14 มี.ค. 2565 686 0

ร่วมประมูล NFT ชิ้นเดียวในโลก “The True World” สร้างสรรค์โดยศิลปิน MetaWarden พิเศษ! 100 ท่านแรกที่สมัครและเปิดใช้ True VROOM ในงาน รับฟรี NFTคอลเล็กชันพิเศษ เริ่มแล้ววันนี้ – 20 มี.ค. 65 ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ร่วมประมูล NFT ชิ้นเดียวในโลก “The True World” สร้างสรรค์โดยศิลปิน MetaWarden พิเศษ! 100 ท่านแรกที่สมัครและเปิดใช้ True VROOM ในงาน รับฟรี NFTคอลเล็กชันพิเศษ เริ่มแล้ววันนี้ – 20 มี.ค. 65 ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

True Virtual World ผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีการเชื่อมต่อโลกเสมือนกับโลกแห่งความจริงสัญชาติไทย จับมือ Zipmex ชวนท่องโลก Metaverse และ NFTs แบบอินเทอร์แอ็กทีฟในงาน The Metaworld by Zixel พร้อมร่วมสร้างปรากฎการณ์ความแปลกใหม่ให้วงการของสะสมรูปแบบดิจิทัลที่กำลังมาแรง เปิดประมูล NFT ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก กับ คอลเล็กชันพิเศษ "The True World" MetaWarden x True VWORLD ผลงานสร้างสรรค์ของศิลปินชาวไทย MetaWarden ที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมมอบสิทธิพิเศษ ฟรี NFT คอลเล็กชันพิเศษ Virtual to Life” จาก True VWORLD  สำหรับผู้สมัครและเปิดใช้งาน True VROOM 100 ท่านแรก ในงาน The Metaworld by Zixel เริ่มแล้ววันนี้ – 20 มีนาคม 2565 ที่ชั้น 1 ฝั่งนอร์ท ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

 

อรรถพล สินฉลอง กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจ ทรู เวอร์ชวล เวิลด์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า True Virtual World มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการเชื่อมต่อโลกเสมือนกับโลกแห่งความจริงแบบไร้รอยต่อ ร่วมยกระดับประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลที่ตื่นเต้นแปลกใหม่ (Immersive Digital Experience) อย่างเต็มรูปแบบ ร่วมมือกับ ซิปเม็กซ์ (Zipmex) แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เชื่อมต่อประสบการณ์ดิจิทัลเข้ากับชีวิตจริง ชวนผู้สนใจทำความรู้จักและเรียนรู้โลกเสมือน Metaverse และ NFTs ผ่านนิทรรศการและกิจกรรมแบบอินเทอร์แอ็กทีฟหลากชนิด ในงาน The Metaworld by Zixel  พร้อมเปิดประมูล NFT คอลเล็กชันสุดพิเศษที่มีชิ้นเดียวในโลก "The True World" MetaWarden x True VWORLD ผลงานศิลปะ NFT โดยศิลปินชาวไทย MetaWarden ที่สื่อถึงการรวมตัวของผู้คนหลากหลายอาชีพที่อยู่ร่วมกันใน Metaverse และช่วยกันสรรค์สร้าง พัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นรอบด้าน ในราคาเริ่มต้นประมูลที่ 0.25 WETH (มูลค่าประมาณ 21,000 บาท) โดยสามารถร่วมประมูลได้ที่ http://zixel.io/assets/0x241716AFEF4cbB87C7374697A3a1D79850A2Da68/1 นอกจากนี้ True Virtual World ยังสร้างสรรค์ผลงาน NFT คอลเล็กชันพิเศษ Virtual to Life” มอบฟรีเป็นสิทธิพิเศษสำหรับผู้ร่วมชมงาน 100 ท่านแรกที่สมัครและเปิดใช้ TRUE VROOM ภายในงานเท่านั้น  มั่นใจว่า กิจกรรมและสิทธิพิเศษจาก True Virtual World ที่นำเสนอในงานนี้ จะตรงใจนักสะสมทรัพย์สินดิจิทัล ทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้คนไทยรู้จักและเข้าใจโลก Metaverse ได้มากยิ่งขึ้น

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมชมงานนิทรรศการ The Metaworld by Zixel ได้แล้ววันนี้ – 20 มีนาคม 2565 ที่ ชั้น ฝั่งนอร์ท ศูนย์การค้าสยามพารากอน  และดูรายละเอียดกิจกรรมการประมูล NFT คอลเล็กชัน "The True World" และตรวจสอบเงื่อนไขและสิทธิพิเศษจาก True Virtual World ได้ที่ www.facebook.com/TrueVWORLD