25 มี.ค. 2565 960 1

HGC Broadband เปิดตัวบริการเร้าเตอร์ Wi-Fi 6 สำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตบ้านในฮ่องกง

HGC Broadband เปิดตัวบริการเร้าเตอร์ Wi-Fi 6 สำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตบ้านในฮ่องกง

อีกทางเลือกในการให้บริการของ HGC กับบริการ Wi-Fi สำหรับลูกค้าตามบ้าน ให้ทำงานที่บ้าน เรียนออนไลน์ และรับชมความบันเทิง ให้บริการโดย HGC Broadband เป็นบริการเน็ตบ้านของ HGC Global Communications Limited (HGC) ใน Hong Kong โดยให้บริการความเร็ว 2.2G บนเทคโนโลยี fibre broadband

โดยล่าสุด HGC Broadband ให้บริการ Wi-Fi 6 เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่มีอุปกรณ์ที่รองรับ ใช้งานได้เร็ว แรง ลื่น เสถียร แม้ใช้งานพร้อมกันทั้งบ้าน บนเร้าเตอร์ Wi-Fi 6


โดยข้อดีของ Wi-Fi 6 คือรองรับการใช้งานพร้อมกันบนความเร็วที่ยังเสถียร ไม่ว่าจะเป็นการรับชม 4K video streaming ดูทีวี เล่นเกม ทำงานที่บ้าน เรียนที่บ้าน พร้อมๆ กัน โดย HGC Broadband ให้บริการ one-stop service ทั้งติดตั้งและบริการหลังการขายสำหรับ Wi-Fi 6 Router

ข้อดีคือ เน็ตแรงขึ้น 25% คือช่วยแก้ไขปัญหาที่ติดขัดจากเทคโนโลยีเก่า โหลดเร็ว รองรับ Dual-Band 2402 Mbps (5GHz) และ 574 Mbps (2.4 GHz) รองรับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อจำนวนมาก ถึง 4 เท่า หากอุปกรณ์ลูกค้ารองรับ และลดความหน่วง latency ลงถึง 75% รวมไปถึง เพิ่มความแรงสัญญาณ Wi-Fi ครอบคลุมมากขึ้น 50% เสถียร นิ่ง ใช้งานได้ไม่มีสะดุด ส่วนประโยชน์ทางอ้อมคือ ลดการใช้พลังงานของอุปกรณ์ ทำให้ยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานขึ้น

โดยการให้บริการ ผู้ใช้สามารถเลือก Wi-Fi 6 Router และขยายสัญญาณให้ครอบคลุมด้วย Mesh Wi-Fi 2-3 ตัว ครอบคลุมทั่วทุกบริเวณบ้าน โดยมีให้เลือก 1-set Wi-Fi 6 Router Plan หรือ Wi-Fi 360 พร้อม  Wi-Fi router 2 หรือ 3 ชุด โดยรองรับ Wi-Fi 6

นอกจากนี้ยังมีสัญญาการใช้บริการ (ติดโปร ติดสัญญา) เหมือนบ้านเรา ด้วยบริการ "HGC 2.2G Fibre Broadband Service x Wi-Fi 360" และ exclusive "Wi-Fi Premium Service" ที่รวมบริการติดตั้งฟรี บริการ 24/7 technical support และบริการ on-site ด่วน

https://finance.yahoo.com hgcbroadband