรดเพื่อยกระดับการตรวจสอบ และแก้ปัญหาการเชื่อมต่อระดับไอพีให้ดียิ่งขึ้น

Fluke Networks ได้ประกาศการอัปเกรดเครื่อง LinkIQ™ Cable+Network Tester ที่ได้ขยายความครอบคลุมความสามารถในการทดสอบ และแก้ปัญหาบนเครือข่ายไอพี, การทดสอบสายเคเบิลอีเธอร์เน็ตอุตสาหกรรม, และรองรับผู้ใช้เพิ่มเป็นถึง 12 ภาษา โดยซอฟต์แวร์ใหม่นี้จะมีอยู่ในเครื่อง LinkIQ ตัวใหม่ที่ออกมาจำหน่ายจากนี้ไป ลูกค้าปัจจุบันก็สามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชั่นใหม่ได้ฟรีด้วย

"สำหรับผู้ติดตั้งระบบ และแอดมินเน็ตเวิร์กที่ต้องตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสายเคเบิลเพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพของเครือข่ายอยู่ตลอดนั้น ก็ยังจำเป็นต้องหาวิธีตรวจเช็คว่าทราฟิกของผู้ใช้ไปถึงปลายทางได้หรือไม่ด้วย" Mark Mullins ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ และผู้ร่วมก่อตั้ง Fluke Networks กล่าว "ฟีเจอร์ทดสอบเครือข่ายของเราจะทำให้พวกเขาได้ความสามารถในการมองเห็นการเชื่อมต่อระดับเน็ตเวิร์ก รวมทั้งเวลาตอบสนองของทรัพยากรที่สำคัญ ช่วยในการตรวจสอบ และแก้ปัญหาเครือข่ายได้อย่างครบวงจร"

ฟีเจอร์อัพเดตบนเวอร์ชั่นล่าสุด ได้แก่:



ขยายความสามารถในการทดสอบระบบ - ในเวอร์ชั่น 1.1 นี้ ลูกค้าจะสามารถตรวจสอบความถูกต้องของการเชื่อมต่อ  และเวลาตอบสนองของอุปกรณ์เน็ตเวิร์กที่สำคัญได้เพียงแตะหน้าจอแค่ครั้งเดียว โดยเครื่อง LinkIQ ที่ใช้ซอฟต์แวร์ใหม่นี้ตั้งค่าให้ทดสอบปิงทั้งแบบ IPv4 และ v6 ได้ แสดงเวลาตอบสนองของปิงทั้ง 4 ครั้งของอุปกรณ์ปลายทางที่ผู้ใช้เลือก ในผลการทดสอบจะแสดงข้อมูลเซิร์ฟเวอร์ DNS, DHCP, และเกตเวย์เราเตอร์ รวมไปถึงแสดงเลขที่อยู่ไอพีของเครื่องสวิตช์ที่อยู่ใกล้สุดด้วย เมื่อใช้ร่วมกับ LinkWare PC ก็จะมีข้อมูลใหม่พวกนี้ระบุอยู่ในรายงานผลการทดสอบด้วยเช่นกัน

การทดสอบสายเคเบิลแบบสองคู่สาย - ทดสอบประสิทธิภาพสายเคเบิลได้ถึง 100 Mb/s สำหรับสายแบบ Two-Pair ที่ใช้กันในโรงงานอุตสาหกรรม

รองรับภาษาเพิ่มขึ้น - ปัจจุบันอินเทอร์เฟซของ LinkIQ เลือกได้มากถึง 12 ภาษาแล้ว

การทำรายงาน - ด้วยซอฟต์แวร์ LinkWare™ PC เวอร์ชั่นใหม่ที่ออกมาพร้อมกันนี้ ซึ่งเป็นโซลูชั่นรายงานผลการทดสอบที่ได้การยอมรับอย่างกว้างขวาง ได้รองรับรายงานผลเพิ่มเติมอย่างการทดสอบระดับเน็ตเวิร์กที่เพิ่มขึ้น ทำให้ผู้ใช้ทำรายงานเหล่านี้ออกมาเป็นเอกสารได้อย่างรวดเร็ว


ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่น 1.1 นี้มาพร้อมกับเครื่อง LinkIQ Cable+Network Tester ที่สามารถเลือกซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายของ Fluke Networks ทั่วโลก หรือบนเว็บไซต์ www.flukenetworks.com/LinkIQ

ส่วนผู้ใช้ปัจจุบันก็สามารถโหลดเฟิร์มแวร์ตัวใหม่พร้อมกับ LinkWare PC ตัวอัพเดทได้จาก www.flukenetworks.com/support/downloads


เกี่ยวกับ Fluke Networks

Fluke Networks เป็นผู้นำระดับโลกด้านเครื่องมือตรวจเทียบมาตรฐาน แก้ปัญหา และใช้ติดตั้ง สำหรับผู้ที่ทำงานด้านการวางระบบและดูแลโครงสร้างพื้นฐานด้านสายเคเบิลเครือข่ายที่สำคัญ ตั้งแต่การติดตั้งในดาต้าเซ็นเตอร์ที่ล้ำสมัยมากที่สุด ไปจนถึงการกู้ระบบในพื้นที่โรงงานอุตสาหกรรม ด้วยการผสานระหว่างความน่าเชื่อถือที่ได้การยอมรับมาช้านาน กับประสิทธิภาพที่หาตัวจับยาก จึงมั่นใจได้ว่าจะทำให้งานของคุณสำเร็จลุล่วงได้เป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์หลักของ Fluke ได้แก่นวัตกรรม LinkWare™ Live ที่เป็นโซลูชั่นตรวจเทียบมาตรฐานสายเคเบิลผ่านคลาวด์ชั้นนำระดับโลก ที่มีการอัพโหลดผลตรวจขึ้นมามากกว่า 50 ล้านรายการแล้วตอนนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์ 1-800-283-5853 (สหรัฐฯ และแคนาดา), 1-425-446-5500 (ทั่วโลก) หรือเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.flukenetworks.com


สำหรับรายละเอียดและข่าวสารอื่นๆ สามารถติดตามได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ Fluke Networks ดังนี้

Twitter: https://twitter.com/flukenetdci

 Facebook: http://www.facebook.com/flukenetworks

 LinkedIn: http://www.linkedin.com/company/fluke-networks